กู้ภัยพะเยาเร่งนำคนโดนยิงอาการสาหัสส่งรพ. รถเกิดอุบัติเหตุ

มีรายงานว่า หน่วยกู้ชีพบ้านถ้ำ ต.บ้านถ้ำ อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บบริเวณในป่าชุมชนบ้านหมู่ 5 ต.บ้านถ้ำ

มีรายงานว่า หน่วยกู้ชีพบ้านถ้ำ ต.บ้านถ้ำ อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บบริเวณในป่าชุมชนบ้านหมู่ 5 ต.บ้านถ้ำ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลดอกคำใต้ทันที

 

กูภัยรีบนำคนเจ็บสงโรงพยาบาล จนประสบอุบัติเหตุ

 

ทั้งนี้ เมื่อนำคนเจ็บออกจากที่เกิดเหตุมาถึงบริเวณถนนสายบ้านถ้ำ-ดอกคำใต้ บ้าน ม.9 ต.ดอนศรีชุม รถนำส่งฉุกเฉินของเทศบาลตำบลบ้านถ้ำ หมายเลขทะเบียนรถ กฉ 6517 พะเยา ได้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าบริเวณดังกล่าว จนเสาไฟฟ้าหักและรถพลิกคว่ำ

 

อุบัติเหตุ รถฉุกเฉิน ชนเสาไฟฟ้า

 

ส่งผลให้นายกิตตินันท์ ราชเนตร อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยซึ่งเป็นคนขับเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะนั่งคนขับ, นายวรวิทย์ อินต๊ะวิชา อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลบ้านถ้ำ และนายบัญชา ใหม่คำ อายุ 45 ปี ผู้ถูกยิงเสียชีวิตทันที ส่วนนายนายนิพนธ์ เมืองมูล อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลบ้านถ้ำ ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสและส่งนำตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลพะเยา

 

เบื้องต้นคาดว่ารถฉุกเฉินเร่งนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล เพื่อให้ถึงมือหมอโดยเร็วที่สุด แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้า จนเกิดการบาดเจ็บและเสียชีวิต 

 

กู้ภัยพะเยาเร่งนำคนโดนยิงอาการสาหัสส่งรพ. รถเกิดอุบัติเหตุ


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักหลักฐาน ภ.จว.พะเยา จะสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง และรอผลชันสูตรพลิกศพ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

กู้ภัยพะเยาเร่งนำคนโดนยิงอาการสาหัสส่งรพ. รถเกิดอุบัติเหตุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มวัย 18 ขับขี่ จยย.พุ่งชนยูเทิร์นเกาะกลางถนนดับ ขณะสถิติ 7 วัน อันตรายช่วงสงกรานต์ จันทบุรี สังเวยแล้ว 5 ศพ (มีคลิป)

ล่าเก๋งปริศนา ซิ่งชนตร.อุบลฯ เจ็บ รถเสียหายรวม 4 คัน

กระบะเสียหลักชนท้ายรถตู้พลิกคว่ำตกข้างทาง เสียชีวิต 2 ราย เจ็บ 7 คน

ขอบคุณ : วิเวก ภาพข่าวทันเหตุการณ์.(เก่า)