ลือสะพัด บิ๊กโจ๊ก ถูกฟัน 6ข้อหา ให้ศรีวราห์ควบคุมคดี

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ได้มารายงานตัวที่ ศปก.ตร. ตามคำสั่งดังกล่าวแล้ว เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา

จากกรณีพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.)  ลงนามในคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ 232/2562 เรื่องข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ  

 

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -เปิดคำสั่งเด้งฟ้าผ่า บิ๊กโจ๊ก

โดยเพื่อให้การปฏิบัติราชการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 11  แห่งพระราชบัญญัติแห่งชาติ พ.ศ2547 และข้อ 8(1)แห่งระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติหน้าที่ราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติพ.ศ.2552 จึงให้พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ปฏิบัติหน้าที่ที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อาคารที่ 1 ชั้น 20 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติมอบหมาย

 

บิ๊กโจ๊ก ถูกฟัน 6ข้อหา


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -เปิดภารกิจส่งท้ายผบช.สตม."บิ๊กโจ๊ก"ลุยปราบสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าว วันนี้ (08/04/2562) พล.ต.อ.ดุสิต สังขะเมฆะ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เปิดเผยว่า พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ได้มารายงานตัวที่ ศปก.ตร. ตามคำสั่งดังกล่าวแล้ว เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา และยังมีกระแสข่าวด้วยว่าเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (8 เม.ย.62) พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ซึ่งต้องเข้าปฏิบัติหน้าที่ที่ ศปก.ตร. ได้เดินทางมาเซ็นชื่อที่ ศปก.ตร. จากนั้นได้หายตัวไปทันที

บิ๊กโจ๊ก ถูกฟัน 6ข้อหา ให้ศรีวราห์ควบคุมคดี

ลือสะพัด บิ๊กโจ๊ก ถูกฟัน 6ข้อหา ให้ศรีวราห์ควบคุมคดี

นอกจากนี้ มีรายงานด้วยว่า พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ อาจจะถูกสอบสวนทั้งหมด 6 ข้อหา แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นข้อหาอะไรบ้าง โดยเบื้องต้น พล.ต.อ.จักรทิพย์ ได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. เป็นผู้ควบคุมทำคดีนี้เอง

บิ๊กโจ๊ก ถูกฟัน 6ข้อหา ให้ศรีวราห์ควบคุมคดี

อย่างไรก็ตาม ยังคงต้องจับตา การประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร. วันพรุ่งนี้ มี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีกลาโหม เป็นประธาน มีวาระการประชุมคือ เรื่องที่เสนอเพื่อพิจารณาการแต่งตั้งข้าราชการตำรวจและต้องติดตามว่า พล.อ.ประวิตร จะเข้าร่วมประชุมหรือไม่ หรือ มอบหมายให้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.เป็นประธานการประชุมแทน 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-หมู พิมพ์ผกา ส่งข้อความ ถึงบิ๊กโจ๊ก ลั่น ใจไม่ดีเลยค่ะ!
-เปิดโพสต์สุดท้าย"บิ๊กโจ๊ก"ก่อนโดนเด้ง ประโยคลึกซึ้ง กราบพระในบ้านที่เลี้ยงดูเรามาจนเติบใหญ่!