คุมตัวผู้ต้องหาทำแผน คดีสาวเยอรมัน

ตำรวจคุมตัว นายรณกร ออกจาก สภ.เกาะสีชัง ก็นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพโดยเริ่มจากจุดแรก ที่บริเวณจุดร้านขายดอกไม้ ซึ่งเป็นจุดที่ นายรณกรและผู้ตาย ได้นำรถจักรยานยนต์มาจอดไว้

จากกรณีที่พ.ต.อ.อัฐกูรณ์ สาระกูล ผกก.สภ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงชาวต่างชาติถูกฆาตกรรมอำพรางอยู่บริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธงพระจุลจอมเกล้า หมู่ 6 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบศพหญิงชาวต่างชาติอยู่ในลักษณะถูกก้อนหินทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ทับถมกันอยู่
 

โดยนายรณกร ร่มรื่น อายุ  24 ปี ยอมรับสารภาพเป็นคนลงมือฆ่า Miss Beelteจริง ซึ่งก่อนหน้าลงมือตนเองเห็นผู้ตายขี่จยย.เที่ยวรอบเกาะสีชัง จึงพยายามเข้าไปจีบ และขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมพูดคุย ไม่เล่นด้วย ทำให้เกิดความโกรธแค้น จึงติดตามยังไปบริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธง พระจุลจอมเกล้า ก่อนจะก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา และสังหารเหยื่อดังกล่าว ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งความผิดแล้ว 3 ข้อหา ได้แก่ ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น , ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( ยาไอซ์ ) โดยผิดกฎหมาย

 

อ่านข่าว : ภัยสังคมจริงๆ  ฟัน 3 ข้อหาหนักชายฉกรรจ์ ขืนใจแหม่มสาวเยอรมันบนเกาะสีชัง ผลตรวจร่างกายไม่ปกติ

 

ทั้งนี้ในเพจเฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้โพสต์ข้อความถึงคดีดังกล่าว ระบุว่า "ใครที่ตามเพจประจำ คงพอรู้ ว่าบ่อยมากผมจะเห็นด้วยและ สนับสนุนให้ใช้โทษประหารจริงๆ ไม่ลดแลกแจกแถม โดยเฉพาะกับ "ไอ้พวกคนเหี้..ๆ โหดเหี้ยม ชั่วซ้ำซาก ที่สารภาพ หรือมีหลักฐานชัดเจน" ส่วนใหญ่คนจะเห็นด้วยแหละ แต่ก็จะมีเพื่อนๆ บางส่วน เข้ามา ต่อว่า ด่าทอ ว่ามันผิดหลักอาชญวิทยา หรือสิทธิมนุษยชน แอมเนสตี้ HeeTad บลา บลา บลา

 

สารภาพว่า กูก็ลังเลนะ!!  ว่าเอ๊ะ หรือกูจะป่าเถื่อน โหดเหี้ยม คิดผิดที่สนับสนุนโทษประหาร ผิดที่ไม่ให้โอกาสเพื่อนมนุษย์ได้กลับตัวเป็นคนดีของสังคม ??

 

แต่เมื่อวานตามข่าวอยู่ 2 ข่าว ข่าวแรกที่เกาะสีชัง ไอ้เหี้ยคนนึงดูดไอซ์ เมา เจอแหม่มนักท่องเที่ยวสวย เลยเงี่ย..เดินตามไปที่เปลี่ยว แล้วขอเอาเค้าดื้อๆ เค้าไม่ให้แม่งเลยใช้กำลังข่มขืน แล้วเอาหินทุบหน้า ทุบหัว ทุบท้ายทอย ทุบไม่รู้กี่ครั้ง จนฝรั่งผญ.นิ่ง  จิกผม ย้ำ จิกผมลากร่างเค้าเหมือนซากอะไรสักอย่าง เอาไปทิ้ง ซ่อนไว้ในซอกหิน แล้วกลับบ้านมานอนดูดบุหรี่สบายใจ


ขณะที่นักท่องเที่ยวสาวคนนั้นต้องมาจบชีวิตอย่างโหดเหี้ยมที่ประเทศนี้ ไม่มีโอกาสได้กลับไปเห็นครอบครัว คนที่เค้ารักที่บ้านเกิดอีกเลย ขณะที่ข่าวข่มขืนแล้วฆ่านักท่องเที่ยวในไทยแพร่ไปทั่วโลก ทำลายการท่องเที่ยวไปไม่รู้กี่สิบ กี่ร้อยล้านบาท คนไทยกี่คนต้องเดือดร้อนเพราะความเมา ความเงี่ย...ของมัน

 

มึงลองหลับตาคิดว่ามึง เป็นผู้หญิงสาวคนนึง ซึ่งมาอยู่ห่างบ้านไกลคนละฟากโลก กำลังถูกใครก็ไม่รู้ กำลังข่มขืน ทุบหัว จิกหัวลากร่างมึงลงมาทิ้งในเหว และมึงกำลังจะตาย ไม่มีวันเจอหน้าพ่อแม่ พี่น้อง เพื่อนมึงอีกแล้ว แล้วมึงค่อยบอกว่า โทษประหารด้วยการฉีดยาให้หัวใจค่อยๆหยุดเต้น มันโหดร้ายทารุณ

 

