รถทัวร์บรรทุกชาวเมียนมา เสียหลักตกคูน้ำข้างทาง

วันที่ 13 เมษายน 2562 เวลา 06.00 น. ร้อยตำรวจโท จารึก รอบุญ รองสารวัตสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีเหตุรถทัวร์เสียหลักตกถนนในช่องคูน้ำข้างทาง บริเวณถนนพหลโยธินฝั่งขาขึ้น ช่วงหลักกิโลเมตรที่  418-419 ช่วงระหว่าง อำเภอคลองขลุง – กำแพงเพชร หมู่ 11 ตำบลคลองขลุง อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ขนส่ง,เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ บริเวณคูน้ำข้างทาง พบรถทัวร์รับเหมา ยี่ห้อ วอลโว่ สีชมพู ของบริษัทเชิดชัยทัวร์ หมายเลขทะเบียน 30-3904 นครราชสีมา สภาพรถ พลิกตะแคงอยู่ในคูน้ำ ได้รับความเสียหาย ล้อหน้าด้านซ้ายแตกหัก พบผู้โดยสารจำนวนมาก อยู่ในสภาพเสื้อผ้าเปื้อนดินโคลน มีนายอรรถพล ประทาน อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 513 หมู่ 1 ตำบลหาดเสี้ยว อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย เป็นคนขับรถ

 

รถทัวร์ พลิกคว่ำตกคูน้ำ

 

อุบัติเหตุ รถทัวร์พลิกคว่ำตกคูน้ำ

ด้านนายอรรถพล ประทาน คนขับรถทัวร์ เปิดเผยว่า ตนขับรถโดยสารเดินทางออกจากสถานีขนส่งผู้โดยสารหมอชิต ในช่วงเวลา 23.00 น. ของวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา และแวะเปลี่ยนคนขับรถที่จังหวัดนครสวรรค์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถบรรทุกเบรกหยุดรถกะทันหัน ทำให้ตนต้องตัดสินใจหักหลบ เพื่อไม่ให้ชนท้าย แต่รถได้เสียหลักตกข้างทางในล่องน้ำข้างทางจนเกิดเหตุดังกล่าว

 

รถทัวร์บรรทุกชาวเมียนมา เสียหลักตกคูน้ำข้างทาง


 ในเบื้องต้น มีผู้โดยสาร เป็นชาวเมียนมาจำนวน 40 คน คนขับ 2 คน รวม 42 คน มี บาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ให้ผู้โดยสารทั้งหมดไปตรวจสุขภาพและทำความสะอาดร่างกายที่โรงพยาบาลคลองขลุง พร้อมประสานรถทัวร์คันใหม่มารับผู้โดยสารเดินทางต่อไป

 

รถทัวร์บรรทุกชาวเมียนมา เสียหลักตกคูน้ำข้างทาง

 

รถทัวร์บรรทุกชาวเมียนมา เสียหลักตกคูน้ำข้างทาง

 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพและข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมนำคนขับรถทัวร์ไปให้ข้อมูลการเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง และเจ้าหน้าที่ต้องเร่งระบายปริมาณการจราจรของรถยนต์ เนื่องจากที่เกิดเหตุ เป็นถนนสายหลักขึ้นสู่ภาคเหนือ ทำให้มีปริมาณรถติดสะสม เป็นจำนวนมาก
 

รถทัวร์บรรทุกชาวเมียนมา เสียหลักตกคูน้ำข้างทาง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

อันตรายช่วงเทศกาล! รถทัวร์กรุงเทพ-อุบลพลิกคว่ำที่โพธิ์ศรีสุวรรณเจ็บระนาว สาเหตุเกิดจากคนขับหลับใน

เพลิงไหม้รถทัวร์ สายเชียงใหม่-เชียงราย

คนขับกระบะซึ้งใจ ชาวบ้านนับ10ช่วยกันดึงรถตกข้างทาง (คลิป)