ลุงขี่่มอเตอร์ไซค์พาป้าข้ามถนนถูกกระบะพุ่งชนดับทั้งคู่

จากอุบัติเหตุครั้งนี้ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ สแมช สภาพด้านท้ายถูกชนพังยับ และใกล้เคียงกันยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องเร่งยื้อชีวิต แต่ทนพิษอาการบาดเจ็บจากแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

วันที่ 5 เมษายน 2562 เวลา 14.10 น. ร.ต.ท.หญิง สุกัญญา อิ่มเงินดี ร้อยเวร สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดใกล้เคียงโค้งขี้เหล็ก ถนนพหลโยธิน สายนครสวรรค์ - ตาก ฝั่งขาขึ้น ช่วงบ้านคลองแม่ลาย ม.3 ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงประสานหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร ร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ ที่ช่องการจราจรด้านขวาสุด พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ สแมช สีดำ หมายเลขทะเบียน ขคง 60 กำแพงเพชร สภาพด้านท้ายถูกชนพังยับ และใกล้เคียงกันยังพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย อยู่ในสภาพนอนหงาย ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งหมด 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องเร่งยื้อชีวิต แต่ทนพิษอาการบาดเจ็บจากแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทั้ง 2 ราย ทราบชื่อคือ 1.นายสวิง พึ่งทิม อายุ 72 ปี และนางมุก พึ่งทิม อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 ม.5 ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร
 

 

ลุงขี่่มอเตอร์ไซค์พาป้าข้ามถนนถูกกระบะพุ่งชนดับทั้งคู่


ที่ช่องการจราจรด้านซ้ายสุด พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าไฮลักซ์ วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน กต 1730 กำแพงเพชร สภาพด้านหน้าพังยับ กระจกหน้ารถแตก ส่วนคนขับรถกระบะ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ อยู่ในจุดเกิดเหตุ

 

มอไซด์เกิดอุบัติเหตุ

จากการสอบถาม นายธงชัย สุระดม อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 191 หมู่ 4 ตำบลวังชะพลู อำเภอขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกำแพงเพชร เป็นคนขับรถกระบะ เปิดเผยว่า ขณะที่ขับรถมาตามช่องทางการจราจรดังกล่าว ก็มีรถจักรยานยนต์ เลี้ยวจากด้านซ้ายสุด มาด้านขวาสุด จำนวน 2 คัน โดยคันแรกนั้นได้ขับพ้น แต่คันที่ผู้เสียชีวิตขับมาขับไม่พ้น ตนจึงหยุดรถไม่ทัน ทำให้ชนด้านท้ายเข้าอย่างรุนแรง จนเกิดเหตุขึ้น

 

ลุงขี่่มอเตอร์ไซค์พาป้าข้ามถนนถูกกระบะพุ่งชนดับทั้งคู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพและข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวคนขับไปสอบถามข้อมูลอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมให้หน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร นำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อชันสูตรการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

 

ลุงขี่่มอเตอร์ไซค์พาป้าข้ามถนนถูกกระบะพุ่งชนดับทั้งคู่

 

ลุงขี่่มอเตอร์ไซค์พาป้าข้ามถนนถูกกระบะพุ่งชนดับทั้งคู่

 นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลอีกว่า ในจุดเกิดเหตุนั้น มักจะพบรถจักรยานยนต์และรถยนต์ มักมีนิสัยขับรถย้อนศรอยู่เป็นประจำ อีกทั้งยังมีการขับรถตัดหน้า เพื่อเตรียมเลี้ยวเข้าในจุดยูเทิรน์ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุ จนมีทั้งผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บจำนวนมากอีกด้วย

 

 

ภาพ/ข่าว กำแพงเพชร นายภาณุวัฒน์ พันธุ์ชัย 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

สังเวย ยูเทิร์นมรณะ สาวขับมอไซค์กลับรถ ถูกกระบะพุ่งชนดับคาที่

สลดวันเลือกตั้ง!! 2ตายายเลือกตั้งครั้งสุดท้ายก่อนถูกรถชนขณะนั่งเก็บเมล็ดสักข้างถนนดับทั้งคู่

ดับอนาถ!!พบชายปริศนาโดนรถชนดับกลางถนนคนเห็นเหตุการณ์ชนแล้วหนีทิ้งป้ายทะเบียนไว้ดูต่างหน้า