หนุ่มส่งน้ำแข็งเมืองชลฯชะตาขาด โดน 2 พิทบูลกัด

พบศพนายอุทัย หนุนทรัพย์ อายุ 52 ปี ชาว จ.สระแก้ว นอนเสียชีวิตสภาพคว่ำหน้า ข้างๆ ผู้ตายมีถุงที่ใส่น้ำแข็งตกอยู่ ตามร่างกายมีบาดแผลเหวอะหวะทั้งแขนและขา

ร.ต.อ.อนันต์ เฉลิมวัฒนากร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกสุนัขรุมกัดเสียชีวิต จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.บ้านบึง และเจ้าหน้าที่จากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม ที่เกิดเหตุอยู่ในรั้วบ้านพักแห่งหนึ่งใน ต.บ้านบึง บริเวณสวนมะม่วงภายในบ้าน 


พบศพนายอุทัย หนุนทรัพย์ อายุ 52 ปี ชาว จ.สระแก้ว นอนเสียชีวิตสภาพคว่ำหน้า ข้างๆ ผู้ตายมีถุงที่ใส่น้ำแข็งตกอยู่ ตามร่างกายมีบาดแผลเหวอะหวะทั้งแขนและขา โดยเฉพาะที่ข้อมือขวามีถูกสุนัขกัดจนเกือบหัก 
 

เมื่อทำการสอบสวน นายวันรัตน์ หวลประไพ เจ้าของบ้าน ซึ่งเปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง ให้การว่า สุนัขทั้ง 2 ตัวเป็นพันธุ์พิตบูล ชื่อ "เจ้ากาแฟ" และ "น้ำชา" อายุ 4 ปี ซึ่งตนนำมาเลี้ยงไว้ตั้งแต่ยังเล็ก โดยปกติแล้วในช่วงกลางวันที่ร้านเปิดขายอาหารตามสั่ง ก็จะขังสุนัขทั้ง 2 ตัว ไว้ในกรง แต่ว่าช่วงเกิดเหตุ ทางร้านหยุดขายของในช่วงเทศกาลสงกรานต์ แต่นายอุทัย ได้มาส่งน้ำแข็งตามปกติ และคงไม่ทราบว่าทางร้านหยุด ขณะที่ร้านได้ปล่อยสุนัขทั้ง 2 ตัวไว้ จึงเกิดเหตุขึ้นดังกล่าว

 

พิทบูลกัด หนุ่มสงน้ำแข็ง จนตาย

 

ทั้งนี้ร.ต.อ.อนันต์ ได้เปิดเผยหลังจาก สอบสวนทราบว่า นายอุทัยผู้ตาย มีอาชีพส่งน้ำแข็งโม่ในเขต อ.บ้านบึง เป็นเวลาหลายปีแล้ว ขณะที่ร้านอาหารตามสั่งก็เป็นลูกค้าประจำที่ผู้ตายมาสงน้ำแข็งทุกวัน ก่อนเกิดเหตุทราบว่าทางร้านได้ปิดประตูบ้านไว้ แต่ไม่ได้ล็อกกุญแจ คาดว่าผู้ตายคงจะเปิดประตูเข้าไปดู เพื่อที่จะเข้าไปสอบถามหรือมาส่งน้ำแข็งตามปกติ แต่ปรากฏว่าไปเจอสุนัขทั้ง 2 ตัวที่เจ้าของบ้านปล่อยออกจากรง จึงวิ่งเข้าใส่ผู้ตาย จนถูกสุนัขกัดเข้าที่แขน ก่อนรุมกัดจนเสียชีวิตในสวนมะม่วง

 

หนุ่มส่งน้ำแข็งเมืองชลฯชะตาขาด โดน 2 พิทบูลกัด

 

พิทบูล
 

เบื้องต้นได้เชิญตัวผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งญาติของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อจะหาสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากความประมาทหรือไม่ หลังจากนั้นก็จะได้แจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

หนุ่มส่งน้ำแข็งเมืองชลฯชะตาขาด โดน 2 พิทบูลกัด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยอง!! หมานับ10รุมขย้ำเด็ก7ขวบ เจ็บสาหัสพรุนไปทั้งตัว

ไม่ขอเอาไว้ให้เดือดร้อนอีก! ย้ายแก๊งหมารุมขย้ำ "น้องตวงข้าว" ออกจากหมู่บ้านแล้ว เจ้าของสาวขอโทษทั้งน้ำตา

สยอง! สุนัขรุมขย้ำเด็ก4ขวบ เสียชีวิต

ขอบคุณเฟซบุ๊ก  : สมศักดิ์ที่ปรึกษา ไตรคุณธรรมชลบุรี , หมีซ่าส์ ทันข่าวทั่วไทย