บิ๊กโจ๊กโผล่เซ็นชื่อ ยิ้มแย้มสวนกระแสข่าวลือ

บิ๊กโจ๊กโผล่เซ็นชื่อศปก.ตร.แล้ว ยิ้มแย้มสวนกระแสข่าวลือโซเชียลโดน 6 ข้อหาทำผิด

จากกรณีพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.)  ลงนามในคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ 232/2562 เรื่องข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ 
 

โดยเพื่อให้การปฏิบัติราชการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 11  แห่งพระราชบัญญัติแห่งชาติ พ.ศ2547 และข้อ 8(1)แห่งระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติหน้าที่ราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติพ.ศ.2552 จึงให้พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ปฏิบัติหน้าที่ที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อาคารที่ 1 ชั้น 20 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติมอบหมาย

ต่อมาเมื่อตรวจสอบไปยังแฟนเพจร้านค้าออนไลน์ “ศิริชมพู by ศิรินัดดา หักพาล” ของภรรยาบิ๊กโจ๊ก ก็ได้มีการปิดเพจและหายไปเช่นกัน ทำให้ผู้ติดตามเข้ามาสอบถามแอดมินผู้ดูแลเพจ และให้กำลังใจทั้งคู่จำนวนมากพบว่า ทั้งนี้ก่อนที่บิ๊กโจ๊กจะหายตัวไป และมีการปิดเพจเฟซบุ๊ก ภารกิจสุดท้ายมีกำหนดจะไปแถลงข่าวแต่ก็หายไป โดยมีจดหมายเรียนเชิญพี่น้องสื่อมวลชนร่วมทำข่าว เมื่อวันศุกร์ ที่ 5 เมษายน 2562 เวลา  15.00 น.ที่ผ่านมา  มีใจจความระบุว่า "ยุทธการ “ปราบปรามการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา” ครั้งที่ 10 ตลาดสำเพ็ง

 

บิ๊กโจ๊กโผล่เซ็นชื่อ ยิ้มแย้มสวนกระแสข่าวลือ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-เปิดภารกิจส่งท้ายผบช.สตม."บิ๊กโจ๊ก"ลุยปราบสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์
-หมู พิมพ์ผกา ส่งข้อความ ถึงบิ๊กโจ๊ก ลั่น ใจไม่ดีเลยค่ะ!

 

ล่าสุดมีรายงานว่า พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ได้มารายงานตัวที่ ศปก.ตร.ตามคำสั่งดังกล่าวแล้ว ช่วงสายของวันนี้ (8 เม.ย.) ซึ่งต้องเข้าปฏิบัติหน้าที่ที่ ศปก.ตร. โดยพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ได้เดินทางมาเซ็นชื่อที่ ศปก.ตร. พบว่ามีสีหน้ายิ้มแย้มปกติ

 

บิ๊กโจ๊กโผล่เซ็นชื่อ ยิ้มแย้มสวนกระแสข่าวลือ

 

ส่วนกระแสข่าวที่ระบุว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. เป็นผู้ควบคุมและสอบสวน พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ที่อาจจะถูกสอบสวนทั้งหมด 6 ข้อหา แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นข้อหาอะไรบ้างนั้น แหล่งข่าวในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า เรื่องนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า ไม่มีคำสั่งดังกล่าวจากผบ.ตร. จริงหรือไม่

 

บิ๊กโจ๊กโผล่เซ็นชื่อ ยิ้มแย้มสวนกระแสข่าวลือ

 

บิ๊กโจ๊กโผล่เซ็นชื่อ ยิ้มแย้มสวนกระแสข่าวลือ


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -เปิดโพสต์สุดท้าย"บิ๊กโจ๊ก"ก่อนโดนเด้ง ประโยคลึกซึ้ง กราบพระในบ้านที่เลี้ยงดูเรามาจนเติบใหญ่!