ชาวเพชรบุรีพร้อมใจเป็นจิตอาสา นัดหมาย 8 เม.ย.ร่วมกู้ภัยร่วมค้นหา"น้องภาคิน" พบจุดใหม่เป็นไปได้จะเจอ

จากกรณี ตามหา ด.ช.ภาคิน คิดตลอด อายุประมาณ 1 ขวบ หลังหายออกจากบ้านเลขที่ 343 ม.3 ต.ท่าคอย ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. เวลาประมาณ 18.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมค้นหากำลังเร่งติดตามน้องภาคินกลับมาให้เร็วที่สุด แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัวน้องภาคิน จากกรณี ตามหา ด.ช.ภาคิน คิดตลอด อายุประมาณ 1 ขวบ หลังหายออกจากบ้านเลขที่ 343 ม.3 ต.ท่าคอย ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. เวลาประมาณ 18.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมค้นหากำลังเร่งติดตามน้องภาคินกลับมาให้เร็วที่สุด แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัวน้องภาคิน 

จากกรณี ตามหา ด.ช.ภาคิน คิดตลอด อายุประมาณ 1 ขวบ หลังหายออกจากบ้านเลขที่ 343 ม.3 ต.ท่าคอย ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. เวลาประมาณ 18.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมค้นหากำลังเร่งติดตามน้องภาคินกลับมาให้เร็วที่สุด แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัวน้องภาคิน 

 

ชาวเพชรบุรีพร้อมใจเป็นจิตอาสา นัดหมาย 8 เม.ย.ร่วมกู้ภัยร่วมค้นหา"น้องภาคิน" พบจุดใหม่เป็นไปได้จะเจอ

 

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก สถานีตำรวจภูธรท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี ได้มีรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ระบุข้อความว่า “ ***รายงานความคืบหน้า*** พ.ต.อ.อาชวิน บุญธรรมเจริญ ผกก.สภ.ท่ายาง ได้ประชุมวางแผนสำหรับปฏิบัติการค้นหาเด็กชายภาคินฯ โดยจะเริ่มขึ้นอีกครั้งในวันจันทร์นี้ โดยได้ประสานกับทางชลประทานเขื่อนเพชรอีกครั้ง ซึ่งขอความร่วมมือเจ้าหน้าที่ปิดน้ำบริเวณคลองส่งน้ำสาย 3 และจะระดมกำลังหลายหน่วยค้นหาอีกครั้ง เนื่องจากเห็นว่าในจุดใกล้เคียงมีท่อส่งน้ำขนาดเล็กเข้าทุ่งนาจำนวนหลายจุด หากน้องตกน้ำจริงตามที่สันนิษฐาน อาจจะหลุดรอดเข้าไปในท่อส่งน้ำต่างๆ ก็อาจเป็นไปได้...ขอแรงใจส่งให้เจ้าหน้าที่ทุกท่านด้วยครับ”

 

น้องภาคิน เด็กวัย1ขวบหายตัว

 

ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊กชื่อ ขอแค่ได้ดูแล ได้โพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ ระบุว่า “ก็พอขออนุญาติแจ้งข่าว กรณีการค้นหาน้องภาคิน ในวันจันทร์ที่ 8เม.ย. 2562 นี้ รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ขอกำลังของมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานร่วมค้นหาน้องโดยจะมีเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครจากหลายหน่วยงานเข้าร่วมในภารกิจนี้ และทางชลประทานจะทำการปิดประตูน้ำแบบ100% “

 

“โดยจะเริ่มการค้นหาในเวลา 08.00น.โดยประมาณ จึงขอความร่วมมือทุกท่าน ช่วยตรวจสอบบริเวณคลองซอย ทางส่งน้ำลงนา ช่องทางน้ำที่เชื่อมต่อกับคลองสาย3ไปจนถึงปลายน้ำ ในวันและเวลาดังกล่าว จึงประชาสัมพันธ์ให้ทุกท่านทราบและร่วมกันค้นหาตามสถานที่ใกล้เคียงของแต่และท่าน ขอบคุณทุกท่านมา ณ.ที่นี้” อย่างไรก็ตามถ้ามีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะเรียนให้ทราบต่อไป 

 

นอกจากนี้ เพจเฟซบุ๊ก ข่าวเพชรบุรี 24 ชั่วโมง ได้โพสต์ประกาศว่า “วันจันทร์ที่ 8 เม.ย. ตั้งแต่ 08.00 น. เป็นต้นไป ขอเชิญชวนชาวเพชรบุรีที่ว่างเว้นจากภารกิจ ช่วยกันค้นหาน้องภาคินให้ครบทุกซอกทุกมุมในคลองสาย 3 อ.ท่ายาง ตั้งแต่หน้าบ้านน้องภาคิน โดยทางชลประทานจะปิดน้ำให้คลองแห้งสนิท เพื่อความสะดวกในการค้นหาในครั้งนี้“

 

“ในคอมเม้นต์ก็มีชาวเพชรบุรีและจิตอาสา รับปากเข้าร่วมภารกิจครั้งนี้ รวมถึงผู้ที่มาไม่ได้ก็ให้กำลังใจให้ตามหาน้องพบ ซึ่งความคืบหน้าของการค้นหาจะมีรายงานให้ทราบต่อไป”

 

ชาวเพชรบุรีพร้อมใจเป็นจิตอาสา นัดหมาย 8 เม.ย.ร่วมกู้ภัยร่วมค้นหา"น้องภาคิน" พบจุดใหม่เป็นไปได้จะเจอ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.ท่ายางของดถามเจอ "น้องภาคิน"หรือยัง? จนท.กู้ภัยแปลกใจทำไมผ่าน 3-4 วันไม่เจอตัว

ร่างทรงพ่อปู่ฤาษีส่งสัญญาณดี ทำนายว่าวันนี้จะเจอ "น้องภาคิน"   
แม่น้องภาคิน เผย ฤาษีมาบอกบ่าย 3 เจอตัวลูกแน่
ตำรวจท่ายาง นำตัวพ่อ-พี่ชายน้องภาคิน สอบสวน(คลิป)

ชาวบ้านจับสังเกต ทำไมพ่อน้องภาคิน คล้องผ้าไว้ที่คอตลอด

 

ขอบคุณ สถานีตำรวจภูธรท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี ขอแค่ได้ดูแล ก็พอ