"เอ ศุภชัย" อัพเดตความเคลื่อนไหว "อั้ม พัชราภา"

หลังจากที่ยังเป็นปริศนาอยู่ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความรักครั้งนี้ของนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อหรือไม่ เมื่อมีเหยี่ยวข่าวตาดีสังเกตเห็นว่า รูปถ่ายของหนุ่มคนรู้ใจ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ที่เคยปรากฏอยู่ในอินสตาแกรมของฝ่ายหญิงเกิดอันตรธานหายไปอย่างไม่ทราบสาเหตุ

หลังจากที่ยังเป็นปริศนาอยู่ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความรักครั้งนี้ของนางเอกซุป'ตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อหรือไม่ เมื่อมีเหยี่ยวข่าวตาดีสังเกตเห็นว่า รูปถ่ายของหนุ่มคนรู้ใจ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ที่เคยปรากฏอยู่ในอินสตาแกรมของฝ่ายหญิงเกิดอันตรธานหายไปอย่างไม่ทราบสาเหตุ

พร้อมกันนี้เมื่อไปตรวจดูรายชื่อที่ แม่อั้ม กดติดตามอินสตาแกรมอยู่นั้น ชื่อของไฮโซพกก็ยังไม่ติดอยู่ในลิสต์อีกด้วย ในขณะที่ในอินสตาแกรมของไฮโซพก ก็ยังคงไม่มีการออกมาเคลื่อนไหวใดๆ และภาพถ่ายคู่กับนางเอกสาวที่เคยโพสต์ไว้ก็ยังปรากฏอยู่เหมือนเดิม

 

"เอ ศุภชัย" อัพเดตความเคลื่อนไหว "อั้ม พัชราภา"


ล่าสุด เอ ศุภชัย ผู้จัดการส่วนตัวคนสนิทของ สาวอั้ม ได้โพสต์ไอจีส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า "มีพี่ๆ น้องๆ โทรมาหาพี่เอเยอะมาก ถามข่าวคราว น้องอั้ม สบายดีค่ะ  ขอบพระคุณพี่น้องๆ ทุกคนที่เป็นห่วงและรัก น้องอั้ม นะคะ"

 

 

"เอ ศุภชัย" อัพเดตความเคลื่อนไหว "อั้ม พัชราภา"

ในขณะที่ สาวอั้ม ยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าว ซึ่งใน อินสตาแกรมส่วนตัวของเจ้าตัวนั้นได้อัพเดตเพียงแค่รูปครอบครัว พร้อมบรรยายแคปชั่นว่า "ทั้งพ่อแม่และเพื่อน @aommmy หนีไปเที่ยวกันหมดเลย ส่วนอั้มและ @yui_papa เฝ้าบ้าน เลี้ยงหมา เที่ยวให้สนุกนะคะ"

 

พ่อแม่ของอั้ม พัชราภา

 

 

 

นอกจากนี้ เมื่อส่องไอจีสตอรี่ของ ไฮโซพก ล่าสุดก็ยิ้มสดใสอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ ยิ่งทำให้ต่อมเผือกทำงานหนักเข้าไปใหญ่

 

 

ไฮโซพก

 

 

ด้านชาวเน็ตที่กำลังรอฟังคำตอบกับเรื่องนี้ก็ยังได้แต่ฉงนสงสัยกันต่อไป จนบางคนทนไม่ไหวจึงได้ถามพี่เอในไอจีประมาณว่า อยากทราบเกี่ยวกับข้อเท็จจริงของนักแสดงสาวว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เพราะมีหลายกระแสเสียงอยากให้เธอสมหวังกับความรักเสียที และอยากเห็นเธอมีความสุข ในขณะที่ชาวเน็ตบางคนคอมเม้นต์ว่า รักสาวอั้มมาก เธอรักใคร ตนก็รักด้วย

 

อั้ม พัชราภา

 

อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก

 

รูปคู่ ไฮโซพกและอั้มพัชราภา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
“อั้ม-ไฮโซพก” ควงคู่พร้อมคุณพ่อคุณแม่ จัดทริปเที่ยวทำบุญที่ฮ่องกง
"อั้ม พัชราภา" สั่งเมนูข้าวเนียวทุเรียนมาทาน "หนุ่มพก พรประภา" เอามือบีบจมูกไว้ตลอดเวลา(คลิป)    
"อั้ม พัชราภา" ลบเกลี้ยงไอจี "ไฮโซพก" ไม่เหลือสักภาพแถมอันฟอลโลว์ด้วย
 


 ขอบคุณ IG : a_supachai1 และ aum_patchrapa