สาวสปิริตสูง ถอยรถชนตอนที่เจ้าของไม่อยู่ ทิ้งข้อความไว้ ใครอ่านก็ต้องใจอ่อน

สาวสปิริตสูง ถอยรถชนตอนที่เจ้าของไม่อยู่ ทิ้งข้อความไว้ยินดีรับผิดชอบ เจ้าของพอใจเป็นอย่างมากที่ผู้ขับชนมีความรับผิดชอบ

ชเพจเฟซบุ๊ก FM91 Giving4Life ได้แชร์เรื่องราวจาก นาคอาสา การช่าง‎ เกี่ยวกับคนที่มีความรับผิดชอบ ทำผิดและกล้ายอมรับผิด โดยรถคันหนึ่งถูกชน เจ้าของรถพบกระดาษโน้ตเขียนข้อความว่า "หนูถอยรถชนด้านข้างค่ะ ชื่อหญิงค่ะ โทรหาหนูนะคะ หนูขอโทษค่ะ พอดีหนูรีบไปทำงานค่ะ" พร้อมทิ้งเบอร์โทรศัพท์เอาไว้ด้วย 

สาวสปิริตสูง ถอยรถชนตอนที่เจ้าของไม่อยู่ ทิ้งข้อความไว้ ใครอ่านก็ต้องใจอ่อน

พร้อมเขียนบรรยายโพสต์ไว้ว่า ถอยชน ! ขณะเจ้าของรถไม่อยู่ แสดงความรับผิดชอบอย่างนี้ น้องสุดยอดมากเหตุเกิดในปั้ม ปตท. กลางเมืองโคราช นครราชสีมา "น้องเขานิสัยดีมาก"

 

ถอยรถชน ขณะเจ้าของรถไม่อยู่ แสดงความรับผิดชอบ

น้องเขาถอยรถมาชน เมื่อวานผมเอารถไปให้ช่างที่อู่ทำสีช่างคิดราคาค่าทำสีราคา 3,500 บาท แต่ผมกับแฟนพากันมองว่ามันนิดหน่อย จึงโทรไปแจ้งน้องเขาว่าช่างตีราคา 1,500 บาท ที่เรียกแค่นี้ไม่ใช่อะไรหรอกครับ "เห็นว่ามีความรับผิดชอบดีก็เลยเอาแค่นี้ครับ" แล้วน้องเขาก็โอนเงินมาให้แล้ว ที่มาเล่าให้ฟังในครั้งนี้ก็ไม่มีอะไรมากแค่อยากบอกว่าเมืองโคราชไม่สิ้นคนดีครับ

สาวสปิริตสูง ถอยรถชนตอนที่เจ้าของไม่อยู่ ทิ้งข้อความไว้ ใครอ่านก็ต้องใจอ่อน
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

นึกว่าจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์!!! "หนุ่ม" รักสบาย? ถอยรถชน 3 คันรวด เพื่อหาที่จอดรถให้ตัวเอง พูดแล้ว ทำไปเพราะสุขภาพไม่ดี? (คลิป)       
ทหารอีกแล้ว!?!จะถอยรถชนผู้หญิงขี่มอไซด์ ปรี่จะทำร้าย...ถามมรึงรู้ไหม กูเป็นผู้พัน??ฉุนถูกด่าขับไม่เปิดไฟเลี้ยว!!งานนี้ไม่ได้ฉาวคนเดียว(คลิป)

 

ขอขอบคุณ ภาพ/ข่าว FB นาคอาสา การช่าง‎ , FM91 Giving4Life