ว่อนภาพแท็กซี่ หลอกชาวต่างชาติ โพสต์หรา เราไม่ได้ปล้น

เรื่องราวของแท็กซี่เอาเปรียบผู้โดยสารยังมีให้เห็นโดยทั่วไป แต่เรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นในตอนนี้ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก "Taxi report TH" ได้โพสต์รูปภาพและข้อความว่า 

เรื่องราวของแท็กซี่เอาเปรียบผู้โดยสารยังมีให้เห็นโดยทั่วไป แต่เรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นในตอนนี้ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก "Taxi report TH" ได้โพสต์รูปภาพและข้อความว่า 

 

แท็กซี่ หลอก ผู้โดยสารต่างชาติ เหมารถ

 

 

 

ประกาศเตือนภัย 
ไกด์ผี-ไร้สำนึก-หลอกต่างชาติเหมารถ

คนขับแท็กซี่ไม่มีจรรยาบรรณในอาชีพตนเอง
ละเมิดวงการและ พรบ ด้วยการ
เรียกราคาเหมาจากนักท่องเที่ยว
และมีพฤติการทำตัวเป็นมัคคุเทศก์เถื่อน หลอกนักท่องเที่ยวไปนั่งรถไปกลับสนามบินในราคาเหมา หลอกนักท่องเที่ยวไปลงเรือตามตลาดน้ำและฟันราคาเหมาสุดแพงเกินจริง และนอกจากนี้ยังหลอกต่างชาติไปขี่ช้างในราคาเหมาแสนจะแพง
และ สิ่งที่น่ารังเกียจที่สุดสำหรับแท็กซี่ไกด์ผีคันนี้ คือการไร้ยางอาย ไร้ความละอายใจ ยังหน้าด้านมาโพสอวดเงินสดที่ได้มาโดยมิชอบ ทั้งที่ตนเองเอาเปรียบวงการ และ เอาเปรียนคนทำมาหาเงินตามระเบียบแบบกดมิเตอร์ตามระบบ. ที่เลวที่สุดคือ เอาเงินที่หลอกต่างชาติมาอวดเย้ยเพื่อนร่วมอาชีพ

แบบนี้พี่น้องแท็กซี่รับได้หรือครับ กับแท็กซี่ผีของ ธนพิสิษฐ์ คันนี้.

 

ไม่สลด แท็กซี่หลอกผู้โดยสารต่างชาติ เหหมารถ ทำตัวเป็นไกด์เถื่อน

 

 

 

 

Warning to All Tourist in Kingdom of Thailand
...This Taxi driver name Thanapisit is dangerous. Thanapisit is a fake tour guide, He has no tourguide permit. He will ask the tourists to pay high prices for his tour programs such as boat ride, sight seeing, elephant ride and more. The worst part is his airport -city , city - airport service is way too high price. Please Do not use Thanapisit service, due to over price. Thanapisit is dangerous tourguide with no permit.

#หลอกต่างชาติเหมารถ #มัคคุเทศก์เถื่อน #หลอกต่างชาติ #อันตราย #warning#touristtrap #thailand #warningtourist #becareful #กับดักชาวต่างชาติ #ระวัง#ไกด์ปลอม #ไกด์ผี #ฟันราคา #Overprice #nopermit #watchout #danger#tourism #touristtraps #thai #taxireportth #taxithailand #taxi

 

ว่อนภาพแท็กซี่ หลอกชาวต่างชาติ โพสต์หรา เราไม่ได้ปล้น

 

แท็กซี่ชั่ว ทำตัวเป็นไกด์เถือน หลอกผู้โดยสารต่างชาติ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มพบแท็กซี่ดัดแปลงป้ายทะเบียน หวั่นเสียชื่อเสียงแท็กซี่ไทย

เปิดวาร์ปแท็กซี่ ที่โวยสาวใหญ่ขึ้นแท็กซี่ไม่ยอมจ่ายเงิน งานนี้รู้เลยทำไมผู้โดยสารหญิงถึงขอนวด(ภาพ)

เปิดคำรับสารภาพแท็กซี่ดูหนัง ระหว่างส่งผู้โดยสาร!(คลิป)