สาวสารวัตรกำนัน ลงโทษสามี

สะเทือนใจ!!! สาวสารวัตรกำนัน คว้าปืนยิงสามี "สท.นครปฐม" เสียชีวิต พาส่งรพ.ก่อนเข้ามอบตัว

จากกรณีที่ร.ต.อ.ประเทือง เกษานนท์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สามควายเผือก จ.นครปฐม ได้รับแจ้งจาก ร.พ.กรุงเทพสนามจันทร์นครปฐม ว่ามีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสมารักษาและเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน สภ.สามควายเผือก เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ต่อมาที่โรงพยาบาลพบศพของสท.นรินทร์  อาภรณ์อักษรกิจ  อายุ 55 ปี สมาชิกสภาเทศบาลแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.นครปฐม และเจ้าของธุรกิจเจ้าของเขียงหมูรายใหญ่ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .380 เข้าที่หน้าอกซ้าย 1 นัด โดยเหตุเกิดที่บ้านพักใน ต.มาบแค อ.เมือง จ.นครปฐม จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน
 

ทั้งนี้พบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้าน 2 ชั้น อยู่ในเนื้อที่กว่า 5 ไร่ มีรั้วรอบขอบชิด ด้านหลังเปิดเป็นโรงชำแหละสุกร จากการตรวจสอบบนโต๊ะทำงานภายในบ้านพัก พบอาวุธปืนวางอยู่ นอกจากนี้ที่พื้นบริเวณใต้โซฟากลางบ้านยังพบปลอกกระสุนปืนจำนวน 1 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บเป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นางตรีนาครา  อาภรณ์อักษรกิจ   อายุ 37 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ซึ่งมีตำแหน่งเป็นสารวัตรกำนัน และยังเป็นคนพาผู้ตายไปส่งโรงพยาบาลเองด้วย

 

 

สาวสารวัตรกำนัน ลงโทษสามี

 


โดยภายหลังเกิดเหตุนางกิตติวีณ์ สงวนสัตย์ กำนันตำบลมาบแค ได้นำตัว นางตรีนาครา ไปมอบตัวกับ พ.ต.อ.อนุรักษ์ ยศประสิทธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนขนาด .380 ในเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายและผู้ก่อเหตุมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันภายในครอบครัว เรื่องหึงหวง จนเป็นเหตุให้นางตรีนาครา บันดาลโทสะ คว้าอาวุธปืนขึ้นมายิงใส่สามีจนเสียชีวิต เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

สท.ถูกมเียยิงดับ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
มอบตัวแล้ว ตร.ลุมพินีดวลหมัดหนุ่มฝรั่ง จวนตัวสู้ไม่ได้ ตามยิงดับถึงคอนโด สารภาพเพราะหึงหวง

แห่อาลัย "น้องอ้อม" นศ.สาวอนาคตไกล ถูกแฟนหึงหวง จ่อยิงดับ!

หนุ่มใจโหดเปิดปากชนวนหึงหวงลวง "สาวอบต." ทำร้ายทิ้งร่างในป่ากระถิน