ครูณัฐ แทนที่จะพักผ่อนอยู่ที่บ้าน หรือไปพักผ่อนตามจังหวัดต่างๆกับครอบครับแบบสบายๆ ในช่วงปิดเทอมใหญ่ แต่ครูณัฐกับเลือกที่จะเสียสละความสุขในจุดนั้นไป ด้วยการออกมาวิ่งเพื่อระดมทุนหาเงินซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลทั้ง 2 แห่ง

จากกรณีที่ครูณัฐ ครูสอนศิลปะ โรงเรียนโยธินบูรณะ ใจหล่อ ประกาศวิ่งย้อนรอยโครงการล้านเก้าจากโรงเรียนโยธิบูรณะ-รพ.ทองผาภูมิ ระยะทางกว่า 300 กม.หวังระดมทุน ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ สำหรับรพ.ทองผาภูมิ-สังขละบุรี ค่ากว่า 13 ล้าน ขอไม่มากแค่ท่านละ 10 บาทก็พอนั้น 

 

โดยมีกำหนดเริ่มวิ่งจากโรงเรียนโยธินบูรณะ กรุงเทพฯ เวลา 05.00 น. ในวันเสาร์ ที่ 30 มี.ค. 2562 ตามโครงการ "โครงการล้านเก้า เพื่อโรงพยาบาลทองผาภูมิ และโรงพยาบาลสังขละบุรี" เพื่อระดมทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ยังขาดแคลนให้กับโรงพยาบาลทองผาภูมิและสังขละบุรี และวางแผนการวิ่ง รวม  11 วัน ซึ่งจะไปเข้าเส้นชัยที่โรงพยาบาลทองผาภูมิ ในวันที่ 9 เม.ย.62 ที่จะถึงนี้
 

 ครูณัฐ ตัดสินใจวิ่งย้อนรอย"โครงการล้านเก้า"ระดมทุนบริจาครพ.ทองผาภูมิ-สังขละบุรี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "ครูณัฐ"ตัดสินใจวิ่งย้อนรอย"โครงการล้านเก้า"ระดมทุนบริจาครพ.ทองผาภูมิ-สังขละบุรี

 

ทั้งนี้เมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 เม.ย. 2562 ที่ผ่านมา เพจล้านเก้า ได้อัพเดทยอดบริจาคล่าสุดอยู่ที่ 4 ล้านบาท โดยในเช้าวันที่ 7 เม.ย. 2562 ครูณัฐของดวิ่ง 1 หนึ่งเพื่อพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกาย โดยเพจเฟซบุ๊ก โจโฉ ได้โพสต์คลิปวีดีโอของครูณัฐ พร้อมบรรยายว่า "ครูณัฐ แทนที่จะพักผ่อนอยู่ที่บ้าน หรือไปพักผ่อนตามจังหวัดต่างๆกับครอบครับแบบสบายๆ ในช่วงปิดเทอมใหญ่ แต่ครูณัฐกับเลือกที่จะเสียสละความสุขในจุดนั้นไป ด้วยการออกมาวิ่งเพื่อระดมทุนหาเงินซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลทั้ง 2 แห่ง และถึงแม้ครูณัฐ จะไม่ใช่คนเด่นคนดังอะไร แต่จากการทำความดีในจุดนี้ ก็ได้รับการตอบรับและคำชื่นชม จากประชาชนคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งเมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา ครูณัฐได้วิ่งเข้าสู่วันที่ 8 แล้ว คงเหลืออีกเพียงแค่ 3 วันเท่านั้นก็จะเข้าสู่เส้นชัยที่ รพ.ทองผาภูมิ ในวันที่ 9 เม.ย.โดยทีมงานเพจ ล้านเก้า ได้อัพเดทยอดเงินในบัญชีที่ได้รับการบริจาค

 

