รถตู้ โคโยตี้ กลับจาก งานแสดง เสียหลักชนป้ายบอกทาง เจ็บระนาว คาด คนขับหลับใน

รถตู้ โคโยตี้ กลับจาก งานแสดง เสียหลักชนป้ายบอกทาง เจ็บระนาว คาด คนขับหลับใน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถตู้เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาป้ายบอกเส้นทางจนมีผู้ได้รับเจ็บดังกล่าว

วันที่ 7 เมษายน 2562 เวลาประมาณ03.00 น. ภายหลังรับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ บนถนนสายเอเชียบริเวณ สามแยก โคกทราย ต.โคกทราย อ.ป่าบอน จ.พัทลุง เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงและเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบจ.พัทลุง เร่งรุดไปที่เกิดเหตุ เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งนั่งมาในรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า ป้ายทะเบียน นช -8851 สงขลา เสียหลักพุ่งชนเสาป้ายบอกเส้นทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นหญิงทั้งหมดจำนวน 6 ราย เบื้องต้นทราบว่าเป็นนักเต้น (โคโยตี้) เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งรพ.ป่าบอน 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า นายณัฐพงศ์ แสงทอง อายุ 26 ปี เป็นคนขับรถตู้ ให้การว่า กำลังเดินทางกลับบ้านพักที่จังหวัดสงขลา หลังจากเสร็จงานแสดงเครื่องเสียงในพื้นที่จังหวัดพัทลุง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถตู้เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาป้ายบอกเส้นทางจนมีผู้ได้รับเจ็บดังกล่าว เจ้าหน้าที่สันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่าคนขับน่าจะหลับใน อย่างไรก็ตามจะสอบสวนรายละเอียดอีกครั้ง 

อุบัติเหตุ บนถนนสายเอเชียบริเวณ สามแยก โคกทราย ต.โคกทราย อ.ป่าบอน จ.พัทลุง 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รถตู้โชว์เทพขับถอยหลัง หนูน้อยถึงกับต้องถามพ่อ(คลิป)

รถตู้ โคโยตี้ กลับจาก งานแสดง เสียหลักชนป้ายบอกทาง เจ็บระนาว คาด คนขับหลับใน

(Cr: พัทลุง/ภาพข่าว แสงอรุณ-ศิริขวัญ)

123คนดีมีน้ำใจ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รถตู้นักเรียนชนต้นไม้ ขณะพาเด็ก ๆ ไปทัศนศึกษาที่กรุงเทพฯ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รถตู้วิ่งย้อนศรขึ้นทางด่วน คนใช้ถนนขับมาดีๆหลบแทบไม่ทัน(คลิป)

ติดตามข่าวที่น่าสนใจอื่นๆได้ใน www.Tnews.co.th