สายเคเบิลบริษัทดัง เกี่ยวคอเด็ก มธ.

อันตราย!!คอหวิดขาด สายเคเบิล บริษัทดัง เกี่ยวคอเด็ก มธ.

เฟซบุ๊ก Chanon Tielavanit โพสต์ว่า รีวิวประสบการณ์เฉียดตาย : คอบาดกับสายไฟฟ้าที่ห้อยลงมา มันเป็นเรื่องที่คิดว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นกับคนใช้รถใช้ถนนได้ แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว คือเราขับมอเตอร์ไซด์กำลังกลับหอกอล์ฟวิวและมีเพื่อนซ้อนท้ายมาคนนึง (การ์ฟิว) ก็ขับมาโดยปกติ ปรากฎก่อนถึงร้านข้าวต้มกอล์ฟทางโค้ง แม้งก็มีสายห้อยลงมากลางถนน ซึ่งแน่นอนเราไม่คาดหมายว่ามันจะห้อยลงมา

 

สายเคเบิล ห้อยกลางถนน บาดคอ หนุ่มนักศึกษา

เราก็ขับผ่านมันซึ่งสูงประมาณคอพอดี ซึ่งแม้งโชคดีมากๆคือแม้งไม่ใช่เส้นลวด หรือเส้นที่มีสายไฟ และถ้าเราขับเร็วกว่านี้ ผลที่เกิดมันคงไม่ใช่แค่บาดแผลเพียงเท่านี้ หรือถ้าสายหล่นมาในเวลาที่อื่น เราก็ไม่อยากไปคิดถึงผลตรงนั้นเลย หลังจากโดนบาดตอนแรกก็นึกว่าคอขาดเหมือนในหนัง แต่โชคดีเป็นแค่แผล แต่ต้องขอบคุณพี่วิน และพี่ๆคนอื่นๆที่ช่วยอย่างมีน้ำใจ

 

สายเคเบิลบริษัทดัง เกี่ยวคอเด็ก มธ.

ก่อนไปแจ้งความก็ไปทำแผลที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลมธ. ตอนแรกก็คิดว่าจะนาน แต่ก็แป๊ปๆ พี่หมอก็น่ารัก งื้อ

(ขอระบาย) และหลังจากนั้นก็ไปแจ้งความพี่โรงพักคลองหลวง เข้าไปหาพนักงานสอบสวน ประโยคที่เขาพูดมาที่ทำให้หงุดหงิดสัสๆคือ “ต้องไปดูก่อนว่าเป็นอาญาไหม หรือเป็นแค่ละเมิด” กูนี่ขึ้นเลย พร้อมกับนึกคำสอนของอ.สาวตรี และก็เล่าเหตุกาณ์ปรับบทไปพร้อมๆกับมาตรา 59วรรค4 รัวๆ

สายเคเบิลบริษัทดัง เกี่ยวคอเด็ก มธ.

สายเคเบิลบริษัทดัง เกี่ยวคอเด็ก มธ.

คือเหตุการณ์แบบนี้อ่ะ มันไม่ควรจะเกิดขึ้นกับใครเลย ไม่ควรมีใครมาซวยเพราะความไม่ระมัดระวังในการติดตั้งสายไฟ ซึ่งแม้งอันตรายมากๆ ความสะเพร่าของคนหรือหน่วยงานนึง มันอาจจะฆ่าชีวิตคนได้เลย

ไม่ควรมีใครมารับผลกรรมในสิ่งที่เขาไม่ได้ก่อ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด แก๊งเด็กแว้นซ์แข่งรถถนนใหญ่ เกี่ยวกันล้มกลางทาง 4 คัน กระเด็นไกลหลายเมตรดับคาที่ 1 ราย

รื้อแฟลตดินแพงทำตึกถล่มเกี่ยวสายไฟล้มทับรถเสียหาย

สองผัวเมียชาวขอนแก่นเผยนาทีระทึกสายสื่อสารเกี่ยวคอ หวิดขาดหลังกลับจากตลาดสด

 

ขอขอบคุณ ภาพ/ข่าว รถตระเวนข่าว2