กระบะเสียหลักชนท้ายรถตู้พลิกคว่ำตกข้างทาง เสียชีวิต 2 ราย เจ็บ 7 คน

กระบะเสียหลักชนท้ายรถตู้พลิกคว่ำตกข้างทาง เสียชีวิต 2 ราย เจ็บ 7 คน

วันที่ 13 เมษายน 2562 เวลา 18.00 น. พ.ต.ท.ไพศาล วันนะชัย สารวัตสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุหมู่ เป็นรถกระบะ ชนท้าย รถตู้ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวนหลายราย เหตุเกิดบนถนนพหลโยธิน ขาขึ้น ช่วง กำแพงเพชร – ตาก หมู่ที่ 8 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จึงประสานหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร พร้อมด้วยหน่วยราชการที่เกี่ยวข้องร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบรถตู้ยี่ห้อ โตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีบรอนซ์เงิน ตกอยู่ที่ข้างทางในสภาพพลิกคว่ำหงายท้อง และมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย โดยรายที่ 1 เสียชีวิตบริเวณ นอกรถ รายที่ 2 เสียชีวิตภายในรถ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางสาว กัลญาลักษณ์ นรินทร์ อายุ 55 ปี และนางสาว แสงเทียน นรินทร์ อายุ 50 ปี เป็นชาวเชียงใหม่

 

กระบะเสียหลักชนท้ายรถตู้พลิกคว่ำตกข้างทาง เสียชีวิต 2 ราย เจ็บ 7 คน


นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุรวมทั้งหมดจำนวน 7 คน เจ้าหน้าที่กู้ชีพพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร ได้ช่วยกันทำการปฐมพยาบาล พร้อมเร่งนำผู้บาดเจ็บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร อย่างเร่งด่วนต่อไป ทราบชื่อผู้บาดเจ็บทั้งหมดคือ 1.เด็กหญิง ณันฑพร จารุสวัสดิ์ อายุ 9 ปี 2.เด็กชายณัฐวัฒน์ นรินทร์ อายุ 12 ปี 3.นายนนทชัย เกษทอง อายุ 26 ปี 4.นางสาวทิตยาพร แก้งปิงเมือง อายุ 20 ปี 5.นางสาว ดรุณี เกษศรี อายุ 45 ปี 6.นายอนันต์ คำมา อายุ 30 ปี 7.นางสาวเปมิกา นรินทร์ อายุ 23 ปี ทั้งหมดเป็นชาวเชียงใหม่

 

เสียชีวิต เพราะกระบะซิ่ง ชนท้าย

 

ที่ช่องการจราจรด้านขวาสุด ยังพบรถคู่กรณี 1 คัน เป็นรถกระบะยี่ห้อ มิกซูบิชิ ไทตั้น สีดำ หมายเลขทะเบียน บย 502 กำแพงเพชร สภาพด้านตัวรถด้านซ้ายพับยับเยินจากการกระแทกรถตู้ ส่วนคนขับยังไม่ทราบข้อมูลแต่อย่างใด

 

กระบะเสียหลักชนท้ายรถตู้พลิกคว่ำตกข้างทาง เสียชีวิต 2 ราย เจ็บ 7 คน


จากการสอบถาม นายสุรศักดิ์ นรินทร์ อายุ 54 ปี เป็นคนขับรถ เปิดเผยว่า ตนเองพร้อมผู้โดยสารรวมทั้งหมด 10 คน ทั้งหมดเป็นครอบครัวญาติๆ กัน อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ได้พากันไปเที่ยวที่ทะเล และกำลังเดินทางกลับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถตนเองได้ขับอยู่ในช่องการจราจรด้านซ้าย มีรถกระบะและรถแวนได้วิ่งขับตามกันในช่องการจราจรด้านขวาสุด พยายามจะแซงกัน แต่จังหวะนั้น รถกระบะได้เร่งเครื่องแซงซ้าย แต่แซงไม่พ้น ได้ชนท้ายรถตู้ตนเองอย่างรุนแรง ชนรถตู้เสียหลักพลิกหมุนหลายตะหลบ จนเกิดเหตุขึ้นดังกล่าว

 

กระบะซิ่ง ชนท้ายรถตู้


 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพและข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับจะมีการเชิญคนขับรถที่เกิดเหตุ ไปสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง และให้กู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร นำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์เวรทำการชันสูตรพลิกศพ หาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

 

อุบัติเหตุรับสงกรานต์


ภาพข่าว กำแพงเพชร นายภาณุวัฒน์ พันธุ์ชัย 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

7 วันอันตรายสงขลาวันแรกรถชนท้ายกัน 3 คัน พังยับ แต่ยังโชคดีที่บาดเจ็บไม่มาก

สุดเศร้า ผู้กองวัยใกล้เกษียณ กลับจากคุมงานวัดขับรถตกน้ำดับอนาถ

คนขับกระบะซึ้งใจ ชาวบ้านนับ10ช่วยกันดึงรถตกข้างทาง (คลิป)