ด่วน!! เจอตัวแล้วพ่อเลี้ยงโหด กินยาฆ่าแมลงหนีผิด

ด่วน!! เจอตัวแล้ว นายภูมิใจ พ่อเลี้ยงโหด พยายามกินยาฆ่าแมลงเพื่อหนีความผิด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คลิปนาทีเจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งเข้าช่วยชีวิตพ่อเลี้ยง

จากกรณีพ.ต.ท.ชูชัย จับเทียน รอง ผกก.สอบสวน สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุ คนฆ่ากันตายภายในหมู่บ้านเสริมสิริ ย่านแยกลำกะโหลก แขวงบางชัน เขต คลองสามวา ที่เกิดเหตุเป็น ทาวเฮ้าส์ 3 ชั้น เลขที่ 668/64 ด้านล่างเป็นร้านเสริมสวย ชื่อ พิมพา บิวตี้ ส่วนที่เกิดเหตุอยู่ในห้องนอน ชั้น2 พบศพนางสาวนันท์ชยา จันทะโมคา อายุ 29 ปี ซึ่งกำลังท้องได้ 7 เดือน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สวมใส่ชุดนอนสีชมพู มีรอยคราบเลือดเต็มพื้นและผนังห้อง มีรอยบาดแผลข้อมือขวา ที่ศีรษะถูกตีด้วยของแข็ง เป็นแผลฉกรรจ์ และที่ท้องมีร่อยรอยถูกทุบ หูด้านซ้ายขาด ข้างศพพบฆ้อนตอกตะปู ที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่   

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อเลี้ยง ใช้ของแข็ง กระแทกศรีษะลูกเลี้ยงสาว ดับทั้งกลม เผย ปมเหตุ

 

ด่วน!! เจอตัวแล้วพ่อเลี้ยงโหด กินยาฆ่าแมลงหนีผิด

ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายภูมิใจ เหลืองทอง  พ่อเลี้ยงซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง อายุ 54 ปี  ที่อาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกันนี้มานานกว่า 10 ปี ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการหลบหนี!!

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พบเบาะแส พ่อเลี้ยง

ด่วน!! เจอตัวแล้วพ่อเลี้ยงโหด กินยาฆ่าแมลงหนีผิด


ล่าสุด อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู และมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ ได้รับเเจ้งว่าพบร่างนายภูมิใจ เหลืองทอง พ่อเลี้ยงโหดได้กินยาฆ่าแมลง หมดสติ น้ำลายฟูมปาก บนถนนแฮปปี้แลนด์สาย 2 หน้าอู่รถประจำทาง  โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังให้การช่วยเหลืออยู่

 

ก่อนหน้านั้นนายธนวัฒน์ แก้วคำสอน สามีผู้ตาย ได้เผยว่า อยากขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ที่ดูแลในคดีนี้ ช่วยเร่งดำเนินคดี หาตัวคนร้ายให้เร็วที่สุดเพื่อความเป็นธรรม พร้อมกล่าวทิ้งท้ายจะไม่ให้อภัยนายภูมิใจเด็ดขาด หากจับได้ก็ขอให้โดนโทษประหารชีวิตเท่านั้น พร้อมกับวอนขอตำรวจถ้าหากจับเป็นไม่ได้ ก็ขอให้จับตายเพราะพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุโหดเหี้ยมผิดมนุษย์!!

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ผัวน้องนุ่นร่ำไห้ถึงพ่อเลี้ยง แม้ขอขมาก็ไม่รับ

ด่วน!! เจอตัวแล้วพ่อเลี้ยงโหด กินยาฆ่าแมลงหนีผิด

ขอบุคณภาพ มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์