ทหารยศสิบโทมอบตัว อาละวาดงานบวช

มอบตัวแล้ว ทหารยศสิบโท ทะเลาะคู่อริเสียชีวิต 1 ราย กลางงานบวชคลองหลวง-ปทุมฯ

จากกรณีที่นายทหารยศสิบตรีก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นในงานเลี้ยงบวชพระ บริเวณอาคารอเนกประสงค์เทศบาลเมืองท่าโขลง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี กลางดึกวันที่ 6 เม.ย. 2562 ที่ผ่านมา โดยทหารคนดังกล่าวได้ใช้มีดแทงอก ขับรถเก๋งพุ่งชน เป็นเหตุให้ฝั่งวัยรุ่นคู่อริบาดเจ็บ 2 เสียชีวิต 1 รายนั้น

ทหารยศสิบโท หัวร้อน อาละวาดงานบวช

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : วัยรุ่นทะเลาะกันกลางงานเลี้ยงบวช บาดเจ็บ3ราย

ต่อมาทราบว่าผู้ก่อเหตุขับรถเก๋งฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 1 กอ 4621 กรุงเทพมหานคร เข้าไปในบริเวณงาน และทะเลาะกับวัยรุ่น โดยที่ต่างฝ่ายต่างอยู่ในอาการมึนเมา ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะใช้มีดกรีดหน้า 1 ในกลุ่มวัยรุ่นและขับรถพุ่งชน จนมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ คือ นายนพชัย มีเคลือบ อายุ 18 ปี ถูกรถเฉี่ยวชน มีอาการแน่นหน้าอก นายนิวัฒน์ จอมมะเลื่อม อายุ 25 ปี ถูกฟันที่ใบหน้า และ นายชัยพัทธ์ สิริปิ อายุ 17 ปี ถูกรถเฉี่ยวชน ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ศีรษะ และถูกแทงที่หน้าอกซ้าย ส่วนชายคนดังกล่าวหลบหนีไปได้
 

 

ทหารยศสิบโทมอบตัว อาละวาดงานบวช

ล่าสุดทางด้านสิบโททัศนัย สีคราม อายุ 25 ปี สังกัดกรมรบพิเศษที่ 1 (ผู้ต้องหา) ได้เดินทางเข้ามามอบตัวกับ ร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีแล้ว โดยรับสารภาพว่าที่ตนเองทำไปนั้นเพื่อเป็นการป้องกันตัว 
 

 

ทหารยศสิบโทมอบตัว อาละวาดงานบวช

 

ขณะที่ทางด้านร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง ได้แจ้งข้อหา ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตายและได้รับบาดเจ็บสาหัส พกอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุสมควร หรือพาไปในชุมนุมชนที่ได้จัดให้มีขึ้นเพื่อนมัสการ การรื่นเริงหรือการอื่นใด และได้พาตัวไปฝากขังศาลทหารเพื่อให้ทหารพระธรรมนูญนำตัวไปดำเนินคดี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

คนเป็นแม่ถึงงง จู่ๆลูกบวชเป็นเณรโทรหาบอกอยากสึกเอ่ยทันทีรับไม่ได้ต้องย้ายวัดด่วน

ชาวบ้านเมืองช้าง ผวา!! “กระสือ”แห่แขวนเสื้อแดง ว่านไพล ใบหนาด แหหว่านปลา หลังกระสืออาละวาดสิงร่างผู้คนในพื้นที่

โจรลักล้อแม็กอาละวาดหนัก ล่าสุดสาวเซลล์ขายรถโดนลักไปยกคันเสียหายเกือบ3หมื่นบาท