แม่ใจยักษ์คลอดลูกทิ้งข้างทาง เดชะบุญดวงไม่ถึงฆาต

แม่ใจยักษ์คลอดลูกทิ้งข้างทาง เดชะบุญดวงไม่ถึงฆาต

ช่างใจดำทำได้ลงคอ..แม่ใจยักษ์คลอดลูกมาทิ้งไว้ข้างทาง โชคดีดวงยังไม่ถึงฆาตหญิงสาวขับรถมาจอดคุยโทรศัพท์ได้ยินเสียงร้อง พบเป็นทารกแรกเกิด รีบนำส่งโรงพยาบาล พร้อมแจ้งความเร่งหาแม่ใจยักษ์รายนี้

เมื่อเวลา  19.30 น. วันที่ 11 เม.ย. 62  ร.ต.อ.เจนณรงค์ ละครรัมย์ รอง สว.สอบสวน สภ.นาดี  ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลนาดี  ว่า มีคนพบทารกแรกเกิดถูกทิ้งอยู่ในพงหญ้าข้างถนน  อบต.ทุ่งโพธิ์- ระเบาะเกตุ  หมู่ที่ 10  ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี และมีคนนำทารกมาส่งที่โรงพยาบาลนาดี

หลังรับแจ้ง ได้เดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลนาดี ที่ห้องแรกคลอด พบทารกแรกเกิด เพศชาย น้ำหนักประมาณ  2,320  กรัม มีบาดแผลที่คอด้านขวา  และบริเวณใต้ราวนม ซึ่งแพทย์และพยาบาลได้ทำการปฐมพยาบาล ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว คลอดลูกทิ้งข้างทาง

สาวคลอดลูกทิ้งข้างทาง พลเมื่องดีเอจรีบช่วยเหลือทารก

 

หลังรับแจ้ง ได้เดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลนาดี ที่ห้องแรกคลอด พบทารกแรกเกิด เพศชาย น้ำหนักประมาณ  2,320  กรัม มีบาดแผลที่คอด้านขวา  และบริเวณใต้ราวนม ซึ่งแพทย์และพยาบาลได้ทำการปฐมพยาบาล ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว

แม่ใจยักษ์คลอดลูกทิ้งข้างทาง เดชะบุญดวงไม่ถึงฆาต

 

จากการสอบสวน น.ส.สุรีรัตน์  จันดี  อายุ  37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 10 ต.นาดี  อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ทราบว่า  เมื่อเวลาประมาณ 19.00  น. ตนเองได้ขับรถยนต์จากบ้านโคก ตามเส้นทาง 304  กบินทร์บุรี – นครราชสีมา เพื่อกลับบ้าน เมื่อขับมาถึง  อบต.ทุ่งโพธิ์ ได้เลี้ยวรถเข้าถนน อบต.-ระเบาะเกตุ ได้รับโทรศัพท์ และต้องพิมพ์ข้อความ จึงจอดรถและลดกระจกลง ก็ได้ยินเสียงเด็กร้องอยู่ข้างทาง จึงลงไปดู ก็พบเด็กแรกเกิดถูกนำมาทิ้ง ห่อด้วยถุงพลาสติกสีเขียว ซ้อนกัน 2 ใบ วางอยู่ข้างถนน จึงนำเด็กส่งโรงพยาบาลนาดี ดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นที่ยังไม่พร้อมจะมีบุตร เมื่อคลอดแล้วจึงนำทารกมาทิ้ง  ซึ่งจะได้ทำการสืบสวนหาแม่ใจยักษ์ต่อไป

แม่ใจยักษ์คลอดลูกทิ้งข้างทาง เดชะบุญดวงไม่ถึงฆาต

แม่ใจยักษ์คลอดลูกทิ้งข้างทาง เดชะบุญดวงไม่ถึงฆาต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่บ้านห้างดังย่านกระบี่ถึงกับช็อคแรง หลังพบร่างไร้วิญญาณของทารกน้อยประมาณ 6 เดือน ถูกทิ้งในถังขยะห้องน้ำ

เด็กหญิง วัย14 ปี ประกาศตามหาแม่ ชาวไทย หลังถูกทิ้งรพ.ที่นครซิดนีย์หลังคลอด 8 ชม.

ชาวบ้านพบเด็กทารกแรกเกิดถูกทิ้งข้างถนน

     สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี /ข่าว-ภาพ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.tnews.co.th