วัยรุ่นยกขบวนขอโทษบุกรพ.ห้วยแถลง อ้างไม่เจตนาก่อเรื่อง ผู้การโคราชเมินแก้ตัวสั่งฟันไม่เลี้ยง

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Al Hanoon Niraphan" ได้แชร์เหตุการณ์ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 20-30 คน ยกพวกรุมชกต่อยคู่อริ ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกชกต่อยภายในงานมหรสพ บริเวณด้านหน้าที่ว่าการอำเภอห้วยแถลง และมารักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล บริเวณด้านหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลห้วยแถลง อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แก๊งวัยรุ่นตามทำร้ายคู่อริถึงในรพ.ห้วยแถลง

วัยรุ่น บุกทำราย อริ หน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล

 

ล่าสุด พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้สอบปากคำ 4 วัยรุ่นที่บุกเข้าไปในโรงพยาบาล ได้แก่ 1.นายสันติ อินทรา หรือ ก็อต อายุ 29 ปี 2.นายพิทักษ์ ศรีสัมฤทธิ์ หรือ บาส อายุ 25 ปี 3.นายทุ่งทอง ราศา หรือ อั่ง อายุ 29 ปี 4.นายศรณรงค์ สุดตาซ้าย หรือ เป้ อายุ 23 ปี ทั้งหมดเป็นชาวบ้านป่าเพ็ชร ต.ห้วยแถลง อำเภอห้วยแถลง และเป็นคนนำกลุ่มเด็กและเยาวชนกว่า 20 คน เข้าไปก่อเหตุในโรงพยาบาล ภายหลังสำนึกผิดได้นำกระเช้าไปขอโทษเจ้าหน้าที่ภายในโรงพยาบาล

 

ก๊วนวัยรุ่นยกขบวนขอโทษบุกรพ.ห้วยแถลง

จากการสอบปากคำ นายสันติ ให้การว่า คืนเกิดเหตุตนเองมาเที่ยวงานย่าโมที่สนามหน้าที่ว่าการอำเภอกับเพื่อน ๆ ขณะกำลังดูดนตรีและเต้นรำกันอยู่หน้าเวทีได้เกิดเขม่นกับ นายยุทธศักดิ์ บุญธรรม อายุ 23 ปี กลุ่มวัยรุ่นบ้านทับสวาย และนายยุทธศักดิ์เข้ามาต่อยตนก่อนทำให้ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นตนจึงไปรพ.ห้วยแถลง และได้มาเจอกับกลุ่มของนายยุทธศักดิ์อีกครั้งที่รพ. จึงได้มีปากเสียงกัน ตามในคลิป เเต่ยืนยันไม่มีเจตนาที่จะบุกรุกโรงพยาบาล

 

ก๊วนวัยรุ่นยกขบวนขอโทษบุกรพ.ห้วยแถลง

 

ด้าน พล.ต.ต.วัชรินทร์ กล่าวว่า จะดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทุกคนโดยไม่มีข้อยกเว้น ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ และข้อหาบุกรุกสถานที่ราชการในยามวิกาล

 

ก๊วนวัยรุ่นยกขบวนขอโทษบุกรพ.ห้วยแถลง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

รถกระบะชนมอไซค์ วัยรุ่นจอดริมถนน 7 คันเจ็บ 1

ตำรวจจับวัยรุ่นรวมตัวแว้น โทรฟ้องพ่อเด็กบอกปรับได้เต็มที่ห้ามแล้วไม่ฟัง (คลิป)

ป่าเถื่อนเกินไป ลูกค้านั่งกินจิ้มจุ่มในร้านโขงเจียม โดนวัยรุ่นทำร้าย (คลิป)

ขอบคุณ : Al Hanoon Niraphan, Social Hunter v.7, โคราชทีวีออนไลน์