พ่อเศร้า คดีชาย 3คน ไม่คืบ

นายศิวกร โพธิ์สวัสดิ์ หรือปังปอนด์ อายุ 16 ปี ถูกชายฉกรรจ์ 3 คน ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี และเสียชีวิตลง โดยที่คดีไม่คืบหน้า

ถือว่าเป็นเรื่องราวที่คนเป็นพ่อนั้นเกิอดจะรับไว้สำหรับเหตุการณ์ที่ นายศิวกร โพธิ์สวัสดิ์ หรือปังปอนด์ อายุ 16 ปี ถูกชายฉกรรจ์ 3 คน ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี และเสียชีวิตลง โดยที่คดีไม่คืบหน้า จนวันนี้ครอบครัวฌาปนกิจศพลูกชายแล้ว แต่ยังไม่มีวี่แววเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ  

 

 

ไอ้โม่ง ตะเวนไล่ตี รถแว้น


โดยทางด้านของ นายมรกต โพธิ์สวัสดิ์ อายุ 41 ปี พ่อของน้องปังปอนด์  เปิดเผยว่า วันที่ 19 ม.ค. วันที่เกิดเหตุ เมื่อตนไปถึงที่เกิดเหตุ พบลูกนอนคว่ำหน้า จมกองเลือด ร่างของลูกอยู่ห่างจากรถจักรยานยนต์ประมาณ 10 เมตร ตอนนั้นตนอยากเข้าไปช่วยแต่ต้องรอเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาปฐมพยาบาล

นายมรกต โพธิ์สวัสดิ์ อายุ 41 ปี พ่อของน้องปังปอนด์

ส่วน เพื่อนลูกที่ขี่รถจักรยานยนต์ไปอีกคันในวันนั้นก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน จึงพาส่งโรงพยาบาล แพทย์บอกว่าอาการของลูกตนสามารถหมดลมหายใจได้ทุกเมื่อ เนื่องจากปอดแตก 2 ข้าง แขนซ้ายหัก ข้อศอกหลุด เบ้าตาซ้ายแตก และฟันหน้าหักหมดทุกซี่ ตั้งแต่วันที่ลูกเข้ารับการรักษาอาการโคม่ามาตลอด เนื่องจากต้องนอนเป็นเจ้าชายนิทรานานกว่า 2 เดือน และเสียชีวิตลงวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา

ด้านเพื่อนผู้เสียชีวิตก็ได้เปิดเผยว่า ช่วงวันเกิดเหตุตนและผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปร่วมงานวันเกิดเพื่อน และขากลับได้ขี่รถตามกันมา 2 คัน ผู้ตายได้ขี่นำหน้า ส่วนตนขี่ตามหลัง ตอนนั้นตนเห็นว่า ริมถนนมีชาย 3 คนสวมไอ้โม่ง ใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว ยืนอยู่ โดยมีรถจักรยานยนต์สีดำแดง จอดไว้ข้างทางด้วย หลังจากนั้นมีชายหนึ่งคนรูปร่างสูงใหญ่ เดินออกมายืนกลางถนน และขว้างเหล็กแป๊บมาที่ผู้ตาย จังหวะนั้นรถผู้ตายเสียหลักไถลไป ตนก็ต้องหลบรถผู้ตายทำให้รถเสียหลักล้มลงเช่นกัน

พ่อเศร้า คดีชาย 3คน ไม่คืบ

น้องแชมป์ เผยว่า รถของตนที่ขี่ไปในวันเกิดเหตุก็ไม่แต่งซิ่ง แต่รถผู้ตายมีการเปลี่ยนท่อ ยอมรับว่าเวลาขี่ก็จะดัง แต่ถามว่าต่อให้ท่อดังจริง ก็ผิดถึงต้องฆ่ากันได้อย่างไร

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด แก๊งเด็กแว้นซ์แข่งรถถนนใหญ่ เกี่ยวกันล้มกลางทาง 4 คัน กระเด็นไกลหลายเมตรดับคาที่ 1 ราย

สาวงง เจอตำรวจแต่งตัวแปลกๆ กางเกงเจเจ ดึงให้จอดหาว่าเป็นเด็กแว้น ถามหาบัตรทำนิ่ง(คลิป)

กฎหมายชัดๆ พ่อแม่ซื้อรถให้ลูกแว้น เสี่ยงโดนจำคุก ปรับเงินหลักหมื่น

ขอบคุณเรื่องราวจาก ทุบโต๊ะข่าว