ด่วนสุด เจอแล้วน้องภาคิน ตร.ท่ายางรุดดูยืนยัน

จากกรณี ด.ช.ภาคิน คิดตลอด หรือน้องบิ๊ก อายุประมาณ 1 ขวบ 7 เดือน หายออกจากบ้าน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พบร่างน้องภาคินแล้ว

 

จากกรณี ด.ช.ภาคิน คิดตลอด หรือน้องบิ๊ก อายุประมาณ 1 ขวบ 7 เดือน หายออกจากบ้านเลขที่ 343 ม.3 ต.ท่าคอย ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. เวลาประมาณ 18.00 น. ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระเเสข่าวลือมากมาย โดยเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนช่วยกันออกตามหาแต่ก็ยังไร้วี่แวว ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ประกาศตามหา "น้องภาคิน" วัย 1 ขวบ หลังหายตัวออกจากบ้าน

น้องบิ๊ก ด.ช.ภาคิน หายออกจากบ้าน

 

โดย สถานีตำรวจภูธรท่ายาง จ.เพชรบุรี ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ประชาชนรวมไปถึงเจ้าหน้าที่ ได้ออกช่วยค้นหาน้องภาคิน ระบุว่า วันที่ 8 เม.ย.62 ที่ผ่านมา เริ่มปฏิบัติค้นหาทางน้ำอีก 1 รอบ และได้ปิดน้ำคลองแบบเกือบแห้ง เพื่อดูทุกซอกหิน หรือท่อเล็กท่อน้อยที่ส่งน้ำเข้าสู่สวนไร่นาประชาชน มีการแบ่งกำลังเป็นช่วงทาง รับผิดชอบแต่ละระยะกันไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เจ้าหน้าที่ ยุติ การค้นหา น้องภาคินแล้ว หลังระดมกำลัง กว่า100 นาย ค้น ทุกซอก ทั่วคลองส่งน้ำ

ด่วนสุด เจอแล้วน้องภาคิน ตร.ท่ายางรุดดูยืนยัน


 

ต่อมา มีรายงานจากเพจล่าระบุว่า ด่วน พบเเล้ว #น้องภาคิณ เป็นศพ ตร.ชุดสืบสวน สภ.ท่ายางกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และรอการยืนยัน

 

พบศพ น้องภาคินแล้ว

 

ด่วนสุด เจอแล้วน้องภาคิน ตร.ท่ายางรุดดูยืนยัน

 

ล่าสุด ได้รับการยืนยันจาก พ.ต.อ.อาชวิน บุญธรรมเจริญ ผกก. สภ.ท่ายาง ว่าพบศพ ด.ช.ภาคินแล้ว บริเวณ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี โดยศพถูกพบอยู่ในร่องน้ำ อ.ไร่มะขาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรอแม่ของด.ช.ภาคินมาดูอัตลักษณ์บุคคล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แม่ร่ำไห้ เจอ น้องภาคินแล้ว กลายเป็นศพ ยืนยันใช่ลูก!

ด่วนสุด เจอแล้วน้องภาคิน ตร.ท่ายางรุดดูยืนยัน

 

ก่อนหน้านั้น เฟซบุ๊ก "อาสาสว่างสรรเพชญ จุดบริการบันไดอิฐ" ได้รายงานว่า "ความคืบหน้าตามหาด.ช.ภาคิน อาสาสมัครและชุดปฎิบัติการใต้น้ำ สว่างสรรเพชญ เพชรบุรี, สว่างเบญจธรรม สมุทรสงคราม, มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ตำรวจสภ.ท่ายางและชาวบ้าน ได้ลงค้นหาบริเวณทางลอดท่ากระเทียม ตั้งแต่เวลา 11.00 น. จนถึง เวลา 17.30 น. โดยได้ตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วไม่พบตัวแต่อย่างใด ทางทีมงานจึงถอนกำลังและจะประชุมสรุปภารกิจกับทาง ผกก.สภ.ท่ายาง เพื่อวางแผนดำเนินการต่อไป"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ภารกิจ จิตอาสา ร่วมกันค้นหา น้องภาคิน วัยขวบกว่า ที่หายตัวปริศนา ล่วงเข้าวันที่แปดแล้ว ยังไร้ร่องรอย

ด่วนสุด เจอแล้วน้องภาคิน ตร.ท่ายางรุดดูยืนยัน

 

และในเฟซบุ๊กหมวด "เอฟ ป่าไม้" ก็ได้โพสต์ภาพภารกิจการค้นหาน้องภาคินในวันนี้ พร้อมระบุข้อความว่า "ว.14  ว.25 กลับที่ตั้ง ภารกิจตามหาด.ช.ภาคิน 1ขวบ 7 เดือน สูง 70 เซนติเมตร น้ำหนัก 13 กิโลกรัม ชื่อเล่น (น้องบิ๊ก ) ทีมค้นหาสว่างสรรเพชญ, สว่างเบญจธรรม, มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เทศบาลท่ายาง, สภ.ท่ายาง, อส.ท่ายาง, กู้ภัยท่ายาง #ทางน้ำยุติการค้นหา# พรุ่งนี้เวลา 09:00 น.ค้นหาทางบกต่อไป"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ผลปฏิบัติการค้นหาภาคินทางน้ำ

ด่วนสุด เจอแล้วน้องภาคิน ตร.ท่ายางรุดดูยืนยัน

 

ขอบคุณ : ล่า, เอฟ ป่าไม้, อาสาสว่างสรรเพชญ จุดบริการบันไดอิฐ