ญาติน้องนุ่นสาปแช่งพ่อเลี้ยง

แฟนหนุ่ม "ญาติน้องนุ่น" ตะโกนสาปแช่งลั่นโรงพัก ทันทีเจอหน้า "ไอ้ใจ" พ่อเลี้ยงโหด (คลิป)

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 11 เม.ย.62 เวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา นาย ภูมิใจ เหลืองทอง อายุ54 ปี ชาว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา  อาชีพขับวินรถจักรยานยนต์  บุกฆ่านางสาวนันท์ชยา จันทะโมคา อายุ 29 ปี ซึ่งกำลังท้องได้ 7 เดือน ซึ่งคนร้ายมีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยง หลังจากก่อเหตุนาย ภูมิใจ เหลืองทอง ได้หลบหนีไป 
 

ต่อมาแม่ค้าร้านอาหารตามสั่งที่อยู่บริเวณหน้าป่าละเมาะที่อยู่ติดกับอู่รถเมย์สาย122 ได้พบชายสูงอายุนอนดิ้นทุรนทุรายน้ำลายฟูมปากอยู่ในป่าละเมาะ จึงทำการแจ้งตำรวจ 191 จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูและสยามรวมใจ ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ พบผู้ที่นอนน้ำลายฟูมปากอยู่นั้น หน้าตาคล้ายกับนาย ภูมิใจ เหลืองทอง ฆาตกรโหดฆ่าลูกเลี้ยงตั้งท้อง 7 เดือน จึงควบคุมตัวและนำส่งโรงพยาบาลนพรัตน์เพื่อล้างท้องโดยเร่งด่วน  จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุในป่าละเมาะ เบื้องต้นพบซองยาเบื่อหนูตกอยู่ 2 ซอง ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล พบว่าพ่อเลี้ยงอาการปลอดภัย ทางจึงได้อายัดตัวไว้ดำเนินคดีแล้ว 


ขณะที่วานนี้ ( 13 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนาย ภูมิใจ เหลืองทอง ผู้ต้องหาฆ่านางสาวนันท์ชยา จันทะโมคา อายุ 29 ปีที่กำลังท้องได้ 7 เดือน ที่กินยาเบื่อหนูฆ่าตัวตายหวังหนีความผิดออกจากโรงพยาบาลนพรัตน์ มาสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจนครบาลคันนายาวแล้ว ทั้งนี้พบปริมาณอย่าเบื่อหนูในกระเพาะอาหารเพียงเล็กน้อย 

 

อ่านข่าว : ไม่รอดประหาร!! ผลตรวจพ่อเลี้ยง ทุบสาวท้อง 7 เดือนเสียชีวิต มันแสร้งกินยาเบื่อตบตาสำนึกผิด
 


ทั้งนี้นายภูมิใจ ได้เปิดเผยว่า  ตนเองได้อาศัยอยู่บ้านดังกล่าวกัน 4 คน มีตนเองและภรรยาพร้อมตัวลูกติดภรรยาและสามีของลูกติดภรรยา  และเมื่อวันที่10 เมษา 2562 เวลา ช่วงเย็นตนเองได้ทะเลาะกับแม่ของผู้เสียชีวิตจนแม่ของผู้เสียชีวิตได้เก็บข้าวของหนีไปอยู่ต่างจังหวัด ตนเองพยายามโทรง้อหลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ เลยได้ขู่แม่ของผู้เสียชีวิตว่า” ถ้ามึ*ไม่กลับมาข้าจะฆ่าลูกสาวมึ*” 


อ่านข่าว : ประหารชีวิต!!"ไอ้ใจ"เล่าละเอียดนาทีสังหารน้องนุ่น บอกเลยอำมหิตมาก (คลิป)

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายภูมิใจเข้าห้องขังที่สน.คันนายาว ท่ามกลางเพื่อนพ้องของผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาดู พร้อมทั้งตะโกนด่าสาปแช่ง พร้อมบอกด้วยว่า จิตใจทำด้วยอะไร ข้าวก็เคยมากินที่บ้าน น้องนุ่นก็ดูแล ข้าวของก็ใช้ของเขา ทำไมถึงฆ่าเขา อีกทั้งยังด่าด้วยถ้อยคำแรงสารพัด โดยนายภูมิใจมีสีหน้านิ่งเฉย 

 

ญาติน้องนุ่นสาปแช่งพ่อเลี้ยง

 

 

 

ญาติน้องนุ่นสาปแช่งพ่อเลี้ยง

 

ญาติน้องนุ่นสาปแช่งพ่อเลี้ยง