จากกรณีที่ ร.ต.อ.จิรายุ พงศ์ธรรม รอง สว. (สอบสวน) สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุเด็กหญิงอายุ 1-2 ขวบ เสียชีวิตภายในห้องเลขที่ 2/4 อพาร์ทเม้นท์ไม่มีชื่อ เลขที่ 511 ซอยอ่อนนุช 17 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง มูลนิธิป๋อเต็กตึ๊ง

จากกรณีที่ ร.ต.อ.จิรายุ พงศ์ธรรม รอง สว. (สอบสวน) สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุเด็กหญิงอายุ 1-2 ขวบ เสียชีวิตภายในห้องเลขที่ 2/4 อพาร์ทเม้นท์ไม่มีชื่อ เลขที่ 511 ซอยอ่อนนุช 17 แขวงสวนหลวงขตสวนหลวง กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง มูลนิธิป๋อเต็กตึ๊ง
 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นอพาร์ทเม้นท์ สูง 3 ชั้น บริเวณชั้น 2 ห้องเลขที่ 2/4 พบเด็กหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 1-2 ขวบ สภาพนอนตะแคงขวา ปากคาจุกดูดนม สวมเสื้อสีส้มคาดดำ กางเกงสีส้ม ตามร่างกายออกสีดำผอมแห้ง มีเลือดไหลนองบนพื้น ใกล้กันมีพัดลมเปิดอยู่และขวดนมตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เพื่อเป็นหลักฐาน

 

เด็กหญิงเสียชีวิตในห้องพัก

 

สาวอ้างเลี้ยงกุมารทอง สุดท้ายจบเศร้ากลิ่นเน่าโชย คนเป็นแม่กลายเป็นผู้ต้องหา


ทั้งนี้ด้าน ร.ต.อ.จิรายุ กล่าวว่า "จากการสอบถามคนดูแลทราบว่าได้ยินเสียงเด็กร้องตั้งแต่ 3 เดือนที่ผ่าน แล้วได้โทรศัพท์ไปสอบถามเจ้าของห้องเป็นผู้หญิง อ้างว่าได้เลี้ยงกุมารทองไว้ จากนั้นก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะห้องนี้ไม่ค่อยได้เข้ามาพักอาศัยและมักจะโอนเงินค่าห้อง เดือนละประมาณ 2,900 บาท แทนจ่ายเงินสด กระทั่งเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ผู้พักอาศัยห้องข้างๆได้กลิ่นเหม็นจึงแจ้งผู้ดูแล จากนั้นผู้ดูแลหอพักได้ปีนขึ้นไปด้านหลังยังชั้น 2 ของห้องดังกล่าว ซึ่งห้องได้ปิดไฟอยู่จึงใช้ไฟฉายส่องก็พบว่ามีพัดลมเปิดอยู่และมีเด็กนอนอยู่ใกล้ๆกัน จึงคาดว่าจะมีคนอยู่ภายในห้อง เมื่อเรียกคนที่อยุ่ภายในห้องแต่ไม่มีการตอบรับ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ทำการงัดห้องเข้าไปแล้วพบศพเด็กดังกล่าว เบื้องต้นอยู่ระหว่างการติดตามหาเจ้าของห้อง พร้อมประสานฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลัง ก่อนจะดำเนินการตามกฏหมายต่อไป"
 

 

สาวอ้างเลี้ยงกุมารทอง สุดท้ายจบเศร้ากลิ่นเน่าโชย คนเป็นแม่กลายเป็นผู้ต้องหา

 

สาวอ้างเลี้ยงกุมารทอง สุดท้ายจบเศร้ากลิ่นเน่าโชย คนเป็นแม่กลายเป็นผู้ต้องหา

 

นอกจากนี้มี รายงานข่าวแจ้งมาว่า "เจ้าของห้องใช้ชื่อ น.ส.ขนิษฐา วงศ์เจริญ ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป ส่วนทางด้าน พ.ต.ท.ปรเมษฐ โพยนอก รรท.ผกก.สน.คลองตันได้เปิดเผยว่า "จากการสอบถามแม่เด็กทางโทรศัพท์ อ้างว่าเป็นลูกของตนเองอายุขวบกว่า แต่ที่ผ่านมากลัวพ่อกับแม่รู้เลยไม่อยากบอกให้ใครว่าตนมีลูก ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของลูกน้อยนั้น เมื่อสองวันที่แล้วเด็กกินนมเยอะ ทำให้สำลักนมจนเสียชีวิต ตนรู้สึกเสียใจมากและไม่กล้ากลับเข้ามาที่ห้อง เครียดจนอยากฆ่าตัวตาย" ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจาพูดคุยให้เข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่

 

สาวอ้างเลี้ยงกุมารทอง สุดท้ายจบเศร้ากลิ่นเน่าโชย คนเป็นแม่กลายเป็นผู้ต้องหา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักสืบโซเชียลลุยทันที แจ้งเบาะแสเจ้าของรถ โมโหเรื่องที่จอดแต่หันไปทำร้ายเด็ก

สาวทอมควงแฟนปฏิเสธทำร้ายเด็ก ไม่ได้ทำอะไรผิดไม่คิดขอโทษ แต่พอฟังรปภ.เล่าชัดเลยใครโกหก

อาสา เปิดใจ ยกมือไหว้ขอโทษ หลังตั้งด่านแล้วหยิบไม้ที่อยู่ข้างทางออกมาฟาดโดนหน้าเด็ก!