สาวจอดรถรับโทรศัพท์ จังหวะเดียวกันได้ยินเสียงเด็กทารกร้อง

สาวจอดรถรับโทรศัพท์ ในจังหวะเดียวกันได้ยินเสียงทารกร้อง จึงตามไปดู ก่อนจะพบว่ามีเด็กถูกทิ้งในพงหญ้า

ร.ต.อ.เจนณรงค์ ละครรัมย์ รอง สว.สอบสวน สภ.นาดี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลนาดี ว่า มีคนพบทารกแรกเกิดถูกทิ้งอยู่ในพงหญ้าข้างถนน อบต.ทุ่งโพธิ์-ระเบาะเกตุ หมู่ที่ 10 ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี โดยที่ห้องแรกคลอด พบทารกแรกเกิด เพศชาย น้ำหนักประมาณ 2,320 กรัม มีบาดแผลที่คอด้านขวา และบริเวณใต้ราวนม ซึ่งแพทย์และพยาบาลได้ทำการปฐมพยาบาล ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว 

 

ทารกถูกทิ้ง พงหญ้าข้างทาง

 

ทั้งนี้ จากการสอบสวน น.ส.สุรีรัตน์ จันดี อายุ 37 ปี ทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ได้ขับรถยนต์จากบ้านโคก ตามเส้นทาง 304 กบินทร์บุรี–นครราชสีมา เพื่อกลับบ้าน เมื่อขับมาถึง อบต.ทุ่งโพธิ์ ได้เลี้ยวรถเข้าถนน อบต.-ระเบาะเกตุ ก่อนจะหยุดรถเพื่อรับโทรศัพท์ โดยลดกระจกลง จังหวะนั้นได้ยินเสียงเด็กร้องอยู่ข้างทางจึงลงไปดู ก็พบเด็กแรกเกิดถูกห่อด้วยถุงพลาสติกสีเขียวซ้อนกัน 2 ใบ วางอยู่ข้างถนน จึงนำเด็กส่งโรงพยาบาลนาดี 

 

สาวจอดรถรับโทรศัพท์ จังหวะเดียวกันได้ยินเสียงเด็กทารกร้อง


 

 

 

อย่างไรก็ตาม ในโลกโซเชียลยังได้แชร์ข้อมูลจากเพจ "ทีมงานฅนสร้างภาพ-ข่าวอุบัติเหตุ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี" โพสต์ข้อความว่า...มีคนเก็บเด็กได้ค่ะ เก็บเด็กได้อยู่บริเวณข้างถนนเส้นระเบาะเกตุไปทุ่งโพธิ์ จอดรถรับโทรศัพท์ได้ยินเสียงเด็กร้องอยู่ข้างถนนเด็กชายเพิ่งคลอด bw 2320 gm และผู้ใจบุญเก็บมาส่งที่ รพ.นาดี #อยากได้รับความช่วยเหลือ จากผู้ใจบุญ บริจาคเสื้อผ้า นมผง แพมเพริส ขวดนม ผ้าขนหนู ของใช้เด็กตามศรัทธา ได้ที่ รพ.นาดี ที่ห้องคลอด รพ.นาดี ได้ตลอดเลยนะครับ

 

สาวจอดรถรับโทรศัพท์ จังหวะเดียวกันได้ยินเสียงเด็กทารกร้อง

 

สาวจอดรถรับโทรศัพท์ จังหวะเดียวกันได้ยินเสียงเด็กทารกร้อง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่บ้านห้างดังย่านกระบี่ถึงกับช็อคแรง หลังพบร่างไร้วิญญาณของทารกน้อยประมาณ 6 เดือน ถูกทิ้งในถังขยะห้องน้ำ

ชาวบ้านพบเด็กทารกแรกเกิดถูกทิ้งข้างถนน

ทีมเเพทย์ รพ.ราษฎร์บูรณะ ตั้งชื่อให้ทารกเพศชาย ที่ถูกทิ้งข้างทาง สุขภาพเเข็งเเรงดี

 

ขอบคุณ : ทีมงานฅนสร้างภาพ-ข่าวอุบัติเหตุ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี