รวบแล้วสาวยกพวกรุมเพื่อนดิว อิสรา สารภาพมีคนจ้างด้วยเงินแสน

พ.ต.อ.ชนิน วชิรปาณีกูล รอง ผบก.น.5 รรท.ผกก.สน.ทองหล่อ พร้อมด้วย พ.ต.ท.พงศ์ดนัย วิมุกติบุตร รอง ผกก.สส.สน.ทองหล่อ พ.ต.ต.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ พ.ต.ต.ไชยยันต์ เหล็กสูงเนิน สว.สส.สน.ทองหล่อ และฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ร่วมกันจับกุมตัวน.ส.กนกวรรณ สำราญพานิช อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ 414/2561 ลงวันที่ 22 เมษายน 2561 ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส โดยสามารถจับกุมตัวได้บริเวณตลาดบางใหญ่ ม.6 ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี วันที่ 10 เม.ย. เวลา 22.00 น.

 

รวบแล้วสาวยกพวกรุมเพื่อนดิว อิสรา


สำหรับการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 พ.ค. 61 เวลาประมาณ 23.45 น. “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ นักแสดงสาวชื่อดังได้โพสต์คลิปวิดิโอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว 2 คลิป ซึ่งวีดีโอทั้ง 2 คลิปดังกล่าว เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ “อ้อ บาร์บี้” หรือน.ส.พิมพ์ญาดา ศิริอริยไกรกุล อายุ 28 ปี เพื่อนสาวของ “ดิว อริสรา” เดินทางมาที่คอนโดนักแสดงสาว ย่านทองหล่อ ก่อนจะถูกกลุ่มวัยรุ่น กว่า 6 คน ขับขี่ จยย.3 คัน ก่อเหตุรุมทำร้าย ซึ่งต่อมาฝ่ายสืบสวนสน.ทองหล่อได้ติดตามจับกุมผู้ลงมือก่อเหตุได้รวม 4 คน ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดให้การตรงกันว่ามีน.ส.กนกวรรณ หรือมิ้น เป็นผู้ว่าจ้างจำนวนเงิน 2,000 บาท เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับ 

 

รวบแล้วสาวยกพวกรุมเพื่อนดิว อิสรา สารภาพมีคนจ้างด้วยเงินแสน

 

รวบแล้วสาวยกพวกรุมเพื่อนดิว อิสรา สารภาพมีคนจ้างด้วยเงินแสน (คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ยิ่งกว่าชัด!! "ดิว อริสรา" เปิดกล้อง นาที 6 ทรชนสาว รุมดักตบคนสนิทหน้าคอนโด ใส่ไม่ยั้งมือ โคตรป่าเถื่อนไร้อารยะสิ้นดี (คลิป)

 

พ.ต.ท.พงศ์ดนัย กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่าพบน.ส.กนกวรรณ สำราญพานิช อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับข้างต้น ได้หลบหนีมาอยู่บริเวณตลาดบางใหญ่ จึงนำกำลังไปซุ่มดูโดยรอบบริเวณ จนกระทั่งพบน.ส.กนกวรรณ เข้ามาในบริเวณตลาดตามที่ได้รับรายงาน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ได้พยายามขับรถจักรยานยนต์หลบหนี เจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตามและเรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจสอบ พร้อมแสดงหมายจับซึ่งน.ส.กนกวรรณ ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับนี้จริง จากการตรวจสอบยังพบว่าผู้ถูกจับนี้เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 802/2561 ลงวันที่ 14 ส.ค.61 ข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้มนครอบครองเพื่อจำหน่ายฯ อีกหมายจับหนึ่ง จึงได้ทำการประสานไปยังสน.สามเสน เจ้าของท้องที่มาอายัดตัวไปดำเนินคดีต่อไป

 

 

ด้านน.ส.กนกวรรณ ให้การยอมรับว่า ตนเป็นผู้ร่วมก่อเหตุดังกล่าวจริงโดยได้รับการว่าจ้างจากนายอ้วน อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งตนรู้จักกันตอนทำงานอยู่ย่านประตูน้ำ ให้หาคนไปตบสั่งสอนผู้เสียงหายโดยจะได้ค่าจ้าง 1 แสนบาท แต่ไม่ได้บอกว่ามีปัญหาอะไรกัน ตนเองก็ไม่ได้สอบถามเนื่องจากช่วงนั้นตนเองจำเป็นต้องใช้เงิน ทีแรกตนเองคิดว่าจะทำเองเพียงคนเดียว จึงยืมรถเพื่อนขับไปยังสถานบันเทิงที่ผู้เสียหายมาเที่ยวประจำ ตามที่นายอ้วนให้ข้อมูล

 

 

ซึ่งระหว่างทางได้พบกลุ่มเพื่อนรุ่นน้องกลางทางจึงทักทายกันโดยตนเองบอกมีเรื่อง จากนั่นเพื่อนรุ่นน้องได้อาสาขอมาด้วยซึ่งตนไม่ได้บอกว่าตนรับงานมา เมื่อพบผู้เสียหายตามที่นายอ้วนระบุ ได้ติดตามไปและจอดรถรอผู้เสียหายออกมาจากคอนโดอัลโครฟ เอกมัย ซอย5 จากนั้นจึงร่วมกันลงมือก่อนแยกย้านกันหลบหนี โดยตนให้ค่าเสียเวลากลุ่มเพื่อนรุ่นน้องไป 2,000 บาท และจ่ายค่ารถที่ยืมมา 2,000 บาท ส่วนเงินค่าจ้างที่เหลือนายอ้วนได้โอนมาให้โดยแบ่งจ่ายรวมแล้ว 7 หมื่นบาท ซึ่งไม่เป็นไปตามที่ตกลงก่อนหน้านี้ 1 แสนบาท แต่ตนก็ไม่ได้ทวงถามส่วนที่เหลือ ตนยอมรับผิดและรู้อยู่แล้วว่าซักวันต้องถูกจับจนได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนขยายผลเพื่อขออนุมัติหมายจับนายอ้วน ผู้บงการมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-วิธีหมาหมู่!!! "ดิว อริสรา"แฉสนั่น 6 สาวรุมทำร้ายดักตบเพื่อนยับ เจ้าตัวฉุนจัดพาแจ้งความ ลั่น ต้องเอามาลงโทษ!!!(คลิป)

รวบแล้วสาวยกพวกรุมเพื่อนดิว อิสรา สารภาพมีคนจ้างด้วยเงินแสน (คลิป)

ดิว อริสรา