สารภาพสิ้นอย่างไม่สะทกสะท้านผัวเก่าที่เป็นมือปืน บุกยิงกิ๊กดับคามบ้านหลังจากทราบว่าแอบไปมีคนใหม่ ซ้ำยังไม่พอเอาข้าวของของตนเคยใช้ไปให้คนใหม่ใส่สุดจะทานทนลูกผู้ชาย แอบขโมยปืนพ่อบุกยิงถึงบ้านดับ ก่อนหลบหนีแต่ไปไม่พ้นถูกตามจับได้ในที่สุด

เมื่อเวลา  15.00  น.  วันที่  9  เม.ย. 62  พ.ต.อ.จิรโรจน์  โรจน์ภาณุพัชร์  ผกก.สภ.นาดี  พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.ปราจีนบุรี  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาดี  ได้ทำการสอบสวนและสืบสวน  จนทราบว่า  ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุในช่วงค่ำวานนี้  คือ  สราวุธ  ลันวงษา  อายุ 43 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 201  หมู่ที่ 9 ต.แก่งดินสอ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี  จึงได้นพกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  เข้าทำการจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บ้านพัก พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืนลูกซอง 1 ปลอก 

จากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง  ไปที่ สภ.นาดี โดยมี พ.ต.อ.สุวรรณ์  เชี่ยวนาวินธวัช  รอง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี  ทำการสอบสวนผู้ต้องหาในเบื้องต้น  จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า  เป็นคนยิงนายวันชัย  นาราช  อายุ  40  ปี  เนื่องจากเห็นผู้ตาย ใส่นาฬิกา  ที่ตนเองซื้อให้กับแฟน  ทำให้เกิดบันดาลโทสะ  เหมือนเยาะเย้ยกัน  จึงได้เอาปืนลูกซองกระบอกดังกล่าวไปยิงนายวัยชัย ฯ จนเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า  ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา   ใช้อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน 

ตำรวจตามรวบมือฆ่า…ผัวเก่าบุกยิงกิ๊กดับคาบ้านแล้ว (คลิป)

ผัวเก่าบุกยิงกิ๊กดับคาบ้าน

พ.ต.อ.สุวรรณ์  เชี่ยวนาวินธวัช  ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า  คดีนี้ไม่มีเหตุซับซ้อนและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัวมือปืนผู้ก่อเหตุได้ในเวลารวดเร็ว  ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทั้งหมด  และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหา  ไปจัดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ  ในวันพรุ่งนี้  ก่อนนำตัวไปส่งฟ้องฝากขังที่ซฃศาลจังหวัดกบินทร์บุรี ต่อไป

นางบุญมี   ลันวงษา  อายุ  68  ปี  ผู้เป็นมารดา  กล่าวว่า ไม่คิดว่าลูกชายจะมาก่อเหตุฆ่าคนตาย เพราะลูกชายได้ออกจากบ้านไปอยู่กับภรรยาคนนี้นานกว่า 17 ปี ที่บ้านบุเจริญ แต่ไม่มีลูกด้วยกัน ส่วนภรรยาไม่เอาแล้วจึงเลิกรากันไป จนกระทั่งเมื่อคืนมาทราบว่าลูกชาย คือนายสราวุธฯแอบมาบ้านและขโมยปืนลูกซองยาวของพ่อที่ซุกไว้ในตู้ไปก่อเหตุยิงคนตาย ทีแรกนึกว่าไปกินเหล้าและมีเรื่องกับเพื่อนถูกตีหัวแตก รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ตำรวจตามรวบมือฆ่า…ผัวเก่าบุกยิงกิ๊กดับคาบ้านแล้ว (คลิป)

ตำรวจตามรวบมือฆ่า…ผัวเก่าบุกยิงกิ๊กดับคาบ้านแล้ว (คลิป)

ด้านนายสราวุธฯ กล่าวว่า มันเป็นความบันดาลโทสะผมน้อยใจ เพราะว่าภรรยาเอาของผมไปให้เขาใช้หมด เช่น นาฬิกาเรือนทอง รวมทั้งเงินทอง ไปให้แฟนใหม่ใช้หมด ผมขอเงินใช้เพื่อไปสมัครงานเขาก็ไม่ให้ผมไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไร  วันนั้นเขาโทรไปสัมภาษณ์งานแต่ผมไม่มีเงิน ก็เดินกลับจากสัมภาษณ์งาน ส่วนภรรยาคบกับแฟนใหม่ได้อาทิตย์กว่าแต่ไม่รู้ว่าเขามีอะไรกันหรือไม่ ก่อนจะลงมือยิงก็ไม่ได้คิดมาก่อน มีคนมาบอกจึงโมโหจัด ส่วนคนตายก็เป็นเพื่อกันไปมาหาสู่กัน  แต่มาเอาเมียกันเท่ากับเย้ยกันต้องตาย

ตำรวจตามรวบมือฆ่า…ผัวเก่าบุกยิงกิ๊กดับคาบ้านแล้ว (คลิป)

ตำรวจตามรวบมือฆ่า…ผัวเก่าบุกยิงกิ๊กดับคาบ้านแล้ว (คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดเหตุยิงกัน เสียชีวิต 1 รายหน้า สภ.เมืองสมุทรสาคร พยานรุดเล่าเหตุการณ์

พิษรักแรงหึง..สามีคว้า.22ยิงภรรยาสาหัส ตัวเองเสียชีวิต เหตุหึงหวง(คลิป)

กลุ่มวัยรุ่นเขมร ซิ่งจยย ดังลั่นกลางถนนหมู่บ้าน ถูกวัยรุ่นอีกแก๊งตะโกนด่า ก่อนคว้าปืนยิงถล่มบาดเจ็บ

สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี /ข่าว-ภาพ