กลายเป็นที่วิจารณ์กันอย่างหนักในโลกออนไลน์เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อ Social Hunter v.7 ได้โพสต์คลิปพร้อมเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคุณยายคนหนึ่งในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ถูกทำร้ายด้วยน้ำมือของคนที่เรียกว่า "ลูก"

กลายเป็นที่วิจารณ์กันอย่างหนักในโลกออนไลน์เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อ Social Hunter v.7  ได้โพสต์คลิปพร้อมเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคุณยายคนหนึ่งในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ถูกทำร้ายด้วยน้ำมือของคนที่เรียกว่า  "ลูก"

โดยมีข้อความเล่ารายละเอียดว่า "นี่ดูแล้วขึ้นปรี๊ดเลย.. ต้องเลวระยำ กันขนาดไหน โดนทุกวัน เป็นเวลาเดือนกว่าแล้ว.. (เท่าที่เขาเห็นนะ) #นั่นแม่นะ #นั่นยายนะ และ #นี่แม่พวก...นะ

 

ลูกแท้ๆกับหลานทำบาปต่อ"ยายทวด"


อ่ะมาๆ.. จะเล่าคร่าวๆให้ฟังก่อน ยายทวด ตอนแรกแกอยู่กับลูกอีกคน ที่เป็นน้องสาวยายชูเนี่ยล่ะ แล้วทีนี้ น้องยายชูเขาขายบ้าน เลยเอายายทวด มาฝากไว้กับยายชู แล้วบอกจะแบ่งเงินค่าบ้านให้ แต่ถึงเวลาจริงๆ น้องสาวแกไม่แบ่งให้ ยายชูเลยขึ้น แล้วมาลงกับแม่ตัวเอง ที่น้องสาวมาฝาก 

 

 

คุณยาย

#ลูกๆยายทวดมีฐานะดีกันทุกคน แต่ไม่มีใครใส่ใจ แล้วที่...มาอีก คือ ลูกชายคนโตยายชูเนี่ย มันก็ลงไม้ลงมือ ทุบตียายทวดอีกคนด้วย สั...ยายทวดคนเดียวเลี้ยงลูกๆ อย่างพวกมึงมาได้ตั้งหลายตัว แต่ #แม่...แค่คนเดียวพวก...เลี้ยงกันไม่ได้ ซ้ำทำร้ายแกอีก"

 

 


หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแผ่ออกไปทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า นรกห้วงอเวจีรออยู่ ทำร้ายบุพการีทั้งชาตินี้และชาติต่อไป อย่าได้หวังจะเจริญ จะทุกข์ทนแบบนี้ไป ชั่วกัปชั่วกัลป์ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า เศร้าจัง ไม่มีกินก็ต้องเลี้ยงสิ นั่นแม่นะทำไมทำแกแบบนั้นไม่นึกถึงตอนเด็กที่แกเลี้ยงมารึไง ใจร้ายมาก 

 

ทำร้ายร่างกายหญิงชรา

 

 

ลูกแท้ๆกับหลานทำบาปต่อ"ยายทวด"

 

 

ลูกแท้ๆกับหลานทำบาปต่อ"ยายทวด"

 

 

ลูกแท้ๆกับหลานทำบาปต่อ"ยายทวด"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลิปนาทีแม่รับตัว “น้องนะโม และคุณยาย สู่อ้อมกอดครอบครัว       
ยายอายุ 90ปี มากดเงินคนแก่และบัตรคนจน สุดท้ายจำรหัสไม่ได้ ไม่มีใครช่วย เงินก็ไม่มีติดตัว จะเดินกลับก็ไกล(คลิป)    
ยายวัย 86 ตื่นเช้าขายเมี่ยงคำทุกวัน เพื่อรอลูกที่ลั่นสัญญา "มีเงินจะกลับมาดูแล"
 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Social Hunter v.7