น้องชายวอน ตามหาพ่อเลี้ยง

น้องชายวอนสังคม ช่วยตามหาพ่อเลี้ยงมาดำเนินคดี หลังก่อเหตถฆาตกรรมพี่สาวตั้งท้อง 7 เดือน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ด่วน!! เจอตัวแล้วพ่อเลี้ยงโหด กินยาฆ่าแมลงหนีผิด
 

เกิดเหตุฆาตรกรรมเลือดเย็นทาวเฮ้าท์ย่านร้านทองสี่แยกลำกะโหลก เขตสน.คันนายาว กรุงเทพมหานคร 12.30น. หญิงตั้งท้อง 7 เดือนตายจมกองเลือดทั้งแม่ทั้งลูก มีฆ้อนเปื้อนเลือดวางอยู่ ล่าสุดตำรวจสน.คันนายาว กำลังปฎิบัติการสอบสวนหาคนกระทำ 

 

น้องชายวอน ตามหาพ่อเลี้ยง

 

โดยเรื่องราวดังกล่าวผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Pramonchai Monprasert" ได้แชร์ข้อความ โดยมีเนื้อหาดังนี้ ใครเจอไอเหี้...นี้แจ้งกลับหน่อยนะ. มันฆ่าพี่สาวของพี่ผมใครเจอตัวแจ้งกลับหน่อยนะครับ ตอนนี้ตำรวจกำลังตามจับอยู่ครับ ช่วยกันแชร์หน่อยนะครับ. ช่วยกันแชร์หน่อยครับ. คนแบบนี้อย่าให้มันมีที่ยืนในสังคมเลยครับ

 

น้องชายวอน ตามหาพ่อเลี้ยง

 

 

 

 นางสาวนันท์ชยา จันทะโมคา อายุ 29 ปี ซึ่งกำลังท้องได้ 7 เดือน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต

 

 

วันนี้ 11 เม.ย.62 เวลา 13.00 น. พ.ต.ท.ชูชัย จับเทียน รอง ผกก.สอบสวน สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุ คนฆ่ากันตายภายในหมู่บ้านเสริมสิริ ย่านแยกลำกะโหลก แขวงบางชัน เขต คลองสามวา จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และ เจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญู 
ที่เกิดเหตุเป็น ทาวเฮ้าส์ 3 ชั้น เลขที่ 668/64 ด้านล่างเป็นร้านเสริมสวย ชื่อ พิมพา บิวตี้ ส่วนที่เกิดเหตุอยู่ในห้องนอน ชั้น2 พบศพ นางสาวนันท์ชยา จันทะโมคา อายุ 29 ปี ซึ่งกำลังท้องได้ 7 เดือน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สวมใส่ชุดนอนสีชมพู มีรอยคราบเลือดเต็มพื้นและผนังห้อง มีรอยบาดแผลข้อมือขวา ที่ศีรษะถูกตีด้วยของแข็ง เป็นแผลฉกรรจ์ และที่ท้องมีร่อยรอยถูกทุบ หูด้านซ้ายขาด เช่นกัน  ข้างศพ พบ ฆ้อนตอกตะปู ที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ 
จากการสอบถาม นาย ธนวัฒน์ แก้วคำสอน อายุ 29 ปี แฟนของผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า ปกติ ตนเองและแฟนพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว กับ พี่สาวแฟน  แม่แฟนและพ่อเลี้ยงแฟน ซึ่งทุกคนก็ต่างไปทำงาน จนกระทั่งเมื่อบ่าย น้องชายของแม่ได้กลับมาที่บ้าน เห็นผิดสังเกตุ จึงเดินตรวจสอบตามห้องต่างๆ จึงพบว่า นางสาวนันทิยา ถูกฆาตรกรรมอยู่ในห้องนอน นายธนวัฒน์ เล่าต่อว่า ผู้ก่อเหตุ เป็นพ่อเลี้ยงของ ผู้เสียชีวิต คือนาย ภูมิใจ เหลืองทอง อายุ54 ปี ชาว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา  อาชีพขับวินรถจักรยานยนต์ ส่วนสาเหตุ มาจาก นายภูมิใจ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง ได้ทะเลาะกับแม่ผู้เสียชีวิต อย่างรุนแรง ซึ่งแม่ผู้เสียชีวิตได้หนีไปอยู่ต่างจังหวัด นายภูมิใจโ พยายามตามกลับแต่แม่ผู้เสียชีวิตไม่ยอมกลับ ทำให้นายภูมิใจ โกรธ และขู่ฆ่าลูกเลี้ยง ซึ่งวันนี้อาของผู้เสียชีวิตก็กลับมาพบสพจริงๆ 
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ด้านหลังของร้านทองแยกลำกะโหลก พบว่า นายภูมิใจ ได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีแดง เทา หมายเลขทะเบียน รษธ 722 กรุงเทพฯ หลบหนีไป
ด้าน พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัว พ่อเลี้ยงใจโหดรายนี้ทันที

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-พ่อเลี้ยงรับสารภาพแล้ว ตีลูกเลี้ยงเสียชีวิต เพียงเพราะไม่ยอมกินข้าว(คลิป)
-พ่อเลี้ยงขืนใจลูกสาววัย16 จนตั้งท้อง ก่อนถูกข่มขู่ไว้
-รวบพ่อเลี้ยงชาวจอร์แดนแค้นเมียสาวทิ้งลูกให้เลี้ยงจับเด็กมัดรถเข็นก่อนทิ้งทะเลดับ