สาวป่วยดีใจจะได้พบพ่อหลังพลัดพราก 20 ปี

จากกรณีเมื่อมีการแชร์ช่วยเหลือหญิงสาวรายหนึ่งที่เธอบอกข้อมูลผ่านโซเชียลให้ช่วยตามหาพ่อ ระบุว่า #ขอความกรุณา ให้เพื่อน ๆ ช่วยแชร์เรื่องราวนี้ของน้อง

จากกรณีเมื่อมีการแชร์ช่วยเหลือหญิงสาวรายหนึ่งที่เธอบอกข้อมูลผ่านโซเชียลให้ช่วยตามหาพ่อ ระบุว่า #ขอความกรุณา ให้เพื่อน ๆ ช่วยแชร์เรื่องราวนี้ของน้อง เพื่อที่น้องจะได้เจอคุณพ่อ ก่อนที่น้องเขาจะไม่อยู่บนโลกนี้แล้ว ตอนนี้น้องอยู่โรงพยาบาลนิคม ซ.8 จ.ระยอง น้องอยู่คนเดียวค่ะ ไม่มีญาติไปดูแลเลย น้องมีอาการ หอบ/ เกล็ดเลือดต่ำเม็ดเลือดขาวเยอะ/น้ำในตัวเยอะจนน้องตัวบวมมาก หมอได้บอกว่า..น้องอาจหัวใจหยุดเต้นได้ และก่อนที่น้องเขาจะเป็นอะไรไป น้องอยากเห็นหน้าพ่ออีกสักครั้งหนึ่ง


 

สาวป่วย อยากเจอพ่อครั้งสุดท้าย

 

คุณพ่อชื่อ สุเทพ สันต์ศิริ คุณแม่ชื่อ กัญญา ศรเดช (เสียชีวิตแล้วตอนน้องอายุ 4 ขวบ) ที่อยู่ของคุณพ่อ อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทราบประวัติน้องแค่นี้ค่ะ และตอนนี้น้องอาการทรุดลงมาก จึงอยากขอวอนผู้ใจบุญช่วยแชร์ให้น้องได้เจอคุณพ่อของน้องด้วยนะคะ ดิฉันสงสารน้องมาก เลยนำเรื่องราว ของน้อง มาโพสต์ลงเฟซเพื่อตามหาน้องค่ะ ***อยากเจอหน้าพ่อ​สักครั้ง ขอร้องให้เพื่อนบ้าน​ช่วยโพสต์ตามหา หลังพลัดพราก​จากกันนานกว่า 20 ปี​ 

 

สาวป่วยดีใจจะได้พบพ่อหลังพลัดพราก 20 ปี

 

โดยในเวลาต่อมา มีข้อมูลรายงานเพิ่มเติมว่า เรื่องราวของน้องสุดาทิพย์ สันศิริ อายุ 26 ปี​ ซึ่งน้องอยากเห็นหน้าพ่อสักครั้งหนึ่งนั้น ภายหลังจากวันที่ 1 เม.ย.62​ ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊ก​ชื่อ​ ฉันดีใจ​ ที่มีเธอ​ ได้โพสต์​ตามหาพ่อ​ให้น้อง​ ผ่านไป 3 วัน คุณพ่อของน้อง​ และญาติ ๆ​ ทราบข่าวจึงจะเดินทางมาหาน้อง​ คุณพ่อของน้องบอกว่า​ ก่อนหน้านั้นญาติฝั่งแม่มารับ​ไปเลี้ยงดู​และขาดการติดต่อกันไปนานกว่า 20 ปี​ แล้ว

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อน้องทราบว่าจะได้เจอพ่อก็ดีใจเป็นอย่างยิ่ง น้อง​มีครอบครัว​และลูกสาว​วัย​ 3​ ขวบ​ 1 คน​ น้องรับจ้าง​ ถักพรมเช็ดเท้า​ แกะหอม​กระเทียม​ แต่มารู้ว่าป่วย​ ร่างกายทรุุด​หนัก​ 

 

สาวป่วยดีใจจะได้พบพ่อหลังพลัดพราก 20 ปี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวตามหาแม่ ที่หายตัวไปกว่า 20 ปี

ประกาศตามหา "น้องภาคิน" วัย 1 ขวบ หลังหายตัวออกจากบ้าน

พ่อแม่ตามหาน้องนะโมวัย 4 ขวบ หายตัวพร้อมคุณยาย

ขอบคุณ : เพจรู้เรื่องเมืองระยอง, บิ๊กเกรียน, ฉันดีใจ​ ที่มีเธอ