ลูกชายโพสต์เล่าความจริง พ่อบังเกิดเกล้าเสียชีวิต

ลูกชายโพสต์เล่าคดีพ่อเสียชีวิต ตำรวจสรุปสาเหตุทะเลาะวิวาท ทั้งที่สอบสวนแค่ผู้ต้องหา

จากกรณีที่ร.ต.อ.สมศักดิ์ เทียมเมฆา รองสารวัตร สภ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 31 หมู่ 5 บ้านระหารใหญ่ ต.ตำหรุ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร ร.พ.บ้านลาด และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นยกพื้นสูง ใต้ถุนบ้านพบศพนายสมนึก ขาวผ่อง หรือนายดำ อายุ 55 ปี  นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงไม้ พบบาดแผลที่บริเวณใบหน้าและหลอดลมขาด เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 ชั่วโมง

ลูกชายโพสต์เล่าความจริง พ่อบังเกิดเกล้าเสียชีวิต

 

ขณะที่ทางด้านผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือ นายสุดเขตฐ์ นิลห้อย หรือ เต้ย อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 หมู่ 2 บ้านระหารน้อย ต.ตำหรุ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี จากการสอบสวน นายสุวรรณ ฉิมสัญชาติ อายุ 39 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.ของวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังขี่ จยย.กลับบ้าน ได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกันออกมาจากบ้านของผู้ตาย จึงขี่รถเข้าไปดู และเห็นผู้ตายนอนอยู่ที่พื้นดิน โดยมีเลือดเต็มใบหน้า จึงเข้าไปห้ามนายเต้ย ที่ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ ตนสังเกตเห็นที่เท้าของนายเต้ย มีเลือดไหลออกมา

 

เมื่อสอบถาม นายเต้ยเล่าให้ฟังว่า ถูกผู้ตายด่าบุพการีก่อนอย่างรุนแรง จึงเกิดความโมโหใช้เท้าเตะและกระทืบนายสมนึกหลายครั้ง จากนั้นตนได้นำนายสมนึกที่ได้รับบาดเจ็บขึ้นไปนอนบนเตียงไม้ และพานายเต้ยไปส่งที่สนามเปตองภายในหมู่บ้าน กระทั่งมาทราบว่านายสมนึกเสียชีวิตในวันรุ่งขึ้นดังกล่าวนั้น 
 

ลูกชายโพสต์เล่าความจริง พ่อบังเกิดเกล้าเสียชีวิต

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของลูกชายผู้เสียชีวิต ที่ใช้ชื่อว่า ท่าน ขุน ได้โพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่า "#ได้โปรดให้ความเป็นธรรมกับศพที่พูดไม่ได้หน่อย#อยากให้อ่านให้จบ 
 

ลูกชายโพสต์เล่าความจริง พ่อบังเกิดเกล้าเสียชีวิต

 

ขอแจง เรื่องคดีที่ตกเป็นข่าว ที่พ่อผม นายสมนึก ขาวผ่อง เสียชีวิต ทั้งสำนวนและข่าว ที่ออกมาว่า นั่งกินเหล้ากันแล้วพ่อผมไปด่าแม่เขาเลยเกิด โทษะ ได้กระทืบพ่อผมจนเสียชีวิตภายหลัง คือคนไม่เคยมานั่งกินเหล้าด้วยกัน อยู่ดีๆ เขาอ้างว่า มานั่งกินเหล้าด้วยได้ไง แล้วที่ว่าทะเลาะกันมา เรื่องมีอยู่ว่าก่อนหน้านี้นายเต้ยได้แอบขโมยเงิน พ่อเขารู้ตัว ได้มีปากเสียง ทั้งนี้เขาได้บอกเพื่อนที่เขาอยู่ด้วยกันประจำฟังไว้ แล้วก็มีคนที่สนามเปตองเล่าว่า คืนเกิดเหตุ นายเต้ยเล่นเปตองแพ้พนัน จึงได้ยืมรถ ไปที่เกิดเหตุ

 

ขากลับมีเงินมาจ่ายค่าพนัน แล้วบอกว่ากระทืบพ่อผมไปแล้ว แต่คดีดันสรุปว่า มีปากเสียงทะเลาะกันจนทำร้ายร่างกาย ทำให้เสียชีวิต โดยไม่เจตนา แต่กระทืบจนกล่องเสียงแตก หลอดลมฉีก ตอนนี้ผมเครียดมาก เหมือนคดีจะไม่เป็นธรรม ตำรวจก็รีบสรุป ข่าวก็ออกโจมตี ว่าพ่อผมด่าบุพการี เอาแต่ถามผู้ต้องหา ไม่ถามรอบข้างเลย สุดท้ายเหมือนพ่อไปด่าเขาก่อน ทั้งที่ไม่น่าจะใช่เลย#ถ้าใครเห็นใจได้โปรดช่วยแชร์ให้หน่อย"

 

ขอความเป็นธรรมให้พ่อด้วย


อย่างไรก็ตาม ทันทีที่ข้อความดังกล่าวได้โพสต์และถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน์ ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ว่าขอให้ครอบครัวผู้ตายได้รับความเป็นธรรมด้วย และหากเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง คนทำผิดต้องได้รับโทษ 

 

ขอความเป็นธรรมให้พ่อด้วย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-วิญญาณเฮี้ยน ดันโลงแตก ไม่ยอมเผา เรียกร้องขอความเป็นธรรม(คลิป)

-พี่สาวผู้กองวัชรินทร์ กอดรูปร้องไห้ ร้องกองปราบปรามขอความเป็นธรรม

-แม่ขอความเป็นธรรม หลังเณรลูก ถูกกลุ่มเณรวัดเดียวกันแกล้ง

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ท่าน ขุน