สาว 17 คลอดลูกบนรถ ได้ลูกชายคนแรกสมดั่งใจ

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 เมษายน 2562 ทั้งนี้นักเสี่ยงโชคหลายคนต่างตามหาแหล่งเลขเด็ดจากทั่วทิศเพื่อ มาลองเสี่ยงโชคในครั้งนี้ไม่ว่าจะสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อย่างวัดหรือสถานที่แปลกๆ

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 เมษายน 2562 ทั้งนี้นักเสี่ยงโชคหลายคนต่างตามหาแหล่งเลขเด็ดจากทั่วทิศเพื่อ มาลองเสี่ยงโชคในครั้งนี้ไม่ว่าจะสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อย่างวัดหรือสถานที่แปลกๆ ที่โด่งดัง ก็ถือเป็นแหล่งที่นักเสี่ยงโชคเฝ้าตามหาเพื่อไปกราบขอพรให้มีโชคลาภ ดวงดีถูกหวยรวยเบอร์และยิ่งใกล้วันตามแหล่งสถานที่เหล่านี้ก็จะมี คนเข้ามากราบไหว้มากเป็นพิเศษ
 

สาวคลอดลูกบนรถ  

 

นอกจากนี้หนึ่งในสิ่งที่นักเสี่ยงโชคให้ความสนใจคือทะเบียนรถของสาว 17 อยู่บ้านเลขที่ 25/2 ม.9 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี   ที่เกิดปวดท้องคลอดกระทันหัน เมื่อวันที่ 5 เมษายน 62 ที่ผ่านมา บริเวณถนนสายเก้ากิโล ใกล้ทางรถไฟ ขาเข้าศรีราชา  พื้นที่หมู่ที่ 6 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ผู้เห็นเหตุจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลแหลมฉบัง ให้เร่งประสานแพทย์เวร เข้าช่วยโดยด่วน

 

สาว 17 คลอดลูกบนรถ ได้ลูกชายคนแรกสมดั่งใจ
 

สาว 17 คลอดลูกบนรถ ได้ลูกชายคนแรกสมดั่งใจ

 

จุดเกิดเหตุพบรถเก๋ง ฮอนด้า แจ๊ส สีขาวหมายเลขทะเบียน งธ 3303 ชลบุรี ทั้งนี้เมื่อไปถึงสาว 17 ได้คลอดลูกออกมาแล้วเป็นทารกเพศชาย ส่วนพ่อของเด็กนั้นอายุ 20 ปี นั่งเฝ้าอยู่ข้างๆ ก่อนส่งต่อไปยังโรงพยาบาลสงเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

 

สาว 17 คลอดลูกบนรถ ได้ลูกชายคนแรกสมดั่งใจ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่สุดกลั้น คลอดลูกบนรถระหว่างทาง ชาวเน็ตแน่ขอเลขทะเบียน(คลิป)

โชเฟอร์แท็กซี่พาหญิงตั้งท้องส่งโรงพยาบาล สุดท้ายคลอดลูกบนรถ

เผยเหตุการณ์สาวคลอดลูกบนรถ ปลอดภัยทั้งแม่ - ลูก

ขอบคุณที่สุดในโลก