ศาลอนุญาตประกันตัวเสี่ยรถเบนซ์

อนุญาตให้ประกันตัวเสี่ยรถเบนซ์ วางเงิน 5 แสนบาท

พนักงานสอบสวน สน.ศาลาแดง คุมตัวนายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ ผู้ต้องหาเจตนาฆ่า และข้อหาอื่นรวม 5 ข้หา มาขออำนาจศาลจังหวัดตลิ่งชันฝากขัง หลังครบกำหนดเวลา 48 ชั่วโมง โดยคุมตัวขึ้นรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูเนอร์ มาส่งที่ประตูศาล โดยนายสมชายมีอาการเจ็บขาทำให้เดินไม่สะดวก  

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รองผกก.กองปราบฯถูกเสี่ยใหญ่เมาปลิ้นซิ่งเบนซ์ชนสลดพร้อมภรรยา ลูกสาวสาหัส

ศาลอนุญาตประกันตัวเสี่ยรถเบนซ์

 

 

 

ศาลอนุญาตประกันตัวเสี่ยรถเบนซ์

 

ด้านนายรัตนชัย เวโรจน์พิพัฒน์ พี่ชายนายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ ผู้ต้องหาเจตนาฆ่า และข้อหาอื่นรวม 5 ข้อหา กล่าวหลังเกิดเหตุว่า ทางครอบครัวไม่ได้นิ่งนอนใจ และทำการส่งคนไปเยี่ยมบุตรสาวของผู้เสียชีวิตตั้งแต่วันเกิดเหตุ พร้อมประสานให้การรักษาอย่างเต็มที่ โดยให้ย้ายไปโรงพยาบาลที่เชี่ยวชาญทางด้านสมอง และขอรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดซึ่งคาดว่าไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท 

โดยหลังจากนี้ครอบครัวจะขอรับผิดชอบชีวิตของบุตรสาวทั้ง 2 คน ด้วยการรับเป็นสมาชิกในครอบครัว และให้การศึกษาอย่างถึงที่สุด  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ส่งกำลังใจ อัพเดทลูกสาวรองผกก.กองปราบโดนเสี่ยเบนซ์ชนอาการยังหนัก

ศาลอนุญาตประกันตัวเสี่ยรถเบนซ์

 

พี่ชาย เสี่ยรถเบนซ์

 

ส่วนประเด็นที่มีการแจ้งข้อหา เมาแล้วขับ เท่ากับเจตนาฆ่า ส่วนตัวมองว่าการเมาแล้วขับเป็นเรื่องที่ไม่ดี แต่ส่วนตัวไม่เห็นด้วยกับการแจ้งข้อหาหนัก ซึ่งก็อยากขอความเมตตาจากศาลให้ประกันตัวน้องชาย เพราะตัวเองและน้องชายจะได้ออกมาพูดคุย แผนการเยียวยาตัวเด็ก ซึ่งตัวเองเตรียมเงินประกันไว้กลายแสนบาท

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เเจ้ง5ข้อหา เสี่ยขับเบนซ์ ให้การไม่รู้เรื่อง (คลิป)

ศาลอนุญาตประกันตัวเสี่ยรถเบนซ์

ศาลอนุญาตประกันตัวเสี่ยรถเบนซ์

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานเวลา 13.45 น.วันเดียวกัน นายสมชาย ก็ได้รับความเมตตาจากศาลอนุญาตให้ประกันตัว โดยเจ้าตัวรีบวิ่งขึ้นรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน ป้ายแดง ผ 1231 กรุงเทพมหานคร หนีผู้สื่อข่าวกลับออกไปอย่างรวดเร็ว จากการสอบถาม นายวีรวุฒิ บำรุงใจ ทนายความ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ญาติได้นำหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดิน ราคาประมาณ 500,000 บาท มายื่นขอประกันตัว นายสมชาย โดยข้อหาที่พนักงานสอบสวนแจ้งมานั้นไม่มีการแจ้งตามฐานความผิดฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนา และข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาแต่อย่างใด

 

ศาลอนุญาตประกันตัวเสี่ยรถเบนซ์