แม่ขอโทษแทนลูก คดีสาวเยอรมัน

แม่ “ไอ้กร” ผู้ต้องหาข่มขืนฆ่าสาวเยอรมัน กล่าวทั้งน้ำตาขอโทษแทนลูกต้องรับกรรมที่ทำ

จากกรณีที่พ.ต.อ.อัฐกูรณ์ สาระกูล ผกก.สภ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงชาวต่างชาติถูกฆาตกรรมอำพรางอยู่บริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธงพระจุลจอมเกล้า หมู่ 6 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบศพหญิงชาวต่างชาติอยู่ในลักษณะถูกก้อนหินทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ทับถมกันอยู่

 

โดยนายรณกร ร่มรื่น อายุ  24 ปี ยอมรับสารภาพเป็นคนลงมือฆ่า Miss Beelteจริง ซึ่งก่อนหน้าลงมือตนเองเห็นผู้ตายขี่จยย.เที่ยวรอบเกาะสีชัง จึงพยายามเข้าไปจีบ และขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมพูดคุย ไม่เล่นด้วย ทำให้เกิดความโกรธแค้น จึงติดตามยังไปบริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธง พระจุลจอมเกล้า ก่อนจะก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา และสังหารเหยื่อดังกล่าว ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งความผิดแล้ว 3 ข้อหา ได้แก่ ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น , ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( ยาไอซ์ ) โดยผิดกฎหมาย

 

ฟัน 3 ข้อหาหนักชายฉกรรจ์ ขืนใจแหม่มสาวเยอรมันบนเกาะสีชัง

 

อ่านข่าว : ภัยสังคมจริงๆ  ฟัน 3 ข้อหาหนักชายฉกรรจ์ ขืนใจแหม่มสาวเยอรมันบนเกาะสีชัง ผลตรวจร่างกายไม่ปกติ

 

ต่อมาพ.ต.อ.ศักดิ์ระพี เพียวพนิช รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้นำกำลังพลเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะสีชัง รวมกว่า 50 นาย คุมตัวนายรณกร ร่มรื่น อายุ 24 ปี พร้อมด้วยของกลางเป็นเสื้อยืดสีดำ อยู่ในสภาพฉีกขาด และมีรอยเลือดติดอยู่ ที่ใช้ในวันก่อเหตุข่มขืนฆาตกรรมอำพรางศพสาวเยอรมัน ที่บริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธง พระจุลจอมเกล้า ม.6 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว นายรณกร ออกจาก สภ.เกาะสีชัง ก็นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพโดยเริ่มจากจุดแรก ที่บริเวณจุดร้านขายดอกไม้ ซึ่งเป็นจุดที่ นายรณกรและผู้ตาย ได้นำรถจักรยานยนต์มาจอดไว้ โดยนายรณกร ได้ปล่อยให้ผู้ตายเดินขึ้นบันไดกว่า 360 ขั้น ไปบริเวณยอดเสาธงก่อน หลังจากนั้นได้ทำทีเป็นซื้อดอกไม้ แล้วเดินตามผู้ตายเดินขึ้นไปยังจุดที่ 2 เป็นช่วงระหว่างก่อนถึงยอดเสาธง ประมาณ 50 เมตร คนร้ายได้ฉวยโอกาสลงมือก่อเหตุข่มขืนผู้ตาย

 

แม่ขอโทษแทนลูก คดีสาวเยอรมัน

 

ขณะที่ผู้ตายอยู่ในสภาพเหนื่อยหอบ นายรณกร ได้ทำการข่มขืนผู้ตายและก่อนที่จะสำเร็จความใคร่ นายรณกรได้พยายามนำอวัยวะเพศยัดใส่ช่องปากของผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยอมพยายามหลบหนี และได้มีการต่อสู้ขัดขืน นายรณกรจึงได้หยิบท่อนไม้ตีเข้าที่บริเวณท้ายทอยผู้ตาย ต่อมาจุดที่ 3 เป็นจุดที่ผู้ตายได้โอกาสวิ่งหลบหนี ลงบันไดมาที่บริเวณด้านล่าง ห่างจากจุดที่ 2 ประมาณ 30 เมตร จนสะดุดหกล้ม ส่งผลให้นายรณกร วิ่งตามลงมาทัน และลงมือก่อเหตุนำก้อนหินข้างบันได ทุบเข้าที่บริเวณศีรษะจนผู้ตายสลบ แล้วจับผู้ตายหงายหน้า ก่อนจะนำก้อนหินทุบซ้ำเข้าที่บริเวณศีรษะและใบหน้าจำนวนหลายครั้ง จนเสียชีวิตคาที่

 

แม่ขอโทษแทนลูก คดีสาวเยอรมัน

 

อ่านข่าว : รุมสาปแช่งหนัก!!! นาทีคุมตัว "ไอ้กร" ทำแผนขืนใจสาวเยอรมัน แค้นเหยื่อวิ่งหนี คว้าไม้ฟาดก่อนเอาหินทุบซ้ำจนนอนนิ่ง

 

ล่าสุด ทางด้านนางนงลักษ์ โพธิ์แสง อายุ 43 ปี แม่ของนายรณกร ร่มรื่น อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆากรรมอำพรางศพ นางสาวมิเรียม เบเทอร์ อายุ 27 ปี สัญชาติเยอรมัน ที่บริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธง พระจุลจอมเกล้า ม.6 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมานั้น ได้นำเสื้อยืดและกางเกงขาสั้น มาให้กับลูกชาย ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายรณกร ออกมาจากห้องขัง ทันที่ได้เห็นหน้ากัน แม่ก็เข้าสวมนายกร หลังจากนั้นนายกร ก็ก้มลงกราบเท้าผู้เป็นแม่

 

นายกร ก้มลงกราบเท้าผู้เป็นแม่


โดยแม่กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนก็ขอโทษแทนลูกชายตนด้วย กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนขอโทษจริงๆ และหลังจากนี้ ตนก็ทำได้เพียงต้องบอกกับลูกชายว่า ต้องรับกรรมที่ทำไป สำหรับพฤติกรรมของนายรณกร ปกติแล้วเป็นคนไม่ค่อยพูดคุยกับใคร ชอบนอนดูหนังฟังเพลง และจะเช่าบ้านอยู่คนเดียว ตนก็ไม่คาดคิดว่าลูกชายจะก่อเหตุขนาดนี้ ปกติตนเองก็ทำงานรับจ้างทั่วไป ซึ่งนายรณกร ก็ทำงานอยู่บนเรือเก็บขยะภายในทะล โดยทางเทศบาลตำบลเกาะสีชัง จะจ้างเป็นบางงาน และก่อนเกิดเหตุ ตน ก็ไม่ทราบจริงๆ ว่าลูกชายได้ไปก่อนเหตุดังกล่าวมา พบอีกทีก็ถูกเจ้าหน้าที่จับตัวไว้ได้แล้ว

 

แม่ขอโทษแทนลูก คดีสาวเยอรมัน

 


อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมนายรณกร ขึ้นรถยนต์กระบะ เพื่อคุมขังส่งไปฟ้องศาลจังหวัดชลบุรีต่อไป

 

แม่ขอโทษแทนลูก คดีสาวเยอรมัน

 

แม่ขอโทษแทนลูก คดีสาวเยอรมัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเกาะสีชังร่วมไว้อาลัยนทท.สาวเยอรมัน

หนุ่มไทยเพื่อนสนิทตั้งกระทู้ไว้อาลัยเเหม่มเยอรมัน

เจี๊ยบ เลียบด่วน วิจารณ์คดีสาวเยอรมัน