วัยรุ่นหล่มสัก ปิดถนนเต้นโคฟเวอร์สุดแซ่บ ในสงกรานต์วันแรก

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในสีสันวันสงกรานต์ปี 2562 นอกจากการเล่นสาดน้ำคลายร้อนแล้ว การเต้นตามจังหวะเสียงเพลงก็สร้างความสนุกสนานได้ไม่แพ้กัน หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ฟลุ๊ค' สเตอร์รูดส์" ได้โพสต์คลิปสุดแซ่บขณะเต้นโคฟเวอร์เป็น 4 สาววง Blackpink กับเพลงใหม่ล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมานั่นก็คือเพลง Kill this love 

 

Blackpink เพลงใหม่ล่าสุด เพลง Kill this love 

 

ซึ่งหลังจากเพลงดังกล่าวถูกปล่อยออกมาเพียงแค่ 1 อาทิตย์เท่านั้น ก็กลายเป็นเพลงยอดฮิตของเหล่าบรรดาสาวประเภทสองกันอย่างล้นหลาม ทำให้มีนักเต้นหลายคนได้นำไปโคฟเวอร์กันอย่างมากมาย และคลิปนี้ก็เช่นเดียวกัน

 

Kill this love 4 สาววง Blackpink

 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กระบุข้อความว่า....BLACKPINK - 'Kill This Love' DANCECOVER Full ver. หล่มสักลุกเป็นไฟฟฟฟ (ตอนนี้ไหม้แล้วมั้ง 555) ต้อนรับสงกรานต์กับเพลงใหม่ BLACKPINK มันส์ๆมากๆๆๆๆเลยค่าาาาาน้องลิซ่าา เจ้ชอบมากกกเพลงนี้ ส่งไปถึงลิซ่าาาา ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกๆท่าน ร้านฮอนด้าศรีสยามสาขาหล่มสัก ร้านธานินทร์ ที่เอื้อเฟื้อสถานที่

 

.BLACKPINK -

 

และลำโพงใหญ่ๆดังๆให้พวกหนูค่าาาา ขอบคุณเจ้าหน้าที่สภ.หล่มสัก ที่อำนวยความสะดวก ขอบคุณทุกๆท่าน ที่รอชมและติดตาม และเป็นกำลังใจแม้ว่ารถจะติดขนาดไหน ทุกคนก็รอดู ขอบคุณค่าาาสงกรานต์ปีนี้พวกเรา "ดรีมไฮท์" จัดตามคำขอแล้วนะคะ #หล่มสักเป็นเมืองเคป๊อบ Songkran festival 2019 @LOMSAK 4ทุ่มปุ๊บอัพปั๊บ นึกว่า YG 5555555+

 

วัยรุ่นหล่มสัก ปิดถนนเต้นโคฟเวอร์สุดแซ่บ ในสงกรานต์วันแรก

 

โดยในคลิปจะเห็นกลุ่มวัยรุ่นทั้งหญิงและชายกลุ่มหนึ่งในชุดที่เปียกปอนไปด้วยน้ำ ออกมาโชว์สเต็ปเป็น 4 สาววง Blackpink ก่อนที่จะมีเหล่าวัยรุ่นอีกจำนวนหนึ่งพากันออกมาเป็นแดนซ์เซอร์ราวกับใน MV เพลงเลยก็ว่าได้ ทุกท่วงท่าและลีลาการโคฟเวอร์นั้นต้องบอกได้เลยว่า เป๊ะ ปัง อลังการมาก อย่างกับต้นฉบับมาเอง.

 

วัยรุ่นหล่มสัก ปิดถนนเต้นโคฟเวอร์สุดแซ่บ ในสงกรานต์วันแรก

 

วัยรุ่นหล่มสัก ปิดถนนเต้นโคฟเวอร์สุดแซ่บ ในสงกรานต์วันแรก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลิปน่ารักน้องตูบนั่งเล่นสงกรานต์ท้ายกระบะ โดนสาดน้ำเเต่กลับหลับใส่เฉย (คลิป)

หนุ่มขับรถกลับบ้านเกิดช่วงสงกรานต์ เจอเจ้าตูบข้างทาง ถูกชะตาเลยพาไปอยู่ด้วยกัน

พ่อติดภารกิจสงกรานต์ ลูกเมียแห่มาเซอร์ไพรส์ รดน้ำดำหัวกลางถนน