ชาวเน็ตได้มีการแชร์เรื่องราวจากหนุ่มรายหนึ่ง ที่ถูกชายเมาไม่ได้สติขี่จยย.ชนแล้วหนี โดยชายที่ก่อเหตุอยู่ในอาการตาลอยและพูดจาวกไปวนมา

ชาวเน็ตได้มีการแชร์เรื่องราวจากหนุ่มรายหนึ่ง ที่ถูกชายเมาไม่ได้สติ ขี่จยย.ชนแล้วหนี โดยชายที่ก่อเหตุอยู่ในอาการตาลอยและพูดจาวกไปวนมา พร้อมพูดจาหาเรื่องขู่ทำร้ายร่างกายอีกด้วย โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Izee Loco ได้บรรยายรายละเอียดว่า...#เมาแล้วขับ #เมาแล้วชน #เมาแล้วนักเลง เวลาประมาณ 22.00 น. ถนนพระราม9 (ช่วงซอย 53 ถ้าจำไม่ผิด) มุ่งหน้าพัฒนาการ

เมาแล้วขับ

 

ผมกำลังจะกลับบ้าน ไม่ได้ดื่มแม้แต่น้อย ก่อนข้ามสะพานกลับรถเข้าพัฒนาการ มีรถติดข้างหน้า ผมเลยชะลอรถ เกือบจะจอดแล้ว แล้วคู่กรณีก็ชนผม ผมไม่เป็นไรมาก ลุกขึ้นได้ ก็เคลียร์ถนน มีพี่ ๆ พลเมืองดีเข้ามาช่วย พอเข้าข้างทาง ผมโทรศัพท์ปรึกษาแม่ พี่พลเมืองดีก็พยายามคุยกับคู่กรณี แม่บอกว่าถ้าไม่เป็นไรมากก็ไม่ต้องเอาเรื่องเขา (แม่บอกอีกว่าเข้าใจมันเป็นช่วงเทศกาล) เราก็โอเค

 

หนุ่มโพสต์เจอชายเมาขับรถชน แทนจะสำนึกดันอวดเบ่ง

 

 

 

พอวางสาย เขาก็พูดจาใส่อารมณ์กับพี่พลเมืองดีที่เข้ามาคุย พูดจาวกไปวนมา ถามรุ่น ถามสถาบัน ถามชื่อ ถามที่อยู่ จนพี่พลเมืองดีเริ่มกลัวจนพี่เขาต้องชิ่งก่อน (ซึ่งก่อนหน้าระหว่างผมคุยโทรศัพท์ไม่ทราบว่าเขาคุยอะไรกันบ้าง แต่เห็นได้ว่าพี่พลเมืองดีเริ่มออกห่าง)

 

ตัดมาตอนที่เหลือกันแค่สองคน ผมจะไม่เอาความไรเขา แต่อยากให้เขารับผิดชอบค่าซ่อมรถ เขาบ่ายเบี่ยง อ่ะ โอเค ผมเลยบอกว่าพี่ยังไงก็ได้ ที่พี่สะดวกเลย ผมก็คนทำมาหากิน เข้าใจ แล้วเขาก็เริ่มถามรุ่น ถาม สถาบัน นู่นนี่นั่น แล้วก็เริ่มใส่อารมณ์ จะไปตามเพื่อนมากระทืบผมอีก(ในคลิป) ครับ ทีแรกก็ว่าจะไม่เอาความอะไรจริง ๆ เทศกาลเตือนสติกันด้วย

 

หนุ่มโพสต์เจอชายเมาขับรถชน แทนจะสำนึกดันอวดเบ่ง

 

เมาแล้วไม่ต้องขับ ถ้าขับก็ไม่ต้องดื่มครับ ที่สำคัญต้องไม่ประมาท ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ถ้าไม่เป็นไรมากก็ถ่ายเก็บหลักฐานเยอะ ๆไว้เป็นดีทีสุดครับ อย่างที่บอกนะครับ ถ้าจะเมาอย่าขับเลย ใกล้ไกลแค่ไหนก็อันตราย ปล.1 ระหว่างพิมพ์ แม่ผมก็ทำแผลให้ พร้อมบอกว่าฟาดเคราะห์ไปลูก (อยากจะบอกแม่ว่า “ฟาดพื้นจ้า”) ปล.2 ก่อนไปคุณทิ้งกระเป๋าเป้พร้อมเล่มทะเบียนรถคู่กรณีไว้นะครับ (เดี๋ยวผมเอาไปฝากพี่ตำรวจไว้ พี่เขาน่าจะตามตัวคุณได้)

 

หนุ่มโพสต์เจอชายเมาขับรถชน แทนจะสำนึกดันอวดเบ่ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เสี่ยเบนซ์เมาขับพุ่งชนรองผกก.กองปราบเสียชีวิตเริ่มสร่างแล้ว คำพูดแรกทำจุกอกไม่รู้เกิดอะไรขึ้น (คลิป)

วินมอไซค์เมาขับขี่ในคลิปดัง ผู้โดยสารเจอกับตัวรับไม่ได้โพสต์แชร์ประสบการณ์

หนุ่มเมาขับเก๋งปาดชนแท็กซี่จอด แต่พอเห็นหน้าตร.หายซ่าปลิดทิ้ง (คลิป)

ขอบคุณ : Izee Loco