ชายคนหนึ่งเล่าว่า เกิดเหตุการณ์บนท้องถนน ท่อนเหล็กหล่นจากรถบรรทุก จังหวะที่ตนขับตามหลังมาในช่องเลนขวา โดยในจังหวะที่รถบรรทุกกระโดดเนินลงสะพาน ได้มีท่อนเหล็กเหล็กขนาดใหญ่ หน้ากว้างประมาณ 3 นิ้วหนา 4 หุน ยาวประมาณ 1 เมตรเศษ น้ำหนักกว่า 10 กิโลกรัม กระเด็นตกลงมาจากรถพ่วงคันหน้าที่พึ่งขับแซงรถบรรทุกพ่วงที่อยู่เลนซ้ายขึ้นไป โดยท่อนเหล็กได้กระเด็นตกลงมาที่บนพื้นถนนก่อนที่จะกระเด็นแฉลบออกมาทางเลนขวา ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่รถตนขับมาถึงพอดี

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 4 เมษายน 2562  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลีน้อย สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุท่อนเหล็กตกจากรถบรรทุกกระเด็นใส่หน้ารถยนต์กระบะทะลุกระจกหน้ารถหวิดกระแทกหน้าเด็ก ขวบเศษ ที่นอนอยู่ข้างเบาะคนนั่ง ที่กำลังขับอยู่บริเวณถนนบางนา-ตราด ขาออกมุ่งหน้าชลบุรี ประมาณ หลักกิโลเมตรที่ 33 ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

รถยนต์เกิดหตุเหล็กจากรถบรรทุกกระเด็นใส่

กระจกรถแตก เหล็กกระเด็นเข้าหน้ารถ

จากการสอบถามคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว  ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถจะไปส่งของให้ลูกค้าโดยมีภรรยาและลูกชายวัยขวบเศษนั่งหน้ารถไปด้วย ขณะที่ขับรถมาบนถนนบางนาตราด  อยู่ทางด้านเลนขวา มาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถบรรทุก กำลังขับแซงรถพ่วง 18 ล้อ ที่กำลังกระโดดเนินขึ้นสะพาน ซึ่งก็เป็นจังหวะที่ตนขับตามหลังมาในช่องเลนขวา โดยในจังหวะที่รถบรรทุกกระโดดเนินลงสะพาน ได้มีท่อนเหล็กเหล็กขนาดใหญ่ หน้ากว้างประมาณ 3 นิ้วหนา 4 หุน ยาวประมาณ 1 เมตรเศษ น้ำหนักกว่า 10 กิโลกรัม กระเด็นตกลงมาจากรถพ่วงคันหน้าที่พึ่งขับแซงรถบรรทุกพ่วงที่อยู่เลนซ้ายขึ้นไป โดยท่อนเหล็กได้กระเด็นตกลงมาที่บนพื้นถนนก่อนที่จะกระเด็นแฉลบออกมาทางเลนขวา ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่รถตนขับมาถึงพอดี ทำให้ท่อนเหล็กดังกล่าวกระแทกเข้าที่กระจกหน้ารถตนจนกระจกแตกและทะลุเข้ามาในรถตกลงมากระแทกกับคันเกียร์ตกลงมาเฉี่ยวหัวลูกชายตนวัยขวบเศษโดยปลายเหล็กเกี่ยวเข้าที่ศีรษะของลูกตนจนเป็นแผลเฉี่ยวเป็นทางยาวและเหล็กท่อนดังกล่าวยังตกลงมากระแทกขาภรรยาของตนจนได้รับบาดเจ็บ ด้วยความตกใจตนได้ประครองรถเข้าจอดชิดเลนขวา โชคดีที่ท่อนเหล็กดังกล่าวมากระแทกคันเกียร์ก่อน หากไม่ติดคันเกียร์เหล็กท่อนดังกล่าวน่าจะพุ่งเข้าเจาะหัวลูกของตนที่นอนอยู่บนตักของภรรยาตน

ระทึก..กลางถนน ท่อนเหล็กหล่นจากรถบรรทุก กระเด็นชนกระจกรถกระบะตามหลัง แม่ลูกหวิดดับ(คลิป)

ระทึก..กลางถนน ท่อนเหล็กหล่นจากรถบรรทุก กระเด็นชนกระจกรถกระบะตามหลัง แม่ลูกหวิดดับ(คลิป)

ท่อนเหล็ก

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บภาพที่กล้องหน้ารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ และจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนเส้นทางดังกล่าว เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามเชิญตัวโชว์เฟอร์ของรถพ่วงคันดังกล่าวมาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ระทึก..กลางถนน ท่อนเหล็กหล่นจากรถบรรทุก กระเด็นชนกระจกรถกระบะตามหลัง แม่ลูกหวิดดับ(คลิป)

ภาพ- อาสาร่วมกตัญญูจุดบางบ่อ 20

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.tnews.co.th


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
รถบรรทุก รถเก๋ง รถอีแต๋น ชนกันที่ขอนแก่น !   
เก๋ง แซงไม่พ้น ชน ประสานงา รถบรรทุกดิน เจ็บ 1 ดับ2 ที่หนองคาย
"ตร." ตามสกัดจับ รถบรรทุกเกินอัตรา นึกว่าเป็นรถพ่วง (ภาพ)