ร่างทรงพ่อปู่ฤาษีส่งสัญญาณดี ทำนายว่าวันนี้จะเจอ "น้องภาคิน"

จากกรณี ตามหา ด.ช.ภาคิน คิดตลอด อายุประมาณ 1 ขวบ 7 เดือน หลังหายออกจากบ้านเลขที่ 343 ม.3 ต.ท่าคอย ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. เวลาประมาณ 18.00 น. จนถึงขณะนี้นับว่าเป็นเวลา 5 วันแล้ว ยังไม่พบตัวน้องภาคิน แม้ทุกหน่วยงานจะให้ความร่วมมือการค้นหาอย่างเต็มที่ทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ แล้วก็ตาม

จากกรณี ตามหา ด.ช.ภาคิน คิดตลอด อายุประมาณ 1 ขวบ 7 เดือน หลังหายออกจากบ้านเลขที่ 343 ม.3 ต.ท่าคอย ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. เวลาประมาณ 18.00 น. จนถึงขณะนี้นับว่าเป็นเวลา 5 วันแล้ว ยังไม่พบตัวน้องภาคิน  แม้ทุกหน่วยงานจะให้ความร่วมมือการค้นหาอย่างเต็มที่ทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ แล้วก็ตาม

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-หัวใจจะขาดรอนๆ พ่อแม่น้องภาคินวอนสุดท้ายขอลูกคืน ล่าสุดตร.เพชรบุรีตัดสินใจขอชลประทานหยุดระบายน้ำ พิสูจน์จมน้ำหรือโดนอุ้มหาย
-พ่อ-แม่แทบใจสลาย ตามหาน้อง "ภาคิน" ตามลำคลอง
 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ไดทำการตามหาตัว น้องภาคินอยู่นั้น อีกด้าน ตำรวจ สภ.ท่ายาง ก็ได้เรียกพ่อและแม่ของน้องภาคินไปสอบปากคำอยู่หลายครั้ง และชุดสืบสวนแบ่งกำลังกันไปหาข้อมูลและพยานหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมสอบปากคำ บรรดาญาติๆของน้องภาคิน อย่างละเอียดทีละคน เพื่อหาความเชื่อมโยงในการหายตัวไปของเด็ก

 

แม่ "น้องภาคิน"

 

แต่ก็มีบางกระแสข่าวได้บอกว่านางอารยา คิดตลอด ผู้เป็นแม่ของเด็กได้ขายลูกไปแล้วนั้น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาแก้ข่าวว่าไม่ได้ขายน้องไปตามที่เป็นข่าวหรือเอาไปให้คนอื่นเลี้ยง เพื่อเรียกร้องความสนใจใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนเรื่องที่น้องภู พี่ชายของน้องภาคิน ได้บอกว่า มีรถตู้มารับตัวน้องภาคินไป นางอารยา ได้บอกว่า เด็กเมื่อถูกกดดันให้พูด เขาก็จะพูดในสิ่งที่ผู้ใหญ่ต้องการ ซึ่งไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด

 

 

 

ทั้งนี้เธอยังได้พยายามทำทุกวิถีทางที่จะได้พบหน้าลูกอีกครั้ง ซึ่งมีอาจารย์ผู้รู้เกี่ยวกับเรื่องลี้ลับบอกให้ทำความสะอาดบริเวณจอมปลวก ที่ได้มีการขมาเจ้าที่เจ้าทาง เนื่องจากมีชาวบ้านในระแวกนั้นฝันว่า น้องภาคินอยู่บริเวณใกล้ๆ กับจอมปลวกนี้ แต่มีบางสิ่งบางอย่างบังตาไว้ไม่ให้เห็นเท่านั้นเอง

 

แม่น้องภาคิน

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-ฟังจากปากคำแม่ ยืนยันไม่ได้ขายลูก หวังสุดหัวใจ ทำทุกวิถีทางได้ "น้องภาคิน" กลับคืนสู่อ้อมอก

-ฟังถึงขนลุก ร่างทรงเคยตามเจอ"ซูลุยผิว"ชี้เวลานี้มีสิ่งเร้นลับบัง"น้องภาคิน"

แม้ล่าสุดจะยังไม่พบแม้แต่ร่องรอย แต่ตำรวจยังไม่สามารถตัดประเด็นใดทิ้งได้ ทุกสิ่งที่คาดการณ์เอาไว้ยังเกิดขึ้นได้ทั้งหมด แต่สิ่งที่ตำรวจกำลังจะหาคำตอบต่อไป ก็คือ ในครอบครัวนี้พ่อและแม่ของน้องภาคินมีปัญหากันหรือไม่ เนื่องจากที่ผ่านมานั้นผู้เป็นพ่อไม่ค่อยเดินทางกลับมาที่บ้าน และยังมีอีกประเด็นก็คือเรื่องหนี้สิน ซึ่งยังไม่รู้ว่ามีการเอาน้องภาคินไปต่อรองอะไรไว้หรือไม่ หรือเอาเด็กไปไว้ที่อื่น เนื่องจากอยากเรียกร้องความสนใจให้พ่อของเด็กได้กลับมาที่บ้านหรือไม่ แต่ยืนยันว่าจะทำอย่างเต็มที่ 

 

 

ร่างทรงพ่อปู่ฤาษีส่งสัญญาณดี ทำนายว่าวันนี้จะเจอ "น้องภาคิน"

 

 

ส่วนอีกด้านหนึ่งที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสิ่งลี้ลับ หรือด้านความเชื่อทางไสยศาสตร์ ทางพ่อและแม่น้องของภาคินยังได้เอาผ้าสามสีไปผูกกับจอมปลวกหน้าบ้าน เพื่อหวังให้เจ้าป่าเจ้าเขาเปิดทาง ให้หาตัวน้องภาคินเจอ ทั้งนี้ชายคนหนึ่งที่ถูกเรียกว่าพ่อปู่ฤาษี เคยทำนายว่าจะเจอศพเด็กชายซูลุยผิว ที่หายตัวไปในไร่จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งพ่อปู่ฤาษีคนนี้ได้เดินทางมาที่บ้านของน้องคิน แล้วทำนายว่า เวลาประมาณบ่ายสามของวันนี้ ทางครอบครัวจะให้น้องภาคินกลับมาสู่อ้อมกอดอีกครั้ง แบบมีชีวิตอยู่

 

 

ร่างทรงพ่อปู่ฤาษีส่งสัญญาณดี ทำนายว่าวันนี้จะเจอ "น้องภาคิน"

 

 

ร่างทรงพ่อปู่ฤาษีส่งสัญญาณดี ทำนายว่าวันนี้จะเจอ "น้องภาคิน"

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ทีมกู้ภัยสรุปความคืบหน้า "น้องภาคิน" ขอหยุดค้นหาทางน้ำ

-พี่ชาย "น้องภาคิณ" หลุดปากพูด มีคนมารับตัวน้องชายไป