พ่อของน้องภาคิน ยังบอกด้วยว่า เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า ทางทีมแพทย์สรุปสาเหตุการเสียชีวิตของน้อง ว่ามาจากอุบัติเหตุ จมน้ำ เราเองก็ไม่ได้ติดใจ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -น้องภาคินเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์

จากกรณีด.ช.ภาคิน คิดตลอด หรือน้องบิ๊ก อายุประมาณ 1 ขวบ 7 เดือน หายออกจากบ้านเลขที่ 343 ม.3 ต.ท่าคอย ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. เวลาประมาณ 18.00 น. ท่ามกลางกระเเสข่าวลือมากมาย โดยเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนช่วยกันออกตามหาแต่ก็ยังไร้วี่แวว ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -ประกาศตามหา "น้องภาคิน" วัย 1 ขวบ หลังหายตัวออกจากบ้าน

ภาคิน

 

ต่อมามีรายงานว่าพบศพน้องน้องภาคิณ ทางด้าน พ.ต.อ.อาชวิน บุญธรรมเจริญ ผกก. สภ.ท่ายาง ยืนยันว่าพบศพ ด.ช.ภาคินแล้ว บริเวณ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี โดยศพถูกพบอยู่ในร่องน้ำ ไร่มะขาม โดยหลังจากเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าเป็นร่างของน้องภาคิน ทางด้านคุณเเม่คุณพ่อน้องภาคินได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ ทันทีที่พบศพน้องทั้งคู่ได้โผล่เข้ากอดกัน ก่อนคนเป็นเเม่ถึงกับปล่อยโฮ  
 

สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เผยผลชันสูตรภาคิน

 

สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เผยผลชันสูตรภาคิน
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-พบร่างน้องภาคิน อยู่ในร่องน้ำไกลถึง 12 กม.
-แม่ร่ำไห้ เจอ น้องภาคินแล้ว กลายเป็นศพ ยืนยันใช่ลูก!

ล่าสุดนางอารายา ขัวลำหาน แม่น้องภาคิน พร้อมด้วยสามี ได้เดินทางมายังสถาบันนิติวิทยา เพื่อติดต่อขอรับศพลูกชายกลับบ้าน โดยหลังจากนี้จะประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้าน 1 คืน และจะนำศพไปเผาที่วัดท่าคอย ซึ่งเป็นวัดใกล้บ้านเนื่องจากตาของเด็กบอกว่า สภาพน้องที่พบไม่ครบส่วน และเน่าเปื่อยแล้วจึงไม่อยากเก็บไว้นาน อยากบอกลูกว่า เสียใจ แต่ลูกคงทำบุญมาแค่นี้ เขาเลยอยู่กับเราไม่ได้นาน
 

 

สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เผยผลชันสูตรภาคิน

 

พ่อแม่ น้องภาคิน 

พ่อแม่ น้องภาคิน 

 

ขณะที่พ่อของน้องภาคิน ยังบอกด้วยว่า เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า ทางทีมแพทย์สรุปสาเหตุการเสียชีวิตของน้อง ว่ามาจากอุบัติเหตุ จมน้ำ เราเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร คงจะพาลูกกลับบ้าน ไปทำพิธี เรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

 

สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เผยผลชันสูตรภาคิน

 

สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เผยผลชันสูตรภาคิน

"อยากบอกลูกว่า เสียใจ แต่ลูกคงทำบุญมาแค่นี้ เขาเลยอยู่กับเราไม่ได้นาน" แม่น้องภาคิน 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ผกก.ท่ายางยืนยันแล้วเป็นน้องภาคิน ร่างอยู่ไกลจากบ้าน 12 กม.
-หัวอกคนเป็นพ่อแม่สุดกลั้น ปล่อยโฮทันทีเห็นน้องภาคิน
-มูลนิธิกระจกเงา เผยจุดไส้ไก่ ที่ร่างน้องภาคิน ไหลพลัดเข้าไปยังร่องน้ำ(คลิป)