กลุ่มวินรับจ้างรวมตัวกว่า 50 ชีวิต ตามหาไอ้ใจ

ไม่ขอทนร่วมโลก!!! กลุ่มวินรับจ้างเดือด รวมตัวกว่า 50 ชีวิต ล่าพ่อเลี้ยงใจโหด ทำร้ายสาวท้อง 7 เดือน

จากกรณีที่พ่อเลี้ยงโหดใช้ค้อนทุบหัวสาวท้อง 7 เดือนจนเสียชีวิต ต่อมาทราบชื่อคือ น.ส.นันทชยา จันทร์โมคา อายุ 29 ปี ถูกฆาตกรรมทั้งที่ตั้งครรภ์ใกล้คลอด ภายในห้องนอนทาวน์เฮ้าส์ เลขที่ 668/64 ซอยรามอินทรา109 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา จากการตรวจสอบพบว่า บริเวณศีรษะถูกทุบด้วยค้อน และยังถูกทุบตีบริเวณลำตัวทำให้เด็กเสียชีวิตในครรภ์ หลังเกิดเหตุนายภูมใจ เหลืองทอง อายุ 57 ปี พ่อเลี้ยงของผู้ตายที่พักอาศัยอยู่ด้วยกันได้หลบหนีไป
 

ทั้งนี้จากการชันสูตรศพน.ส.นันทชยา หรือน้องนุ่น พบว่า ถูกของแข็งซึ่งการว่าเป็นการกระทืบที่บริเวณหน้าท้องหลายครั้งอย่างรุนแรง ส่งผลให้เด็กในท้องอายุครรถ์ 7 เดือนเสียชีวิตทันที โดยกล้องวงจรปิด ที่หน้าห้องพัก สามารถจับภาพคนร้ายที่ก่อเหตุได้ โดยก่อนเดินเข้าไปก็มีาหน้าเรียบเฉย และหลังก่อเหตุเสร็จ ก็เดินออกมาด้วยาหน้าเรียบเฉย ไม่พบพิรุธใดๆ ซึ่งขณะนี้ได้สั่งให้ชุดสืบสวนกระจายกำลังเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คาดว่ายังหลบหนีอยู่ในพื้นที่
 

กลุ่มวินรับจ้างรวมตัวกว่า 50 ชีวิต ตามหาไอ้ใจ

 

กลุ่มวินรับจ้างรวมตัวกว่า 50 ชีวิต ตามหาไอ้ใจ

(โฉมหน้าพ่อเลี้ยงโหด)

ล่าสุดทางด้านพ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออำนาจศาลออกหมายจับ นายภูมใจ เนื่องจากการออกหมายจับผู้ต้องสงสัยต้องรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียด หากเร่งรัดมากไปอาจทำให้เกิดความผิดพลาดและศาลอาจไม่อนุมัติ จะทำให้ล่าช้ามากกว่าเดิม แต่เชื่อว่าจะขอหมายจับได้ภายในวันนี้

 

ส่วนภายในห้องที่มีการรื้อค้น ขณะนี้ทางญาติกำลังตรวจสอบว่ามีทรัพย์สินหายไปหรือไม่ โดยจากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุเห็น นายภูมใจ เดินไปเดินมาอยู่หลายรอบเหมือนกับคนกำลังครุ่นคิดอะไรบางอย่าง กระทั่งขึ้นไปก่อเหตุแล้วหลบหนีไป

 

กลุ่มวินรับจ้างรวมตัวกว่า 50 ชีวิต ตามหาไอ้ใจ

 


ขณะที่ทางด้านนายธนวัตร แก้วคำสอน แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต เปิดเผยภายหลังเกิดเหตุสะเทือนใจว่า ตนและเพื่อน ๆ ทุกคนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เท่าที่ทราบสภาพศพของแฟนสาว นอกจากถูกตีด้วยค้อนที่ศีรษะแล้ว ที่ลำตัวกระดูกยังหัก เพราะโดนกระทืบจนทำให้แท้งลูก

 

ซึ่งถือเป็นเรื่องที่โหดร้ายเกินความเป็นคน ไม่อาจทนอยู่เฉยๆ ได้ เพราะกว่าตำรวจจะตามจับคนร้ายก็หายไปแล้ว ดังนั้นตนและกลุ่มวินจยย.รวมกว่า 50 คน จะออกติดตามไล่ล่าหาตัวผู้ก่อเหตุรายนี้อีกแรง แต่ตอนนี้ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด สำหรับศพทางญาติจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดสัมมาชัญญาวาส ถนนพระยาสุเรนทร์ และฌาปนกิจศพในวันที่ 17 เม.ย. นี้

 

กลุ่มวินรับจ้างรวมตัวกว่า 50 ชีวิต ตามหาไอ้ใจ