พ่อเจอหน้าลูกสาวครั้งแรก พลัดพรากแต่เด็กจนผ่านไปถึง 14 ปี

จากกรณีที่ชาวเน็ตได้มีการแชร์ภาพพร้อมข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก "กัญญาภัค ศิลปะรายะ" ซึ่งได้โพสต์ข้อความประกาศ​ ผู้ใดรู้จักหรือทราบว่านายชิด ดวงตา

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "กัญญาภัค ศิลปะรายะ" ซึ่งได้โพสต์ข้อความระบุว่า​ ผู้ใดรู้จักหรือทราบว่านายชิด ดวงตา​ คนบ้านผือ อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีษะเกษ อยู่ที่ใด ขอให้ติดต่อมา​ เบอร์โทร 098-675-7789 โดยเล่ารายละเอียดว่า น้องวาวา​ ด.ญ.สุดารัตน์ ดวงตา อายุ​ 14 ปี ประสบอุบัติเหตุ น้องอาการหนัก รอให้คุณพ่อมาหา​ เพราะพลัดพรากจากกันตั้งแต่น้องยังเด็ก ๆ

 

พ่อเจอหน้าลูกสาวครั้งแรก พลัดพรากแต่เด็กจนผ่านไปถึง 14 ปี

 

"นายก อบต.โพธิไพศาล อ.กุสุมาลย์ จ.สกลนคร ฝากประกาศ ผู้ใดรู้จักหรือทราบว่า นายชิด ดวงตา บ้านผือ อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีษะเกษ อยู่ที่ใด ขอให้ติดต่อมาที่เบอร์ 098-675-7789. (ลูกสาวคือ น้องวาวา ด.ญ.สุดารัตน์ ดวงตา น้องวาวา 14 ปี ประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้ม น้องอยู่ที่ ตำบลโพธิไพศาล. หมู่7 บ้านกุดสะกอย สกลนคร #น้องประสบอุบัติเหตุอาการหนัก) รอให้คุณพ่อมาหาเพราะจากกันตั้งแต่เด็ก ตอนนี้น้องอยู่ที่ รพ.สกลนคร ห้อง ICU ตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา....ขอแรงช่วยแชร์ให้พ่อได้พบหน้าลูกสักครั้งเพราะก่อนประสบอุบัติเหตุน้องอยากเจอพ่อมากค่ะ ...#ช่วยกันนะคะ #แชร์กันไปให้มากที่สุด"

 

พ่อเจอหน้าลูกสาวครั้งแรก พลัดพรากแต่เด็กจนผ่านไปถึง 14 ปี

 

ต่อมา มีรายงานความคืบหน้าจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก "กัญญาภัค ศิลปะรายะ" ระบุว่า...ขอบพระคุณนะคะ ทุกท่านแรงบุญ แรงน้ำใจ คนไทยไม่ทิ้งกันได้เบอร์โทรศัพท์พ่อน้องวาวาแล้วค่ะขอบพระคุณมาก ๆ ค่ะรักกันค่ะคนไทย

 

พ่อเจอหน้าลูกสาวครั้งแรก พลัดพรากแต่เด็กจนผ่านไปถึง 14 ปี


ล่าสุด มีรายงานว่า นายชิด ดวงตา​ พ่อของน้องวาวาเดินทางมาจากบ้านผือ อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีษะเกษ และเมื่อได้มาเห็นหน้าลูกสาว​ซึ่งนอนอยู่บนเตียง​ในสภาพไม่รู้สึกตัว หลังจากที่พลัดพรากจากกันมานาน​ ถึง​ 14​ ปีเต็ม​ ถึงกับร่ำไห้​ออกมาเป็นที่น่าดีใจปนเศร้า​ ทำคนที่เห็นน้ำตาซึมไปด้วย

 

ขอบคุณ : บิ๊กเกรียน, สกลนครทันข่าว, กัญญาภัค ศิลปะรายะ