รวบแล้ว คนขโมยล้อแม็กซ์ปิคอัพทั่วเมืองปทุมฯ

เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถแกะรอยตามจับกุมโจรล้อแม็กซ์ได้แล้ว โดยตามล็อกตัวได้ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนขโมยล้อแม็กรถกระบะ ภายในซอยคลองหลวง 27 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยมีเจ้าของรถหลายคันตกเป็นเหยื่อครั้งนี้ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เอาอีกแล้ว! หนุ่มสินเชื่อถูกโจรขโมยล้อแม็กซ์รถเก๋ง กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

ต่อมาได้มีแท็กซี่พลเมืองดีห็นคนร้ายก่อเหตุขโมยล้อแม็กซ์ หน้าโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ริมถนนพหลโยธินพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีดำ หมายเลขทะเบียน 5กช 8310 กทม. ถูกขโมยลักล้อแม็กซ์พร้อมยาง จำนวน 4 ล้อ โดยคนร้ายนำอิฐตัวหนอนรองไว้ที่หูแหนบล้อรถทั้ง 4 ข้าง

 

แท็กซี่พลเมืองดีรายนี้ได้ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมหลักฐานคือ ภาพนิ่งที่เห็นรถยนต์ของคนร้าย เปิดเผยว่า ตนเห็นผู้ก่อเหตุเป็นชายจำนวน 1 คน กำลังยกล้อแม็กซ์รถพร้อมยางขึ้นท้ายกระบะยี่ห้อฟอร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน 6กฎ 9718 กทม. จอดปิดท้ายรถคันที่ถูกก่อเหตุไว้  ด้วยเอะใจที่เห็นอิฐตัวหนอนรองที่ล้อ คล้ายกับข่าวขโมยลักล้อแม็กซ์ที่ตนเองดูข่าวเมื่อเช้านี้ ตนเองจึงลงมาจากรถ แต่คนขับรถคันดังกล่าวก็ทำทีคุยโทรศัพท์ลักษณะพูดเรื่องนำล้อไปซ่อม จากนั้นตนเองได้หันหลังเพื่อจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ผู้ก่อเหตุคนดังกล่าวก็ได้ยกล้อรถอีก 2 ล้อขึ้นท้ายกระบะ แล้วขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองหลวง ได้ตั้งรางวัลนำจับ แจ้งเบาะแสพบเห็นรถกระบะคันที่ก่อเหตุ เป็นเงินรางวัล 1 0,000 บาท ซึ่งรถดังกล่าวเป็นรถฟอร์ด สีขาว รุ่น Ford Ranger XLT Cab 2 ประตู สีขาว ล้อแม็กแต่งประมาณ 20-22 นิ้ว จัดเรียงจำนวน 6 ก้าน สีโครเมี่ยม

รวบแล้ว คนขโมยล้อแม็กซ์ปิคอัพทั่วเมืองปทุมฯ

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : กระบะสีขาว คนขโมยล้อแม็กปิคอัพจอดรังสิต-ปทุมฯ ตั้งรางวัลนำจับ 1 หมื่นบาท

ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถแกะรอยตามจับกุมโจรล้อแม็กซ์ได้แล้ว

 

รวบแล้ว คนขโมยล้อแม็กซ์ปิคอัพทั่วเมืองปทุมฯ

 

โดยตามล็อกตัวได้ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี พร้อมกระบะฟอร์ด สีขาว ทะเบียน บษ1818 อุบลราชธานี ที่ใช้ก่อเหตุ ตามที่ได้มีการแชร์ภาพเบาะแสก่อนหน้านี้ 

 

รวบแล้ว คนขโมยล้อแม็กซ์ปิคอัพทั่วเมืองปทุมฯ

 

แก๊งขโมมย ล้อแม็กอาระวาด

 

โดยหลังก่อเหตุคนร้ายได้ตระเวนกบดานตามปั๊มต่างๆใน จ.อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างคุมตัวกลับมาสอบปากคำที่จ.ปทุมธานี

 

รวบโครขโฒยล้อแม็ก

รวบแล้ว คนขโมยล้อแม็กซ์ปิคอัพทั่วเมืองปทุมฯ