สาววัย26 ป่วยหนัก ได้เจอหน้าพ่ออีกครั้ง หลังพลัดพรากมา20ปี

โลกของโซเชียล​ สร้างประโยชน์​ เกิดรอยยิ้มให้กับครอบครัวของ ผู้ป่วยรายหนึ่ง​ ที่อยากเจอหน้าพ่อ​สักครั้ง ขอร้องให้เพื่อนบ้าน​ ช่วยโพสต์ตามหา หลังพลัดพราก​จากกันตั้งยังเด็ก​ นานกว่า20ปี​ เพื่อนบ้านทำตาม​ ลงข้อความตามหาพ่อให้น้อง​ ผ่านไป​ แค่​ 3​ วัน​ จนกระทั่ง​ พ่อ​ และญาติๆ​ ทราบข่าว​แล้ว

เรื่องราวของน้องสุดาทิพย์ สันศิริ อายุ26ปี​ นอนป่วย​ ด้วยอาการ (หอบ/ เกร็ดเลือดต่ำเม็ดเลือดขาวเยอะ/ น้ำในตัวเยอะ​ จนน้องตัวบวมมาก​ รักษาตัว​ อยู่​โรงพยาบาลนิคมซอย 8 จ.ระยอง น้องอาจจะมีอายุไข​ ได้ไม่ยืนยาว​ เพราะหัวใจอาจหยุดเต้นได้ฉับพลัน​ ต้องอยู่ในความดูแลของหมอ​ อย่างใกล้ขิด ก่อนที่น้องเขาจะเป็นอะไรไป น้องอยากเห็นหน้าพ่อสักครั้งหนึ่ง น้องบอกข้อมูลว่า​ คุณพ่อชื่อสุเทพ สันต์ศิริ​ อยู่บางสะพานน้อย​ จ.ประจวบคีรีขันธ์​ ส่วนคุณแม่ ชื่อ กัญญา ศรเดช (เสียชิวิตแล้ว​ ตอนน้องอายุได้ 4 ขวบ )

 

สาววัย26 ป่วยหนัก ได้เจอหน้าพ่ออีกครั้ง หลังพลัดพรากมา20ปี

 

หลังจากเมื่อวันจันทร์ที่1เม.ย.62​ ผู้ใช้เฟสบุ๊ค​ชื่อ​ ฉันดีใจ​ ที่มีเธอ​ ลงข้อความโพสต์​ ตามหาพ่อ​ ให้น้อง​ เพราะโรคนี้​ ต้องการกำลังใจ​ จึงอยาก​ วอนผู้ใจบุญช่วยแชร์​ ให้น้องได้เจอคุณพ่อด้วยนะค่ะ วันพฤหัสบดีที่4​เม.ย.62​ เพจบิ๊กเกรียนได้คุยกับ​พี่นก​ ผู้ลงโพสต์​ ตามหาพ่อให้น้อง​ บอกกับทีมงานว่า​ ดีใจมากเลยค่ะ​ หลังจากลงเรื่องไป​ คุณพ่อของน้อง​ และญาติๆ​ ทราบข่าวแล้ว​ กำลังจะเดินทางมาหาน้อง​ คุณพ่อของน้องบอกว่า​ พอแม่น้อยเสียตอนน้อง​ 4​ ขวบ​ ญาติฝั่งแม่มารับ​ไปเลี้ยงดู​ และขาดการติดต่อกันไปนานกว่า20ปี​ จนทราบจาก​ เฟซบุ๊ค​ลงตามหาพ่อให้น้อง​

 

สาววัย26 ป่วยหนัก ได้เจอหน้าพ่ออีกครั้ง หลังพลัดพรากมา20ปี

พี่นกบอกว่า​ โรคนี้ต้องการกำลังใจ​จริง พอนำข่าวไปบอกน้องว่าพ่อติดต่อกลับมาแล้วนะ​ น้องดีใจ​ มีท่าทีสดใสขึ้นมาก​ ตอนนี้​ พี่นก​ ผู้ทำหน้าที่เป็นสะพานบุญ​ ให้ครอบครัวของน้องได้พบกันอีกครั้ง​ บอกว่าส่วนตัวรู้จักน้องมาปีกว่า​ สมัย​เคยเช่าบ้านอยู่ติดกัน​ น้อง​ น่าสงสาร​ มีครอบครัว​ และลูกสาว​วัย​ 3​ ขวบ​ 1คน​ น้องรับจ้าง​ ถักพรมเช็ดเท้า​ แกะหอม​กระเทียม​ แต่มารู้ว่าป่วย​ ร่างกายทรุุด​หนัก​ จนต้องเข้ารักษาตัว​ ตอนไปมาเยี่ยม​ น้องบ่นอยากเจอพ่อ​ เป็นครั้งสุดท้าย​ เลยช่วยน้องเขา​ และสามารถติดต่อพ่อและญาติน้องได้แล้ว

สาววัย26 ป่วยหนัก ได้เจอหน้าพ่ออีกครั้ง หลังพลัดพรากมา20ปี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวตามหาแม่ ที่หายตัวไปกว่า 20 ปี

ประกาศตามหา "น้องภาคิน" วัย 1 ขวบ หลังหายตัวออกจากบ้าน

พ่อแม่ตามหาน้องนะโมวัย 4 ขวบ หายตัวพร้อมคุณยาย

ขอบคุณ บิ๊กเกรียน