ล่าสุดจำนวน 4,038,846.44 บาท จากยอดเงินที่ต้องการนำไปซื้อเครื่องมือแพทย์ 13,118,000 บาท ครูณัฐบอก “ทุกก้าวมันมีความหมาย” “เงินทุกบาทมันสำคัญ”ขอคนละ 10 บาท พอครับ เพื่อนำเงินมาซื้อเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาลทองผาภูมิและโรงพยาบาลสังขละบุรี**บช ธนาคารกรุงไทย สาขาเดอะคริสตัล ราชพฤกษ์ เลขที่บช. 677-9-31846-9 ชื่อบัญชี โครงการล้านเก้าเพื่อโรงพยาบาลทองผาภูมิและโรงพยาบาลสังขละบุรี โดยนายณัฐวัฒน์ โรจน์สุธี พร้อมเพย์ 0807802549

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : กำลังใจยังดี "ครูณัฐ" วิ่งสู้แสงแดดจ้า ตั้งใจทำให้สำเร็จ"โครงการล้านเก้าเพื่อรพ.ทองผาภูมิ-สังขละบุรี"เห็นยอดเงินร่วมบุญแล้วชื่นใจแทน

 

"ครูณัฐ ปลื้มสุดเห็นไลค์"พี่ตูน" เพจ"อัสนี วสันต์"ร่วมแชร์โครงการล้านเก้า

 

 

เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้ 7 เม.ย.62 นายณัฐวัฒน์ โรจน์สุธี หรือ ครูณัฐ ได้อัดคลิปวีดีโอขอบคุณประชาชนคนไทยทั่วประเทศที่ร่วมกันบริจาคเงินเข้าบัญชีเพื่อนำไปซื้ออุปการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลทองผาภูมิและโรงพยาบาลสังขละบุรี ซึ่งขณะนี้ครูณัฐ ได้พักผ่อนอยู่ที่บ้านสวนของเพื่อนรุ่นพี่ที่อำเภอทองผาภูมิ ส่วนทีมงานประมาณ 20 คน พักอยู่ที่ ใจสุวรรณ รีสอร์ท โดยได้รับความอนุเคราะห์จากคุณสมชาย เจ้าของ ซึ่งในคลิปครูณัฐ ได้กล่าวถึงอัสนี วสันต์ ศิลปินนักร้องชื่อดังขวัญใจมหาชน ที่เข้ามาแชร์โพสต์ เพจ ถึง FC รวมทั้งกล่าวถึง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้สแลม ไอดอลของครูณัฐ ที่เข้ามากดไลด์ กิจกรรม ในเพจ ล้านเก้าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาด้วย โดยทีมงานที่ดูแลเพจ ได้นำภาพ โปรไฟล์ของพี่ตูน พร้อมภาพขณะครูณัฐวิ่ง ที่พี่ตูนกดไลค์ ให้ มาโพสต์ลงในเพจ พร้อมกับบรรยายว่า 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ครูณัฐใจหล่อ หยุดพักร่างกาย 1 วัน หลังวิ่งย้อนรอยจบลงที่บ้านโป่ง เตือนระวังมิตรฉาชีพแอบอ้างเลขบัญชี(คลิป)

"ครูณัฐ"ปลื้มสุดเห็นไลค์"พี่ตูน" เพจ"อัสนี วสันต์"ร่วมแชร์โครงการล้านเก้า

 

“มาแล้วครับ พี่ตูนรับรู้ รับทราบในสิ่งที่ครูณัฐทำ เป็นพลังเล็กๆที่สานต่อแนวทางของพี่ตูน พี่ตูนได้กด Like รูปภาพนี้ ขอบพระคุณพี่ตูนมากๆ ครูณัฐพลังมาเต็มแน่นอนครับ Bodyslam” โดยมีแฟนเพจ เข้าไปแสดงความคิดเห็น รวมทั้งกดไลค์ กดแชร์ด้วย "

 

"ครูณัฐ"ปลื้มสุดเห็นไลค์"พี่ตูน" เพจ"อัสนี วสันต์"ร่วมแชร์โครงการล้านเก้า

 

นายณัฐวัฒน์ โรจน์สุธี หรือ ครูณัฐ

 

 

เลขบัญชี โครงการล้านเก้า เพื่อโรงพยาบาลทองผาภูมิ และโรงพยาบาลสังขละบุรี

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ล้านเก้า , โจโฉ