จากกรณี เหตุเพลิงไฟไหม้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

     จากกรณี เหตุเพลิงไฟไหม้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์  จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย  คือ นายศักดิ์ชัย เจริญลาภ  ปี และ นายอาทิตย์ คำสาย  โดยวันนี้ 11 เมษายน 62  ที่โรงพยาบาลจุฬาฯญาติรับศพ นายอาทิตย์ คำสาย ผู้เสียชีวิตเหตุเพลิงไหม้เซ็นทรัลเวิร์ล กลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.อุบลราชธานี พี่ชายภูมิใจน้องถูกยกย่องให้เป็นฮีโร่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : อาลัย 2 พนง. เหตุไฟไหม้กลางกรุง

 

พี่ชาย ฮีโร่หนุ่มเซ็นทรัลฯ

 

    นายจันทรา คำสิน พี่ชายของ นายอาทิตย์ คำสาย หนึ่งในพนักงานที่เสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล พร้อมญาติ เดินทางมารับศพ นายอาทิตย์ ที่โรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดอุบลราชธานี ท่ามกลางความโศรกเศร้า
 

 

พี่ชาย หนุ่มเสียชีวิต เหตุเพลิงไหม้ เซ็นทรัลฯ

 

   โดยนายจันทรา พี่ชาย เล่าว่า เมื่อวานนี้ นายอาทิตย์ น้องชาย ได้โทรมาหา แต่ไม่ได้พูดอะไรเลย และไม่ได้ยินเสียงของนายอาทิตย์ มีเพียงเสียงผู้หญิงโวยวายๆ ประมาณสามสิบกว่าวินาที จากนั้นตนเองก็วางสายแล้วโทรกลับไปแต่ไม่มีคนรับสายแล้ว และมาทราบอีกทีว่านายอาทิตย์เสียชีวิตเวลาประมาณสามทุ่มจากรายชื่อทางโทรทัศน์ จึงรีบมาที่โรงพยาบาลจุฬา แต่ยังไม่สามารถทำอะไรได้ รอจนถึงเที่ยงคืน และกลับมาใหม่ในวันนี้ ซึ่งตลอดทั้งคืนครอบครัวนอนไม่หลับ ยังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยปกตินายอาทิตย์จะมีนิสัยร่าเริง ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือคนอื่น ล่าสุดได้พบเจอกับนายอาทิตย์ เมื่อวันที่ 8เม.ย.เพราะเอาซองผ้าป่าไปให้ทำบุญ ก็ไม่ได้มีสัญญานอะไรผิดปกติ

พี่ชาย ฮีโร่หนุ่มเซ็นทรัลฯ เผย น้องเพิ่งโทรหาเมื่อวานนี้

.

นายอาทิตย์ คำสาย ผู่เสียชีวิตเหตุไฟไหม้ เซ็นทรัลฯ

 

    

พี่ชาย ฮีโร่หนุ่มเซ็นทรัลฯ เผย น้องเพิ่งโทรหาเมื่อวานนี้

 

    และวันนี้ 11 เมษายน 62 เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาทราบจากเฟซบุ๊ค และเห็นภาพว่า นายอาทิตย์ได้เข้าไปช่วยเหลือคนอื่นๆ ในขณะเกิดเหตุ จนคนยกย่องให้เป็นฮีโร่ ทางครอบครัวก็ภูมิใจและขอบคุณทุกคนที่ยกย่องให้น้องชายเป็นฮีโร่ แต่ก็ไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น   และปัจจุบันนายอาทิตย์อายุ41ปี ยังไม่มีครอบครัวที่ผ่านมาจะทำงานส่งเงินให้ยาย จนยายเสียชีวิตไปแล้ว

 

พี่ชาย ฮีโร่หนุ่มเซ็นทรัลฯ เผย น้องเพิ่งโทรหาเมื่อวานนี้

.

พี่ชาย ฮีโร่หนุ่มเซ็นทรัลฯ เผย น้องเพิ่งโทรหาเมื่อวานนี้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ผอ.เขตปทุมวัน เผยแล้ว ต้นเพลิงเหตุไฟไหม้กลางกรุง

"โดม จารุวัฒน์" วิ่งหนี ไฟไหม้เซ็นทรัลเวิร์ล

เปิดผลชันสูตร 2พนักงาน ไฟไหม้กลางกรุง