วิญญาณหนุ่ม ทวงขอความยุติธรรม เฮี้ยนไม่ยอมให้เผา ดันจนโลงแตก

เกิดเหตุอันน่าอัศจรรย์แก่ญาติของผู้เสียชีวิตและชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นคลิปที่ถูกแชร์ต่อกันอย่างล้นหลามในขณะนี้ โดยเป็นเหตุการณ์แปลกประหลาดขณะจะทำการเผาศพ นายวิชัย บุญนงค์ อายุ 26 ปี หรือ อ๊อฟ เหยื่อลูกหลงงานคอนเสิร์ตการกุศล ที่บ้านสะพานสี่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

 

นายวิชัย บุญนงค์ อายุ 26 ปี หรือ อ๊อฟ เหยื่อลูกหลงงานคอนเสิร์ตการกุศล

 

จากเหตุการณ์ดังกล่าวย้อนไปเมื่อวันที่ 4 เม.ย. 62 คลิปที่ถูกโพสต์โดย นายณรงค์ชัย ช่วงชิต อายุ 38 ปี นายจ้างของผู้ตายได้โพสต์ลงกลุ่มเฟซบุ๊ก "ชุมชนคนรักบ่อวิน" เผยให้เห็นนาทีที่ญาติๆนั้นกำลังนำโลงศพของ นายวิชัย เข้าเตาเผา

 

นำโลงศพของ นายวิชัย เข้าเตาเผา

 

ซึ่งก็ช่วยกันดันอยู่หลายรอบ แต่ก็ดันไม่เข้าเสียที คล้ายราวกับว่ามันติดอะไรบางอย่าง แต่แล้วก็ทำเอาตกตะลึงกันทั้งงานเมื่อดันโลงศพเข้าเตาเผาจนโลงนั้นแตก แต่ก็ยังดันเข้าไปไม่ได้ที่เสียที จึงคาดกันว่าผู้ตายคงมีห่วงเรื่องของการจับกุมตัวคนร้าย

 

วิญญาณหนุ่ม ทวงขอความยุติธรรม ไม่ยอมให้เผา

 

ทั้งนี้จากโพสต์ดังกล่าว นายณรงค์ชัย ช่วงชิต นายจ้างของผู้ตาย ได้ระบุข้อความไว้อีกว่า....น้องอ๊อฟเหยื่อโดนลูกหลงโดนฟันยับตายคาที่. ขณะจะเอาโลงศพเข้าเผา ยัด3ลอบไม่ยอมเข้า

 

วิญญาณหนุ่ม ทวงขอความยุติธรรม ไม่ยอมให้เผา

 

เหมือนน้องเขาห่วงเรื่องคดียังหาคนร้าย ยังไม่คืบหน้า. จนได้บอกว่าไม่ต้องห่วง ถึงยอมเข้า. ฝากพี่น้องพลังโชเชียลช่วย บอกให้ไปถึงเจ้าหน้าที่ด้วยครับคนละแชร์. บ้านเมืองมีขื่อมีแป ให้ช่วยเล่งหาคนร้าย

 

วิญญาณหนุ่ม ทวงขอความยุติธรรม ไม่ยอมให้เผา

 

วิญญาณหนุ่ม ทวงขอความยุติธรรม ไม่ยอมให้เผา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โศกเศร้าแสนอาลัย ร.ต.อ.วัชรินทร์ ญาติเชื่อในกระบวนการยุติธรรม พร้อมวอนมือปืนมอบตัว คาดอาจถูกผู้จ้างวานอุ้มเงียบ

พ่อแม่อุ้มรูปน้องพลอยฟังคำตัดสินศาลอุทธรณ์ อย่างยุติธรรม และหวังให้ประหาร

สาวโพสต์ทวงความยุติธรรม หลังโดน 12 ชีวิต รุมทำร้ายร่างกาย เป็นแผลไปทั้งตัว