คุมตัวผู้ต้องหาทำแผน คดีสาวเยอรมัน


อ่านข่าว : "เจี๊ยบ เลียบด่วน" ออกโรงประณาม "ไอ้รณกร" ขืนใจสาวเยอรมัน ร้องโทษประหารจัดการคนชั่ว

ล่าสุดทางด้านพ.ต.อ.ศักดิ์ระพี เพียวพนิช รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้นำกำลังพลเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะสีชัง รวมกว่า 50 นาย คุมตัวนายรณกร ร่มรื่น อายุ 24 ปี พร้อมด้วยของกลางเป็นเสื้อยืดสีดำ อยู่ในสภาพฉีกขาด และมีรอยเลือดติดอยู่ ที่ใช้ในวันก่อเหตุข่มขืนฆาตกรรมอำพรางศพสาวเยอรมัน ที่บริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธง พระจุลจอมเกล้า ม.6 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี

 

คุมตัวผู้ต้องหาทำแผน คดีสาวเยอรมัน

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว นายรณกร ออกจาก สภ.เกาะสีชัง ก็นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพโดยเริ่มจากจุดแรก ที่บริเวณจุดร้านขายดอกไม้ ซึ่งเป็นจุดที่ นายรณกรและผู้ตาย ได้นำรถจักรยานยนต์มาจอดไว้ โดยนายรณกร ได้ปล่อยให้ผู้ตายเดินขึ้นบันไดกว่า 360 ขั้น ไปบริเวณยอดเสาธงก่อน หลังจากนั้นได้ทำทีเป็นซื้อดอกไม้ แล้วเดินตามผู้ตายเดินขึ้นไปยังจุดที่ 2 เป็นช่วงระหว่างก่อนถึงยอดเสาธง ประมาณ 50 เมตร คนร้ายได้ฉวยโอกาสลงมือก่อเหตุข่มขืนผู้ตาย

 

ขณะที่ผู้ตายอยู่ในสภาพเหนื่อยหอบ นายรณกร ได้ทำการข่มขืนผู้ตายและก่อนที่จะสำเร็จความใคร่ นายรณกรได้พยายามนำอวัยวะเพศยัดใส่ช่องปากของผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยอมพยายามหลบหนี และได้มีการต่อสู้ขัดขืน นายรณกรจึงได้หยิบท่อนไม้ตีเข้าที่บริเวณท้ายทอยผู้ตาย ต่อมาจุดที่ 3 เป็นจุดที่ผู้ตายได้โอกาสวิ่งหลบหนี ลงบันไดมาที่บริเวณด้านล่าง ห่างจากจุดที่ 2 ประมาณ 30 เมตร จนสะดุดหกล้ม ส่งผลให้นายรณกร วิ่งตามลงมาทัน และลงมือก่อเหตุนำก้อนหินข้างบันได ทุบเข้าที่บริเวณศีรษะจนผู้ตายสลบ แล้วจับผู้ตายหงายหน้า ก่อนจะนำก้อนหินทุบซ้ำเข้าที่บริเวณศีรษะและใบหน้าจำนวนหลายครั้ง จนเสียชีวิตคาที่

 

คุมตัวผู้ต้องหาทำแผน คดีสาวเยอรมัน

หลังจากนั้น นายรณกร ก็ได้ถอดกางเกงในผู้ตายออกแล้วโยนทิ้งบริเวณโขดหิน ส่วนศพผู้ตายก็ได้อุ้มไปอำพรางคดี ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่ลงมือฆาตกรรมประมาณ 20 เมตร ก่อนจะนำก้อนหินและใบไม้แห้งวางทับศพไว้เพื่ออำพรางคดี ต่อมานายรณกร ก็ได้เดินลงมาจากจุดเกิดเหตุ แล้วทำทีเป็นพูดคุยกับพ่อค้าขายดอกไม้ ก่อนจะรีบขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป และกลับไปยังที่บ้านพักนอนสูบบุหรี่

 

คุมตัวผู้ต้องหาทำแผน คดีสาวเยอรมัน

 

นอกจากนี้พ.ต.อ.ศักดิ์ระพี เพียวพานิช รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ยังกล่าวด้วยว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ลงพื้นที่และกระจายกำลังทันที ซึ่งใช้เวลาจับกุมตัวนายรณกร ประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า หลังจากที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ก็พบว่านายรณกร ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ขึ้นไปบนยอดเขา และจากการสอบเข้าไปตรวจสอบที่บ้านพัก ก็พบว่าสภาพร่างกายของนายรณกร มีรอยกัดและรอยเล็บติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวน จนท้ายนายรณกร ก็ได้ให้การรับสารภาพ เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง เนื่องจากกลัวว่าผู้ตายจะไปแจ้งความดำเนินคดี อย่างไรก็ตาม ตนได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมความเข้มงวดเพิ่ม พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้กับการท่องเที่ยว และชาวบ้านในพื้นที่ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำอีก

 

 

คุมตัวผู้ต้องหาทำแผน คดีสาวเยอรมัน

 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น, ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 โดยผิดกฎหมาย ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้ส่งไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อให้สถานทูตแจ้งไปยังครวบครัวผู้เสียชีวิต ให้มารับศพไปบำเพ็ญทางศาสนาต่อไป

อ่านข่าว : หนุ่มไทยเพื่อนสนิทตั้งกระทู้ไว้อาลัยเเหม่มเยอรมัน