หลังจากมีการแชร์คลิปวีดีโอ คู่ชายหญิงถูกทำร้าย โดยผู้ชายนั้นเป็นคนพิการ ถูกหนุ่ม 2 ราย บุกเข้ามาหาเรื่อง จนมีการปะทะเกิดขึ้น

กลายเป็นประเด็นมาแรงในโลกออนไลน์เลยทีเดียว หลังจากมีการแชร์คลิปวีดีโอ คู่ชายหญิงถูกทำร้าย โดยผู้ชายนั้นเป็นคนพิการ ถูกหนุ่ม 2 ราย บุกเข้ามาหาเรื่อง จนมีการปะทะเกิดขึ้น 

โดยเรื่องราวดังกล่าว ได้รับการเปิดเผยผ่านทางเฟซบุ๊ก ควาย+Social Smile ที่ได้โพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า "ช่วยแชร์กันหน่อยครับ ไอ้นรก ทำร้ายคนพิการกับผู้หญิง ที่ไม่มีทางสู้ อาการล่าสุดผู้ชายหัวแตก ผู้หญิงกรามร้าวยังอยู่โรงพยาบาล ผมรู้จักทั้ง 2 คนที่ถูกทำร้าย ผัวเมียคู่นี้เป็นคนทำมาหากิน ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่เล่นการพนัน ผมการันตีว่าเป็นคนดีและไม่มีทางหาเรื่องใครแน่นอน ที่เกิดเหตุ ซอยสายไหม 23 กทม.

 

แม่งต่อยผู้ชายเราพอเข้าใจ แต่เล่นต่อยผู้หญิงด้วย พี่ผู้ชายเค้าก็พิการแม่งเหี้ยจริงๆ คนที่โดนทำร้ายเค้าเปิดร้านซ่อมประตูรถครับ แล้วไอ้คนเสื้อดำเป็นน้องชายแท้ๆ แต่ก็เปิดร้านซ่อมประตูรถเหมือนกันอยู่ในซอยเดียวกัน(สายไหม23) แต่ไอ้เสื้อดำมันชื่อเอก มันอิจฉา ลูกค้ามันน้อยกว่าเพราะมันชอบวางงานให้ลูกค้า มันก็หาเรื่องพี่เค้าเรื่อยมา วันที่เกิดเหตุมันกินเหล้าแล้วก็ชวนเพื่อนมันมาทำร้ายครับ ตอนนี้ภรรยาเค้ายังอยู่โรงพยาบาลค่ารักษาน่าจะหลักแสน เพราะว่ากรามน่าจะหักครับ"

 

น้องอิจฉาพี่ บุกทำร้ายร่างกาย

2หนุ่มหาเรื่องคู่สามีภรรยา

ชายกร่าง ทำร้ายคนพิการ

 

2หนุ่มหาเรื่องคู่สามีภรรยา

 

ต่อมาได้มีการเปิดเผยภาพหนุ่มสองคนที่ทำร้าย สามีภรรยาคู่นี้ โดยการกระทำดังกล่าว ต่างถูกชาวโซเชียลเข้ามาคอมเม้นต์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ว่าเป็นผู้ชายที่นิสัยแย่มากๆ ขนาดผู้หญิงเข้ามาขวางเพื่อไม่ให้ทำร้ายสามี ยังกล้าทำร้ายเขาจนกรามหัก แบบนี้ไม่น่าจะเรียกตัวเองว่าเป็นผู้ชาย บางคนยังบอกด้วยว่า ถ้าจับตัวมันได้ ต้องลงโทษให้หนัก 

 

 

2หนุ่มหาเรื่องคู่สามีภรรยา

คู่หู คู่ชั่ว ทำร้ายคนพิการ และ ผู้หญิง

 

2หนุ่มหาเรื่องคู่สามีภรรยา

 

 

2หนุ่มหาเรื่องคู่สามีภรรยา

 

 

2หนุ่มหาเรื่องคู่สามีภรรยา

 

 

2หนุ่มหาเรื่องคู่สามีภรรยา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลุ่มวัยรุ่นนั่งกินจิ้มจุ้ม เจอแก๊งโจ๋โขงเจียม บุกหาเรื่องถึงในร้าน

เปิดนาทีโจ๋สังเวยความห้าว ปรี่หาเรื่องการ์ดคุมผับ สุดท้ายถูกยิงดับ ล่าสุดมือลั่นไกดอดมอบตัวแล้ว

2 โจรแสบขี่ จยย. ประกบทำทีหาเรื่อง 2 สาววัยรุ่นและเพื่อนชาย พอสบโอกาสกระชากกระเป๋าหนี

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ควาย+Social Smile , ช่างเอ๋ สายไหม ซ่อมกระจกไฟฟ้ารถยนต์