"เบล ขนิษฐา" โพสต์ครั้งแรก รูปคู่ "น้องไข่เจียว" ลูกชายที่เกิดกับ "ก้อง ห้วยไร่"

ไม่ต้องปิดอีกต่อไป!!! "เบล ขนิษฐา" โพสต์ครั้งแรก รูปคู่ "น้องไข่เจียว" ลูกชายที่เกิดกับ "ก้อง ห้วยไร่" แฟนคลับแห่สมัครเป็นFC

จากประเด็นที่มีการแชร์ข้อความส่งต่อกันในโลกโซเชียลถึงกรณีความรักระหว่างนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง อย่าง อัครเดช ยอดจำปา หรือ ก้อง ห้วยไร่ และภรรยาสาว เบล ขนิษฐา โดยมีการพูดถึงประเด็นคบซ้อนและแอบซุกลูก จนในเวลาต่อมา ทางด้าน ก้อง ห้วยไร่ ได้ออกมาชี้แจงต่อประเด็นดังกล่าว ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ก้อง ห้วยไร่ ระบุว่า 

"เบล ขนิษฐา"  "ก้อง ห้วยไร่"

 

"ผมอึดอัดในหัวใจไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงกับเรื่องนี้ วันนี้คงเป็นวันที่ดีที่ผมอยากจะบอกกับทุกคนว่า ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ผ่านเรื่องราวในชีวิตเข้ามามากมายทั้งดีทั้งร้าย ไม่ว่าจะเป็นชีวิตครอบครัว เรื่องความรัก การใช้ชีวิต ลองผิดลองถูกมาหลายครั้ง ชีวิตผมไม่ได้เป็นคนดีอะไรเลย แต่มันก็ทำให้ผมรู้ว่าอันไหนควรทำอันไหนไม่ควรทำ และนำมาใช้ในชีวิตที่เหลืออยู่ให้ดีที่สุด วันนี้ผมก้าวเข้ามาทำงานอาชีพนักร้องนักแสดง มีคนรู้จักมากมาย มีคนรัก มีคนเกลียด ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาปกติอยู่แล้ว

 

ในวันนี้ผมมีหน้าที่การงานที่พอจะเลี้ยงตัวเองได้ อยากจะสร้างครอบครัวที่มั่นคง และมีคู่ชีวิตที่ดีที่ผมเลือก นั่นก็คือน้องเบล ผมตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับผู้หญิงคนนี้มากว่า 2 ปี พวกเราพร้อมสร้างครอบครัวที่อบอุ่น จนวันนี้ผมมีพยานรักนั่นก็คือ #น้องไข่เจียว ลูกชายที่เกิดจากผมกับน้องเบล ทีแรกผมคิดว่าจะไม่บอกเรื่องลูกกับใครใช้ชีวิตไปตามปกติ ตอนนี้น้องอายุ 1 ปี 2 เดือน ผมโกหกทุกคนที่ถามมาโดยตลอด เพราะผมกลัวว่ามันจะกระทบต่องานที่ผมกับน้องเบลทำ "

 

"เบล ขนิษฐา" รูปคู่ "น้องไข่เจียว" ลูกชายที่เกิดกับ "ก้อง ห้วยไร่"


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -"ก้อง ห้วยไร่" ยอมรับมีลูก 3 คน คนเล็กชื่อ "ไข่เจียว"

ล่าสุดในอินตราแกรมของ เบล ขนิษฐา ภรรยาคนปัจจุบันของหนุ่มก้อง ห้วยไร่ ได้โพสต์ภาพแม่ลูก คู่กับน้องไข่เจียว ซึ่งถือเป็นภาพแรกที่เจ้าตัวได้โพสต์กับลูกชายคนนี้ หลังจากหนุ่มก้อง ยอมรับว่าปิดบังเรื่องลูก และขอให้แฟนคลับเข้าใจนั้น 

 

"เบล ขนิษฐา" โพสต์ครั้งแรก รูปคู่ "น้องไข่เจียว" ลูกชายที่เกิดกับ "ก้อง ห้วยไร่"

 

โดยเบล เขียนข้อความบอกว่า "ฝันดีคับพี่คับ"  ซึ่งตอนนี้น้องไขเจียว อายุ 1 ขวบ 2 เดือน กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าชังมาก งานนี้ทำเอาแฟนคลับที่ติดตามข่าว เข้ามากดไลค์และคอมเม้นต์ในภาพดังกล่าวเป็นจำนวนมาก บอกว่าน้องน่ารัก ให้คุณแม่ลงรูปน้องอีกเยอะ จะขอสมัครเป็น FC น้องไข่เจียว

 

"เบล ขนิษฐา" โพสต์ครั้งแรก รูปคู่ "น้องไข่เจียว" ลูกชายที่เกิดกับ "ก้อง ห้วยไร่"

 

ทั้งนี้เหนือสิ่งอื่นใดเชื่อว่า เบลก็โล่งใจ และมีความสุข ที่ได้ลงรูปลูกผ่านสื่อโซเชียลอย่างไม่ต้องปิดบังอีกต่อไป เหมือนกับที่ก้อง ห้วยไร่ ได้ออกมาโพสต์ว่ารู้สึกโล่งใจที่ได้ออกมาพูดเรื่องลูกด้วยเช่นกัน 

 

"เบล ขนิษฐา"  "ก้อง ห้วยไร่"

 

"เบล ขนิษฐา"  "ก้อง ห้วยไร่"

 

"เบล ขนิษฐา"  รูปคู่ "น้องไข่เจียว" ลูกชายที่เกิดกับ "ก้อง ห้วยไร่"

 

 

"น้องไข่เจียว"

 

 

อ่านข่าวทีเกี่ยวข้อง
-"ก้อง ห้วยไร่" ให้เงินภรรยา ครบรอบแต่งงาน 2 ปี เป็นปึกๆ(คลิป)

-"ก้อง ห้วยไร่" ตอบกลับคนวิจารณ์ภรรยา สวยขนาดนี้ศัลย์มากี่หมอ

 

ขอบคุณ IG : tha_kanit34