คำให้การส่อพิรุธ ตร.ยังไม่เชื่อเป็นแม่จริง อ้างทำคลอดปล่อยทิ้งกินนมเอง

จากกรณี พบศพเด็กเสียชีวิตภายในห้องพักเบอร์ 2/4 หอพักแห่งหนึ่ง ซ.อ่อนนุช 17 ท้องที่ สน.คลองตัน

สืบเนื่องจากกรณี พบศพเด็กเสียชีวิตภายในห้องพักเบอร์ 2/4 หอพักแห่งหนึ่ง ซ.อ่อนนุช 17 ท้องที่ สน.คลองตัน กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว น.ส.ขนิษฐา วงศ์เจริญ อายุ 27 ปี อาชีพตัวแทนประกันชีวิต ซึ่งอ้างตัวเป็นแม่เด็ก และ เปิดปากรับสารภาพว่า เลี้ยงลูกลำพังในห้อง โดยทิ้งนมไว้ให้ลูกกิน และจะออกไปทำงานนอกบ้าน กระทั่งกลับมาพบว่าลูกสำลักนม จนหมดสติ ด้วยความกลัวสิ่งผิดจึงหนีออกจากห้อง ตัดสินใจจะไปฆ่าตัวตายตามลูก นั้น

 

คำให้การส่อพิรุธ ตร.ยังไม่เชื่อเป็นแม่จริง อ้างทำคลอดปล่อยทิ้งกินนมเอง

 

ล่าสุด ที่สน.คลองตัน นางจุฑารัตน์ เจ้าของหอพักดังกล่าว เปิดเผยว่า น.ส.ขนิษฐา เข้ามาเช่าห้องนี้และอาศัยเพียงลำพังมาได้ประมาณเกือบ 3 ปี มักจะเข้าห้องพักกลางดึก รวมทั้งออกไปทำงานในช่วงเช้ามืดของทุกวัน และที่ผ่านมาไม่มีการพูดคุยทำความรู้จักกับคนในหอพักจึงไม่มีใครรู้ว่าเจ้าของห้องคือใคร และในห้องมีเด็กอยู่หรือไม่ และเมื่อตรวจสอบภายในห้องก็ไม่พบอุปกรณ์เครื่องใช้สำหรับเด็กเลย

 

คำให้การส่อพิรุธ ตร.ยังไม่เชื่อเป็นแม่จริง อ้างทำคลอดปล่อยทิ้งกินนมเอง

 

ด้าน พ.ต.ท.นิรันดร์ โสมะคุณานนท์ รอง ผกก.สอบสวน สน.คลองตัน กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของน.ส.ขนิษฐา ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นแม่ของเด็ก โดยเฉพาะในประเด็นที่บอกว่าเป็นแม่ลูกกันจริงหรือไม่ เนื่องจากเด็กที่เสียชีวิตไม่มีหลักยืนยันตัวตนว่าเกิดที่ไหนอย่างไร เพราะน.ส.ขนิษฐายังให้การไม่ชัดเจน และได้มีการสอบปากคำพยานปากอื่น ๆ ด้วยในประเด็นที่ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีใครเห็นว่า น.ส.ขนิษฐา ท้องจริงหรือไม่

 

อย่างไรก็ตาม น.ส.ขนิษฐา อ้างว่าลูกเสียชีวิตวันที่ 1 เม.ย.62 ที่ผ่านมา ด้วยอาการสำลักนม เบื้องต้นอยู่ระหว่างตรวจผลดีเอนเอและผลสรุปสาเหตุการเสียชีวิต เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

น.ส.ขนิษฐา เล่าเพิ่มเติมอีกว่า ตนเป็นคนจังหวัดศรีสะเกษ พอเรียนจบ ม. 6 เดินทางเข้า​กรุงเทพ ก่อนที่จะพบเจอกับพี่​วิน จยย. แถวบ้านเช่า​ และแอบคบกันจนกระทั่งตั้งท้อง แต่ทางพี่วินไม่รับผิดชอบและขอเลิกราไป ตนจึงอุ้มท้องโดยไม่มีใครทราบว่าท้อง จนกระทั่งคลอดลูกออกมา "ไม่ได้ไปฝากครรภ์​ เพราะ​กลัวหมอถาม​ใครเป็นพ่อเด็ก​ เลยปล่อย​จนครบกำหนดคลอด หนูคลอดลูกผู้หญิง​ ในห้องที่เช่า ตัดสาย​รก​ สะดือ​ เอง​ เลี้ยงลูกเอง"​ 


โดยในทุกวันจะออกไปทำงานและให้ลูกอยู่ลำพังในห้อง ตนชงนมขวด​แล้วใส่ปากลูกไว้ กระทั่งผ่านไปปีกว่า ๆ ลูกโตช้า​กว่าปกติ ขาลีบพิการ เดินไม่ได้ นอนอยู่กับที่​ เวลาเจอเพื่อนข้างห้อง​มาทัก​บอกว่าได้ยินเสียงคล้ายเด็กร้อง​ ตนจะบอกว่าเป็นเสียงกุมาร​ที่เลี้ยงเอาไว้​ 

 

ขอบคุณ : รถตระเวนข่าว V.2, บิ๊กเกรียน