สาวเจอชายทำพฤติกรรมแปลกๆ เดินตาม มายืนใกล้ๆ แถมยื่นหน้ามาดม

เตือนภัยสาวๆ หลับพบชายทำพฤติกรรมแปลกๆ เดินตาม มายืนใกล้ๆ แถมยื่นหน้ามาใกล้ๆเพื่อนจะดม

กลายเป็นภัยสังคมจริงๆเพราะสมัยนี้รู้หน้าแต่ไม่รู้ใจ และเหตุการณ์นี้ก็เป็นข้อเตือนให้สาวๆได้ระมัดระวังตัวเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะคนที่ต้องนั่งรถโดยสารประจำทางอยู่เป็นประจำ ซึ่งสาวรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เตือนภัยผ่านทวิตเตอร์หลังเพื่อนของตนเจอชายโรคจิตตาม

 

สาวโพสต์เตือน ชายโรคจิต บนรถประจำทาง

 

เมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้ชื่อ "น้ำแข็ง" ออกมาโพสต์เรื่องราวเพื่อเตือนภัยแก้สาวๆ ที่ต้องใช้รถประจำทาง เนื่องจากคนเราสมัยนี้เห็นหน้าแต่ไม่รู้ใจจริงๆ เมื่อจู่ๆก็ต้องมาเจอกับชายโรคจิต โดยเรื่องราวนี้เกินขึ้นกับเพื่อนของเธอจึงอยากที่จะออกมาเตือน

 

ชายทำตัวน่าสงสัย สาวโพสต์เตือนระวังโรคจิต บนรถเมล์

 

โดยได้เล่าเอาไว้ว่า "วันนี้เพื่อนเราขึ้นรถเมล์ที่อินนีสฟรีหน้าสยามแล้วไม่รู้ว่ามีคนตาม พอขึ้นรถได้พักนึงพี่คนนึงยื่นโทรศัพท์ให้ดูซึ่งนั่งเฉียงเพื่อนเรา(พี่เค้าได้ถ่ายคลิปผู้ชายคนที่ตามเพื่อนเราไว้)เลยรู้ว่ามีคนตาม พี่เค้าบอกว่าตามตั้งแต่ป้ายรถเมล์แล้วมายืนใกล้มาดมแล้วก็ขึ้นรถเมล์ตามเพื่อนเรามา

 

สาวเจอชายทำพฤติกรรมแปลกๆ เดินตาม มายืนใกล้ๆ แถมยื่นหน้ามาดม

 

พอขึ้นรถเมล์มาผช.คนที่ตามบอกกระเป๋าว่าลงพร้อมเพื่อนเราแล้วนั่งข้างหน้าเพราะข้างหลังไม่มีที่แล้ว พี่ผช.เค้าเลยฝากกระเป๋ารถเมล์ว่าช่วยดูเพื่อนเราด้วยแล้วคนที่นั่งข้างๆผช.ที่ตามเป็นผญ.เค้าเหมือนจะหลับเอียงทางกระจก

 

เตือน ระวังโรคจิต ตามป้ายรถเมล์

 

ผช.คนนั้นเลยเอียงตามแล้วไปผญ.มองแล้วเฉียดๆตรงคอแต่ไม่โดนแล้วหันกลับไป ช่วงบางมดคนลงเยอะ ผช.คนนั้นลุกมายืนพักนึง แล้วนั่งที่พี่คนนั้น(พี่เค้าลงบางประกอก)ผช.คนนั้นหันมามองเพื่อนเราทุกๆป้าย แล้วก็หยิบของในกระเป๋าไม่รู้เยอะแยะ ตอนใกล้จะลงผช.คนนั้นหยิบโทรศัพท์มาเข้าแอพเช็ครถเมล์ ตอนลงเพื่อนเราเลยวิ่งไปลงประตูหน้า พอลงผช.คนนั้นก็มองหาเพื่อนเราแล้วเดินไป"

 

สาวเจอชายทำพฤติกรรมแปลกๆ เดินตาม มายืนใกล้ๆ แถมยื่นหน้ามาดม

 

จากเรื่องราวที่ได้ถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเคยเจอหนุ่มคนดังกล่าวเช่นกัน โดยมาแชร์ประสบการณ์เอาไว้ว่า "เราเคยเจอคนนี้ค่ะ ขึ้นรถ522มาจากแยกลำลูกกา เขาขึ้นตรงไหนก็ไม่รู้นะ แต่นั่งขึ้นหน้าเราที่ข้างเขาเป็นผู้หญิงนั่งริมหน้าต่าง พอรถวิ่งมาถึงเดอะมอลล์งามวงศ์วานผู้หญิงที่นั่งข้างเขาและผู้หญิงข้างเราก็บงค่ะ

 

สาวเจอชายทำพฤติกรรมแปลกๆ เดินตาม มายืนใกล้ๆ แถมยื่นหน้ามาดม

 

เราสังเกตุท่าทางแปลกตั้งแต่ตอนนั้นเหมือนเขาพยายามเอียงหน้าหันมามองเราค่ะ  แล้วพอรถเมล์กำลังจะขึ้นทางด่วน จู่ๆเขาก็เขยิบถอยหลังนะแบบทำเนียนๆมานั่งข้างเราเฉยแต่มันไม่เนียน เราตกใจมากอ่ะ แต่ตอนนั้นไม่รู้จะทำไงก็หันไปจ้องเขาตลอดอ่ะ

 

สาวเจอชายทำพฤติกรรมแปลกๆ เดินตาม มายืนใกล้ๆ แถมยื่นหน้ามาดม

 

เขาก็ไม่หันมามองเราเลยนะแล้วก็นั่งเหมือนไม่เต็มเบาะ แล้วเราก็หยิบโทรศัพท์มาถ่ายส่งให้แฟนค่ะ ตอนนั้นใจแบบตุ่มๆต่อมๆมาก สุดท้ายเขามาลงที่อนุเสาวรีย์เรารอดูให้เขาลงไปก่อนแล้วก็ดูว่าเขาไปไหนต่อจะตามเราไหมสุดท้ายก็ไม่ได้ตามค่ะ ค่อยโล่งอก ยังไงก็ต้องระวังและสังเกตุกันด้วยนะคะทุกคน อันนี้รูปเราแอบถ่ายมา"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูให้ชัดๆ!! เผยคลิปจากกล้องวงจรปิด ชายแปลกหน้า "ผู้ไม่หวังดี" ใส่แมสสีดำ ลวนลามนักศึกษาสาวที่ท่าเรือ ซ.รามคำแหง 43/1(คลิป)

จับเเล้ว หนุ่มหวังลวนลาม สาวใต้สะพาน ซอยมหาดไทย รามคำแหง65

สาวโดนลวนลามบนรถเมล์ รีบเข้าเเจ้งความหวังพึ่งตำรวจ!