จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 11 เม.ย.62 เวลา 13.00 น. เกิดเหตุนาย ภูมิใจ เหลืองทอง อายุ54 ปี ชาว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา  อาชีพขับวินรถจักรยานยนต์  บุกฆ่านางสาวนันท์ชยา จันทะโมคา อายุ 29 ปี

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 11 เม.ย.62 เวลา 13.00 น. เกิดเหตุนาย ภูมิใจ เหลืองทอง อายุ54 ปี ชาว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา  อาชีพขับวินรถจักรยานยนต์  บุกฆ่านางสาวนันท์ชยา จันทะโมคา อายุ 29 ปีซึ่งกำลังท้องได้ 7 เดือน ซึ่งคนร้ายมีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยง หลังจากก่อเหตุนาย ภูมิใจ เหลืองทอง ได้หลบหนีไป

จนเมื่อ(13 เม.ย. 62 ) เวลา 09.30น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งแม่ค้าที่ขายอาหารตามสั่งอยู่บริเวณหน้าป่าละเมาะที่ติดอยู่กับอู่รถเมย์สาย 122 นอกจากนี้แม่ค้ายังเล่าสภาพของ ภูมิใจ เหลืองทองมีสภาพทุกข์ ทรมารดิ้นทุรนทุราย น้ำลายฟูมปากอยู่ในป่าละเมาะ จึงทำการแจ้งตำรวจ 191 โดยในตอนแรกแม่ค้ายังไม่คิดว่าชายคนดังกล่าวคิดผู้ต้องหาในคดีดัง 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

วงจรปิด พ่อเลี้ยง ใช้ของแข็ง กระแทกศรีษะลูกเลี้ยงสาว ดับทั้งกลม (คลิป)

ด่วน!! เจอตัวแล้วพ่อเลี้ยงโหด กินยาฆ่าแมลงหนีผิด

เปิดอุบายชั่ว ไอ้ใจ ใช้ความเมตตาของน้องนุ่นให้เปิดประตู ก่อนก่อเหตุ(คลิป)

 

โดยในตอนหลังเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูและสยามรวมใจมาถึง จึงทราบว่าเป็นนายใจ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฆ่าลูกเลี้ยงตั้งท้อง 7 เดือน จึงควบคุมตัวและนำส่งโรงพยาบาลนพรัตน์เพื่อล้างท้องโดยเร่งด่วน ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว และกำลังนำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจนครบาลคันนายาวต่อ การตรวจสอบที่เกิดเหตุในป่าละเมาะ เบื้องต้นพบซองยาเบื่อหนูตกอยู่ 2 ซองด้านเจ้าหน้าที่เผยได้จัดกำลังตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุและกำชับไม่ให้ญาติผู้เสียชีวิตเข้ารุมทำร้ายผู้ต้องหาในโรงพยาบาล มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คลิปนาทีเจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งเข้าช่วยชีวิตพ่อเลี้ยง

เปิดอุบายชั่ว ไอ้ใจ ใช้ความเมตตาของน้องนุ่นให้เปิดประตู ก่อนก่อเหตุ(คลิป)

 

เปิดอุบายชั่ว ไอ้ใจ ใช้ความเมตตาของน้องนุ่นให้เปิดประตู ก่อนก่อเหตุ(คลิป)

เปิดอุบายชั่ว ไอ้ใจ ใช้ความเมตตาของน้องนุ่นให้เปิดประตู ก่อนก่อเหตุ(คลิป)

 

ทั้งนี้ นายภูมิใจ  เปิดเผยว่า ตนเองได้อาศัยอยู่บ้านดังกล่าวกัน 4 คน มีตนเองและภรรยาพร้อมตัวลูกติดภรรยาและสามีของลูกติดภรรยา  และเมื่อวันที่10 เมษา62 เวลา 
ช่วงเย็นตนเองได้ทะเลาะกับแม่ของผู้เสียชีวิตจน แม่ของผู้เสียชีวิตได้เก็บข้าวของหนีไปอยู่ต่างจังหวัด ตนเองพยายามโทรง้อหลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ เลยได้ขู่แม่ของผู้เสียชีวิตว่า”ถ้ามึงไม่กลับมากูจะฆ่าลูกสาวมึง” จนมาถึงเช้าวันที่ 11 เม.ย.62 ช่วงเวลา 09.00 น. ตนเองได้ออกไปซื้อหมูปิ้งให้สามีผู้เสียชีวิตกินก่อนไปทำงาน  พอสามีผู้เสียชีวิตออกไปทำงาน ตนเองจึงถือฆ้อนติดมือไปด้วยและไปเคาะห้องนอนของผู้เสียชีวิตเพื่อหวังจะฆ่าตามคำขู่ที่เอาไว้ โดยใช้อุบายตะโกนเรียกผู้เสียชีวิตว่าจะขอยืมเงิน 2000 บาท เพื่อจะหลอกให้ผู้เสียชีวิตเปิดประตูห้องนอนให้ เนื่องจากผู้ตายนอน็อกประตู หลังจากเปิดประตูตนเองได้เข้าไปทำร้ายร่างกายโดยใช้ค้อนทุบไปที่หัวจำนวนหลายครั้งจนผู้เสียชีวิตล้มลง จากนั้นได้ใช้ค้อนทุบไปที่ท้องอีก 3 ครั้ง หลังก่อเหตุเสร็จตนเองได้หลบหนีโดยการขึ้นรถเมล์และเดินเท้าไปเรื่อยๆ โดยอาศัยนอนในป่าละเมาะบริเวณนั้นหลับนอน เนื่องจากญาติและเพื่อนๆไม่มีใครกล้าให้ความช่วยเหลือ  ก่อนจะคิดสั้นกินยาเบื่อหนูฆ่าตัวตาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ญาติน้องนุ่นสาปแช่งพ่อเลี้ยง

เปิดอุบายชั่ว ไอ้ใจ ใช้ความเมตตาของน้องนุ่นให้เปิดประตู ก่อนก่อเหตุ(คลิป)

 

ขอบคุณคลิปบิ๊กเกรียน